Đổi thế a, ko xài truyền thốngnhìn zậy chứ cấn lưng lắm bác ơi ! kaka….
Đúng là vãi lờ, vậy mà cũng thấy ra được, bái phục bái phụcToyota rất biết chiều khách hàng, rất tinh ý khi tích hợp được chiếc ghế kỳ diệu này vào chiếc xe.
View attachment 2644814
Thật tinh tế!
veloz nhìn cảm giác dài, bề thế hơn xpander. Dự xpander ko nâng cấp sớm, dễ bị veloz soán ngôi mất, gì chứ thấy logo Toy là khách đã thích rồi. Giá chưa lạc đắt hơn xpander AT 20tr là ổn rồi
Chỉnh sửa cuối:
Phái Phái chảy nước miếng ...chảy nước miếng
ồ thế à, chuyên gia đánh giá kinh thật : )))))))))Thấy dân tình ngóng em nó về là Toyota lùa gà. Toy vào thì trường Việt Nam càng lâu thì càng mất chất tập đoàn toàn cầu. Ngày càng thiển cận và manh múm
Cơ bản là tốt bán xe đi 10 năm mà thiếu đủ thứ,trong khi các hãng khác cũng bán xe đi 10 năm giá thấp hơn mà có đủ thứ, nên nhiều người ác cảm, có thể thấy 3 4 năm trở lại toy cũng chịu khó thêm nhiều thứ để không tụt lại so với các xe kháckhách quan con này khá ok đó, tụi X với Xl7 khả năng mệt nha
Hi vọng ảnh không báo quá cao để các hãng khác giảm tiếp để cạnh tranh,
Toy việt mới thay tổng tại vn. Thằng trước đã làm hết sứ mệnh của nó. Thằng mới nên phát đưa hilux, camry, phò, cà rốt về. Giờ thêm vài con nữa. Nó gần như thay đổi lại dải sản phẩm. Giờ dân mình mới bắt đầu được xài toy đích thực xíu.Cơ bản là tốt bán xe đi 10 năm mà thiếu đủ thứ,trong khi các hãng khác cũng bán xe đi 10 năm giá thấp hơn mà có đủ thứ, nên nhiều người ác cảm, có thể thấy 3 4 năm trở lại toy cũng chịu khó thêm nhiều thứ để không tụt lại so với các xe khác
Hi vọng ảnh không báo quá cao để các hãng khác giảm tiếp để cạnh tranh,
- Toy nó trở mình cái là các hãng khác mệt mỏi với nó