Hạng B1
2/4/17
98
35
28
29
có dẫn chứng hay bài viết khoa học nào chỉ ra máy turbo kém bền hơn máy hút khí tự nhiên ko bạn ? Tại giờ thấy xe Hàn xe Đức gì cũng turbo nhiều lắm !
Nói đâu xa, bên Tây mấy con toyota dùng máy 1.2 tăng áp từ 6 7 năm nay chạy vẫn như mới khác gì mấy con hút khí tự nhiên đâu. Quan trọng là bền tại người cả.
Toyota Veloz 2022 thế hệ mới lộ diện, đây chính là Avanza thế hệ mới lột xác thiết kế
 
Hạng B2
9/3/21
196
226
43
E công nhận là sao hay chê xe yếu đủ kiểu. E ko biết malay hay thái lan có chê yếu kém gì ko mà bên 2 nước này "chân rất to", mấy ổng chạy taxi mà đạp lút ga sau khi hết đèn đỏ dã man lắm. Ở malay từ sân bay đi cao tốc vào trung tâm cái xe nội địa cũng nhỏ lắm, rất ồn xóc, chở 4 ng cả tài xế là 5 thêm hành lý mà ổ chạy 140km/h có khi 150km/h. Bên mình hết đèn đỏ mà thấy ra giao lộ vẫn cứ rề rà. Chạy thì nhẹ chân muốn chết cứ quan tâm xe mạnh xe yếu
Đâu dám đạp mạnh chân anh, sợ hao xăng á. Đi thì k dám để tour máy quá 1k5 mà lúc nào cũng nhai trễ chân ga, chê máy yếu. Vừa ăn xăng tầm 10l/100km là đăng lên hội "ủa mấy bác ơi sao xe em hao xăng vậy, có ai bị như em không" mà thấy xe là mở miệng chê yếu trước hé hé
 
Hạng D
22/12/09
3.318
20.295
113
Thái Bình
Đâu dám đạp mạnh chân anh, sợ hao xăng á. Đi thì k dám để tour máy quá 1k5 mà lúc nào cũng nhai trễ chân ga, chê máy yếu. Vừa ăn xăng tầm 10l/100km là đăng lên hội "ủa mấy bác ơi sao xe em hao xăng vậy, có ai bị như em không" mà thấy xe là mở miệng chê yếu trước hé hé
Yêu cầu của dân chơi otosaigon rất đơn giản mà các hãng nó ngu nên không bao giờ thoả mãn được: xe nhỏ gọn, nhiều chỗ ngồi, máy mạnh, đạp phát nào lên phát đó, không bị " lác", đi trong phố thì mượt mà đi xa lộ lại bốc. Quan trọng nhất là vẫn phải đảm bảo ít hao xăng và bền. Thiết bị điện tử chi chít nhưng không được lỗi. Trên tấc cã, giá phãi rẽ để các anh chơi, không thì cho mày ế thí bà
 
Hạng D
23/1/16
1.946
1.218
113
Ai cũng biết và đã biết xe có cấu trúc phức tạp hơn sẽ kém bền hơn, chi phí sửa- bảo trì đắt hơn. Nên khỏi cần dẫn chứng hay chứng minh.
nói thế thì ko thuyết phục goy. xe phức tạp thì bảo trì bão dưỡng đắt hơn thì hợp lý, khi nào bão dưỡng đúng chuẩn mà nó hỏng thì mới gọi là kém bền chứ
 
Hạng B2
19/10/20
361
542
93
29
Quan trọng nội thất và giá thôi, chứ còn máy vậy đủ dùng rồi. Con attrage 1.2 cũng 3 máy mà full tải vẫn đi ĐL ào ào đấy thôi. Xưa em đi con vios, ra cao tốc LT-DD bơi 120km/h còn chưa lên được nửa số vòng tua nữa. Nhiều bác thích chấm to chắc hay đua xe/off-road :)
 
  • Like
Reactions: Thinh huynh
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Nói đâu xa, bên Tây mấy con toyota dùng máy 1.2 tăng áp từ 6 7 năm nay chạy vẫn như mới khác gì mấy con hút khí tự nhiên đâu. Quan trọng là bền tại người cả.View attachment 2586031
Nội cái tiêu chuẩn Đông Nam Á nó khác xa cái Tây lông rồi chứ ở đó mà so VN với Tây, Nói đâu xa Thái Lan sài máy mới về VN cũng form đó gắn máy cũ đó thì sao.
 
Hạng D
11/8/21
3.203
3.266
113
20
Quan trọng nội thất và giá thôi, chứ còn máy vậy đủ dùng rồi. Con attrage 1.2 cũng 3 máy mà full tải vẫn đi ĐL ào ào đấy thôi. Xưa em đi con vios, ra cao tốc LT-DD bơi 120km/h còn chưa lên được nửa số vòng tua nữa. Nhiều bác thích chấm to chắc hay đua xe/off-road :)
E ngồi con 1.2, 3 máy full tải đi phố dừng đèn, đề pa liên tục...mới biết thân phận.
Con vios đi 120, tua máy bao nhiêu vậy bác, share xí ...cho bít nhen.