Không đâu anh ơi. Innova phân khúc cao hơn bác ơi, thị trường bây giờ phân hóa nhiều, Taxi thì mua XL7, Xpander,..., còn gia đình thì Innova, doanh số Innova đều đều 3-4 trăm xe một tháng là ổn định rồi.Vậy là.bỏ bán innova sớm thôi.
Em nghĩ sẽ bỏ thôi, cả mấy nước kia giờ cũng không chuộng lắm trừ khi nó có máy dầu 2.4 hoặc phải chỉnh máy xăng 2.0 lên 150 hp mới hiệu quả. Xe quá nặng 1,7 tấn ( ngang Suv cùng cỡ) chạy đường trường toàn 10 litKhông đâu anh ơi. Innova phân khúc cao hơn bác ơi, thị trường bây giờ phân hóa nhiều, Taxi thì mua XL7, Xpander,..., còn gia đình thì Innova, doanh số Innova đều đều 3-4 trăm xe một tháng là ổn định rồi.
Nhiều khi public mấy ẻm phái phái nha anhMPV 7c cỡ.nhỏ thấy cứ sao sao. Cố cho 7c thì không gian nó hẹp bức bí lắm...chở chân ngắn thì còn tạm, chở mấy Em chân dài thì thế nào cũng bị...chê...mang tiếng và mất nét lắm
Xem ra năm ngoái bán Cross đã tay quá, tiếp đà này đổi tên thành Cross bán tiếp cho nó chạy hàng. thêm có vài chục K tiền in tên thôi chứ mấy. hehe
Nhìn cái tầm ngã ghế đúng tàm của...
giá này thì Xpander XL7 tới công chuyện rồi nha, X với XL7 giờ cầu nguyện cho lạc lên giá thì may ra 2 ảnh còn đất diễn
Kèm lạc coi như vứt. Nhóm khách hàng mua những dòng xe này kinh tế tạm ổn thôi, hơn nhau vài chục triệu là cả vấn đề, đã vậy mà kèm lạc nữa thì bye bye cho nó lành.