Dường như có trào lưu chê giá xe JP và thích giá xe Hàng xẻng.. Em Santafe bản full 1.245ty mà chả thấy ai chê...còn xe JP thì bằng giá thì chê loạn xạ xì ngầu lên
Tội cho các bác chờ For ráp giảm giá, ai dè ko giảm mà còn tăng.
Toy đã vả chúng ta ko trượt phát nào =))
Toy đã vả chúng ta ko trượt phát nào =))
Dường như có trào lưu chê giá xe JP và thích giá xe Hàng xẻng.. Em Santafe bản full 1.245ty mà chả thấy ai chê...còn xe JP thì bằng giá thì chê loạn xạ xì ngầu lên
San bằng già nhưng option miên man
nhưng cái dáng foruner vẫn có vẻ cao to đẹp trai hơn san, dù kích thước theo thông số thì same same nhau, nhưng nhìn fortuner vẫn cao ráo hớn. Đang băn khoăn em fortuner xăng 4x2 và san xăng bản đặc biệt
Lắp giáp giá bằng nhập khẩu? Toy ăn dày, ăn cả tất! Chính sách lôm côm của bọn đầy tớ đã làm hại xác bà chủ!
đội quân anti mà bác. thuong trường là chiến trường. Đội Quân khuyên người khác mua xe hưởng thụ mặc dù sau 2-3 năm sử dụng còn lát đát vài xe chạy trên đường.Dường như có trào lưu chê giá xe JP và thích giá xe Hàng xẻng.. Em Santafe bản full 1.245ty mà chả thấy ai chê...còn xe JP thì bằng giá thì chê loạn xạ xì ngầu lên
Thương trường mà. ai định hướng được người tiêu dùng thì người đó thắng. mà chỉ có cách này thì may ra giá xe Việt Nam mới rẻ được.
Sức ảnh hưởng của đội quân đó rất lớn, anh không nên coi thường.đội quân anti mà bác. thuong trường là chiến trường. Đội Quân khuyên người khác mua xe hưởng thụ mặc dù sau 2-3 năm sử dụng còn lát đát vài xe chạy trên đường.
Thương trường mà. ai định hướng được người tiêu dùng thì người đó thắng. mà chỉ có cách này thì may ra giá xe Việt Nam mới rẻ được.
Doanh số Hyundai bây giờ không thua Toyota, Hyundai họ tự tin sẽ vượt qua Toyota về Doanh số trên thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Mặc dù Toyota có rất nhiều mẫu xe, chất lượng đã được khẳng định, thị trường truyền thống lớn...
Nhưng bây giờ, Có thể nói Toyota VN xem như đã thất bại trước Hyundai TC. Góp phần lớn cho điều này, theo em đó là Toyota đã bỏ quên mảng thông tin, định hướng dư luận trên không gian mạng.
Theo mình trên mạng chỉ là một phần nhỏ mà phần lớn là do Toy bỏ mặc mà không quản lý đại lý hiệu quả (nghĩ xấu chút là thông đồng) để đại lý nâng giá bán "lạc" vô tội vạ trong khi giá xe niêm yết của Toy không hề rẻ so với các hãng khác và cái "chất" của xe Toy không hề hơn gì các hãng Nhật khác. Khi tiếp xúc với sale Toy mình có cảm giác như mình đang đi xin "được" mua xe chứ không phải mình đem tiền đến cho họ vậy. Bỏ tiền tỷ ra để bị đối xử như vậy mình không cam tâm nên từ đó mình đã quyết định dù mình mua chiếc xe thứ mấy thì nó cũng sẽ không phải là của Toy.Sức ảnh hưởng của đội quân đó rất lớn, anh không nên coi thường.
Doanh số Hyundai bây giờ không thua Toyota, Hyundai họ tự tin sẽ vượt qua Toyota về Doanh số trên thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Mặc dù Toyota có rất nhiều mẫu xe, chất lượng đã được khẳng định, thị trường truyền thống lớn...
Nhưng bây giờ, Có thể nói Toyota VN xem như đã thất bại trước Hyundai TC. Góp phần lớn cho điều này, theo em đó là Toyota đã bỏ quên mảng thông tin, định hướng dư luận trên không gian mạng.
Terra 2018 đại lý chào giá 870tr so với 1033tr của Fotuner. Chênh lệch cũng nhiều nên hơi đắn đo, mà em cũng thích 190 ngựa của thằng Terra bác ạ, nhưng Fotuner sau này dể bán hơn.Mà bác đang phân vân điều gì. Chứ e thây chạy dịch vụ quan trọng kinh tế, cứ lợi dầu, bảo duõng dễ, khách chuộng là đươc, chứ nếu bác quan tâm option, an toàn, công nghệ thì mới khó