Cả 2 cùng Bậc Ngữa.. hè hèRush trên 1 bật, 2 ae này đều là nhà Daihatshu
thiếu dấu zồi: vẽ lờTên con nay đọc ntn nhỉ? Vê lơ???
Quản lý cấp cao của BMW cũng thừa nhận đều đó.nói thế thì ko thuyết phục goy. xe phức tạp thì bảo trì bão dưỡng đắt hơn thì hợp lý, khi nào bão dưỡng đúng chuẩn mà nó hỏng thì mới gọi là kém bền chứ
???? Chả hiểu bạn thấy ở đâu kêu toy rút khỏi thị trường??? Hay chỉ đọc và nghe trên báo.TOY đang dần rút khỏi thị trường VN bằng cách đem về những con xe vừa xấu vừa đắt. Chắc TOY đang học Ford "nếu bạn k giỏi mọi thứ thì hãy tập trung vào 1 thứ". Mốt TOY tập trung bán Vios cũng như Ford bán mỗi bán tải.
về mặt số liệu thì xin thưa doanh số bán toy tăng đều qua hàng năm, năm nay dịch sml nhưng gần như chắc chắn vẫn doanh số cao hơn năm ngoái theo báo cáo của vama.
còn về mặt cảm nhận thì từ việc nâng cấp con vios lên option ngập tràn. Mang con cross về cạnh tranh đè bẹp cx5 ngang ngửa con thấp tiền hơn như seltos. Hay sắp tới là mang con raize về thì mình thấy mấy hãng như huyndai hay kia nên run đi là vừa.
Người tiêu dùng giờ khôn rồi bạn ơi. Người ta mua động cơ TOY chứ k phải mua cái động cơ daihatsu gắn logo TOY. Thử cái xe mang tên Daihatsu Terios mà k phải TOY Rush xem bán dc chiếc nào. ai run thì nhìn thử thuở nào thống trị khắp phân khúc giờ còn 1 2 mẫu thì tự biết rồi. Còn câu nói TOY rút khỏi VN là một câu ẩn ý nếu bạn k hiểu thì mình k cần bàn thêm đâu. Thân!???? Chả hiểu bạn thấy ở đâu kêu toy rút khỏi thị trường??? Hay chỉ đọc và nghe trên báo.
về mặt số liệu thì xin thưa doanh số bán toy tăng đều qua hàng năm, năm nay dịch sml nhưng gần như chắc chắn vẫn doanh số cao hơn năm ngoái theo báo cáo của vama.
còn về mặt cảm nhận thì từ việc nâng cấp con vios lên option ngập tràn. Mang con cross về cạnh tranh đè bẹp cx5 ngang ngửa con thấp tiền hơn như seltos. Hay sắp tới là mang con raize về thì mình thấy mấy hãng như huyndai hay kia nên run đi là vừa.
Các trường kỹ thuật của VN đang học trên máy móc của TOY, TOY mà rút thì cũng ko sợ, đưa xe TOY cho bất kỳ garage nào ở VN thì đều có thợ sửa được???? Chả hiểu bạn thấy ở đâu kêu toy rút khỏi thị trường??? Hay chỉ đọc và nghe trên báo.
về mặt số liệu thì xin thưa doanh số bán toy tăng đều qua hàng năm, năm nay dịch sml nhưng gần như chắc chắn vẫn doanh số cao hơn năm ngoái theo báo cáo của vama.
còn về mặt cảm nhận thì từ việc nâng cấp con vios lên option ngập tràn. Mang con cross về cạnh tranh đè bẹp cx5 ngang ngửa con thấp tiền hơn như seltos. Hay sắp tới là mang con raize về thì mình thấy mấy hãng như huyndai hay kia nên run đi là vừa.
Từ sân bay Kansai về Osaka cao tốc Nhật là 80km/h nhưng đc chạy 90 km/h hàng đoàn Kei car (tài xế toàn ông bà già lụ khụ) xe có1 chấm mà lối đuôi nhau vun vút k còi hơi còi điện chỉ có tạch tạch xi nhan chuyển làn. Chắc tài xế nặng tại mới k thấy ồn kkkE công nhận là sao hay chê xe yếu đủ kiểu. E ko biết malay hay thái lan có chê yếu kém gì ko mà bên 2 nước này "chân rất to", mấy ổng chạy taxi mà đạp lút ga sau khi hết đèn đỏ dã man lắm. Ở malay từ sân bay đi cao tốc vào trung tâm cái xe nội địa cũng nhỏ lắm, rất ồn xóc, chở 4 ng cả tài xế là 5 thêm hành lý mà ổ chạy 140km/h có khi 150km/h. Bên mình hết đèn đỏ mà thấy ra giao lộ vẫn cứ rề rà. Chạy thì nhẹ chân muốn chết cứ quan tâm xe mạnh xe yếu
Card thì có coin đôn giá. E vẫn đang dùng con 1080 ti 5 năm tuổi đây. Giá card giờ vô lý hết sức luôn.Giờ xe cạnh tranh ác liệt thật, ra hàng loạt mẫu với thông số chênh lệch nhau từng tí một để lắp đầy dải phân khúc, y như mảng card đồ hoạ bên máy tính