Hạng B2
17/5/14
59
9
8
34
Veloz có vẻ đc chăm chút kĩ về phần nội thất nhỉ, lại thêm nhiều trang bị, kiểu này Xpander cũng phải trao đảo ít nhiều gòi đấy :)))
 
Hạng C
15/5/14
50
3
8
Veloz hơn hẳn về công nghệ và phần nội thất, Xpander thì đc cái giá rẻ nhưng vô lăng lái trả lái không được mượt mà lắm, lái còn bị gằn máy. Kiểu này chắc Xpander mất khá khách cho Veloz :D
 
Hạng C
20/4/18
985
1.858
108
48
Bình Dương
Mỗi cái máy ysl.
Kể ra lắp cái máy 1.8 của Altis cho bản thấp và cái máy 2.0 của con Camry hoặc Ỉn vào thì ngon (nhưng giá vẫn không đổi).
Lao Đồng và ĐNA đánh thuế theo dung tích xi lanh, muốn ăn dày thì phải làm máy nhỏ, dưới 1,5l mới né được thuế cao và lời nhiều vs city car ở Indo, Malaysia, Lao Đồng đều kẹt giống nhau nên dưới 1,5l lại lợi xăng. Tiện quá còn gì?
 
Hạng C
20/4/18
985
1.858
108
48
Bình Dương
trừ khi TMV tự lắp ráp, chứ toàn nhập về bán thế này thì khó update lắm bác ơi :D
Là đại gia đầu tiên đặt chân vào VN, với bao lời hứa hẹn sẽ nâng tầm ngành công nghiệp ô tô của một nước đang thiếu công nghiệp. Kết quả giờ ảnh là một trong những anh bán xe nhập nhiều nhất :D
Tư bản nó đi cả TG là để kiếm tiền, nếu ổn thì nó đầu tư, chưa ổn thì cái nào lợi thì nó làm. Tiên trách kỷ hậu trách nhân. Chính sách cho NĐT cứ sáng đúng chiều sai, ngày mai lại đúng và chăm chăm vào đánh thuế, thu tiền. Nó ngu gì mà kéo cả vào rồi lỡ có gì rồi sao đi ra...
Ko nói Thái dúi làm gì vì nó lâu rồi, gần đây Inđo nó vợt hết rồi, còn ít bạc nhạc với xương mới tới VN.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng B1
17/5/14
56
6
8
35
Đắt hơn X cũng dễ hiểu mà, trang bị đầy ra, còn thêm cái TSS của Toyota thì bao uy tín rồi
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Tư bản nó đi cả TG là để kiếm tiền, nếu ổn thì nó đầu tư, chưa ổn thì cái nào lợi thì nó làm. Tiên trách kỷ hậu trách nhân. Chính sách cho NĐT cứ sáng đúng chiều sai, ngày mai lại đúng và chăm chăm vào đánh thuế, thu tiền. Nó ngu gì mà kéo cả vào rồi lỡ có gì rồi sao đi ra...
Ko nói Thái dúi làm gì vì nó lâu rồi, gần đây Inđo nó vợt hết rồi, còn ít bạc nhạc với xương mới tới VN.
Đồng tình với bác là NĐT luôn tính đường nào lợi cho họ nhất. Nhưng nếu TMV mà lắp ráp nhiều hơn (với doanh số bán xe tốt của họ) thì sẽ tốt hơn cho thị trường lao động của VN. Thaco hay TC motor cũng gặp đâu ít khó khăn nhưng giờ họ đã làm được.
 
Hạng B2
20/5/14
52
2
8
37
Ưng luôn cái nội thất của Veloz, thiết kế của toyota dạo này có nhiều điểm tiến bộ và trẻ trung hơn hẳn.
 
20/5/14
59
5
8
36
Cũng đau đầu giữa X và Veloz phết đấy, nhưng nói thật lái thử xong thì e thích cảm giác lái của Veloz hơn, êm mượt ổn định, ko có cảm giác chòng chành như của X
 
Hạng D
16/11/20
2.984
9.486
113
38
Cũng đau đầu giữa X và Veloz phết đấy, nhưng nói thật lái thử xong thì e thích cảm giác lái của Veloz hơn, êm mượt ổn định, ko có cảm giác chòng chành như của X
Nghe nói tháng 5 này X 2022 ra mắt, cải tiến hệ thống treo, phanh điện tử, dài hơn, mâm 17" và cũng chơi luôn hộp số CVT. Nếu chờ được thì chờ ra mắt xem vận hành và giá cả thế nào rồi quất. Nếu thích quá thì cứ đặt cọc Veloz vì thời gian chờ tới lúc giao xe chắc X 2022 cũng ra mắt kha khá lâu rồi, lúc đó nếu thay đổi ý định thì đại lý không có xe giao bác làm ùm lên rút cọc vẫn được bác ạ.
 
Chỉnh sửa cuối: