Vẫn còn đất cho Yaris Cross, Rav4 & thậm chí cả Highlander nữa. Về hết chắc doanh số gấp rưỡi TC là ítToy việt mới thay tổng tại vn. Thằng trước đã làm hết sứ mệnh của nó. Thằng mới nên phát đưa hilux, camry, phò, cà rốt về. Giờ thêm vài con nữa. Nó gần như thay đổi lại dải sản phẩm. Giờ dân mình mới bắt đầu được xài toy đích thực xíu.
- Toy nó trở mình cái là các hãng khác mệt mỏi với nó
Bác phải hỏi trước là giá ..lăn bánh (EU) hay giá brutto (US) rồi thêm thuế VAT.MPV 7c cỡ.nhỏ thấy cứ sao sao. Cố cho 7c thì không gian nó hẹp bức bí lắm...chở chân ngắn thì còn tạm, chở mấy Em chân dài thì thế nào cũng bị...chê...mang tiếng và mất nét lắm
Chứ em thì khoái giá xe lăn bánh
Xe hạng bình dân thì món nầy không thiếu vì nó quy địng phải ...có, không tháo ra đượcCon này chỉ thiếu mỗi cruise control là đủ món ăn chơi.
Mà 2022 kiểm tra mua là Euro4 hay 5 chưa pácCơ bản là tốt bán xe đi 10 năm mà thiếu đủ thứ,trong khi các hãng khác cũng bán xe đi 10 năm giá thấp hơn mà có đủ thứ, nên nhiều người ác cảm, có thể thấy 3 4 năm trở lại toy cũng chịu khó thêm nhiều thứ để không tụt lại so với các xe khác
Hi vọng ảnh không báo quá cao để các hãng khác giảm tiếp để cạnh tranh,
Xe TQ qua bán 100 đến 200 củ trong vòng 2 năm với chấp nhận thương mại của chính phủ VN là xe .... nói chung là ở ở VN đầy xe TQ thôi .. Dân có thế lực, trình độ và tài chính khác nhaTucson, Seltos, XL7, Expander, Innova… chết chắc.
lưng ngắn chân dài thì oknhìn zậy chứ cấn lưng lắm bác ơi ! kaka….
Thú thật là e cũng chẳng biết vì 1 chiếc 2017, 1 chiếc 2020Mà 2022 kiểm tra mua là Euro4 hay 5 chưa pác
Lại đồ Daihatsu mà bán giá Toyota nữa, sớm muộn cũng bị người dùng quay lưng vì chất lượng thôi!