Nói đâu xa, bên Tây mấy con toyota dùng máy 1.2 tăng áp từ 6 7 năm nay chạy vẫn như mới khác gì mấy con hút khí tự nhiên đâu. Quan trọng là bền tại người cả.có dẫn chứng hay bài viết khoa học nào chỉ ra máy turbo kém bền hơn máy hút khí tự nhiên ko bạn ? Tại giờ thấy xe Hàn xe Đức gì cũng turbo nhiều lắm !
Đâu dám đạp mạnh chân anh, sợ hao xăng á. Đi thì k dám để tour máy quá 1k5 mà lúc nào cũng nhai trễ chân ga, chê máy yếu. Vừa ăn xăng tầm 10l/100km là đăng lên hội "ủa mấy bác ơi sao xe em hao xăng vậy, có ai bị như em không" mà thấy xe là mở miệng chê yếu trước hé héE công nhận là sao hay chê xe yếu đủ kiểu. E ko biết malay hay thái lan có chê yếu kém gì ko mà bên 2 nước này "chân rất to", mấy ổng chạy taxi mà đạp lút ga sau khi hết đèn đỏ dã man lắm. Ở malay từ sân bay đi cao tốc vào trung tâm cái xe nội địa cũng nhỏ lắm, rất ồn xóc, chở 4 ng cả tài xế là 5 thêm hành lý mà ổ chạy 140km/h có khi 150km/h. Bên mình hết đèn đỏ mà thấy ra giao lộ vẫn cứ rề rà. Chạy thì nhẹ chân muốn chết cứ quan tâm xe mạnh xe yếu
Yêu cầu của dân chơi otosaigon rất đơn giản mà các hãng nó ngu nên không bao giờ thoả mãn được: xe nhỏ gọn, nhiều chỗ ngồi, máy mạnh, đạp phát nào lên phát đó, không bị " lác", đi trong phố thì mượt mà đi xa lộ lại bốc. Quan trọng nhất là vẫn phải đảm bảo ít hao xăng và bền. Thiết bị điện tử chi chít nhưng không được lỗi. Trên tấc cã, giá phãi rẽ để các anh chơi, không thì cho mày ế thí bàĐâu dám đạp mạnh chân anh, sợ hao xăng á. Đi thì k dám để tour máy quá 1k5 mà lúc nào cũng nhai trễ chân ga, chê máy yếu. Vừa ăn xăng tầm 10l/100km là đăng lên hội "ủa mấy bác ơi sao xe em hao xăng vậy, có ai bị như em không" mà thấy xe là mở miệng chê yếu trước hé hé
nói thế thì ko thuyết phục goy. xe phức tạp thì bảo trì bão dưỡng đắt hơn thì hợp lý, khi nào bão dưỡng đúng chuẩn mà nó hỏng thì mới gọi là kém bền chứAi cũng biết và đã biết xe có cấu trúc phức tạp hơn sẽ kém bền hơn, chi phí sửa- bảo trì đắt hơn. Nên khỏi cần dẫn chứng hay chứng minh.
Quan trọng nội thất và giá thôi, chứ còn máy vậy đủ dùng rồi. Con attrage 1.2 cũng 3 máy mà full tải vẫn đi ĐL ào ào đấy thôi. Xưa em đi con vios, ra cao tốc LT-DD bơi 120km/h còn chưa lên được nửa số vòng tua nữa. Nhiều bác thích chấm to chắc hay đua xe/off-road
Nội cái tiêu chuẩn Đông Nam Á nó khác xa cái Tây lông rồi chứ ở đó mà so VN với Tây, Nói đâu xa Thái Lan sài máy mới về VN cũng form đó gắn máy cũ đó thì sao.Nói đâu xa, bên Tây mấy con toyota dùng máy 1.2 tăng áp từ 6 7 năm nay chạy vẫn như mới khác gì mấy con hút khí tự nhiên đâu. Quan trọng là bền tại người cả.View attachment 2586031
Cơ mà đít em nó vẫn còn cái lỗ, để chọt vào ngoáy hè....hehe...lột xác gùi, móc "guột" vất lun đi chứ hỉ...hihiĐẹp lên nhiều rồi đấy
E ngồi con 1.2, 3 máy full tải đi phố dừng đèn, đề pa liên tục...mới biết thân phận.Quan trọng nội thất và giá thôi, chứ còn máy vậy đủ dùng rồi. Con attrage 1.2 cũng 3 máy mà full tải vẫn đi ĐL ào ào đấy thôi. Xưa em đi con vios, ra cao tốc LT-DD bơi 120km/h còn chưa lên được nửa số vòng tua nữa. Nhiều bác thích chấm to chắc hay đua xe/off-road
Con vios đi 120, tua máy bao nhiêu vậy bác, share xí ...cho bít nhen.
giống Celerio của em 3 xi lanh, máy yếu, ồn thôi rồiĐám toy mới toàn 3 xilanh đó bác )