Toyota ra giá fortuner như này làm mất mặt Mitsubishi và Ford vì ra giá pajero sport và everest quá cao. Giờ mà giảm giá PS và EV xuống sẽ làm những người đã mua ôm hận, và khách hàng mới nghi ngờ là làm giá lãi quá lớn để bóc lột dân VN. Mà không giảm giá thì không lẽ không bán xe? Không lẽ ngồi nhìn Toyota cướp hết khách hàng tiềm năng? Chiến lược kinh doanh đúng là chiến trường!
Đời 2017, giá 50k usd mà vẫn sài phanh dạng tang trống, ko full đĩa trước sau thì đung là quá xem thường tính mạng con người VN quá, khách hàng vN hiền và cũng xem thường tính mạng gia đình mình quá.....
Các bác yêu Toy cứ mạnh dạng chê bai phanh tang trống thì đảm bảo bản facelift nó gắn đĩa cho xem...
Các bác yêu Toy cứ mạnh dạng chê bai phanh tang trống thì đảm bảo bản facelift nó gắn đĩa cho xem...
Ford và Mít đều hiểu là FE và PS chỉ làm nền cho Fortuner thôi, trước đây cũng vậy mà giờ cũng y chang.Toyota ra giá fortuner như này làm mất mặt Mitsubishi và Ford vì ra giá pajero sport và everest quá cao. Giờ mà giảm giá PS và EV xuống sẽ làm những người đã mua ôm hận, và khách hàng mới nghi ngờ là làm giá lãi quá lớn để bóc lột dân VN. Mà không giảm giá thì không lẽ không bán xe? Không lẽ ngồi nhìn Toyota cướp hết khách hàng tiềm năng? Chiến lược kinh doanh đúng là chiến trường!
Hạ gầm và đã thiết kế lại hệ thống treo cho xe mình nghĩ nó ok và giá cũng thấy hơi dc
Chỉ hạ chiều cao, ko phải hạ gầm nha bác, khoảng sáng gầm vẫn như cũ, 219mm
Ghế treo hai bên thì em thấy lúa thật nhưng khoang máy em thấy nó rối như vậy để có thể dễ sửa chữa, thay cái ji là thấy liền. Các hãng xe châu âu khoang máy rất ngăn nắp và có nhiều nắp che bằng nhựa, nhìn thì đẹp nhưng khi sửa sẽ khó khăn và chi phí để thiết kế khoang máy gọn đẹp cũng mắc hơn ah, đẹp chỗ nào cần đẹp thôi, khoang máy em nghĩ 90% người mua không bao giờ mở ra sau khi mua, ngu ý của em là vậy. Toy nổi tiếng thực dụng mà, cái ji cũng vừa phải và bền là được. Em thì em rất thích Toy mỹ, nếu mua được Toy Mỹ em sẽ làm một con Prius đi làm hằng ngày và một con Land để đi đến chân trời góc bể cùng gia đình. Toy Việt em thấy chất lượng không tệ nhưng giá thì hơi chát so với giá trị thật nhưng cũng không thể phủ nhận Toy thiết kế những option rất phù hợp cho thị trường VN, vừa đủ xài, không thừa, không quá thiếu. Em đang đi Honda City nhưng em có nhiều cái không thích: thiết kế ghế và phuộc còn chưa hợp lý, đi qua đường có sóng trâu là lưng ghế sẽ được uốn lượn theo, điều hòa chỉ xài được khi trời lạnh, rất phù hợp với người dị ứng máy lạnh vì có nhiều lúc có chạy cũng như không, trời nắng phơi xe khoảng 2 3 tiềng thì lên xe chạy về nhà cách 5km thì cũng chỉ hết hơi nóng trong xe thôi mà cùi bắp nhất là tựa đâu băng sau dính liền ghế, , không thể hiểu nổi, các dòng xe hạng A khác đã có tựa đầu điều chỉnh dc mà City lại cho cố định với băng ghế, mây điểm này City thua Vios thật. Em không phải Sale hay đội ngũ nâng bi các bác đừng chém
- Nhìn 2 hình này là biết Toy bảo thủ như thế nào rùi.
Chỉnh sửa cuối:
Mấy bác tâng bốc vừa thôi, cảm thấy ngon thì cứ âm thầm mà mua. Khen cho lắm qua tết ta anh Toy lại có một đợt tăng giá nhẹ fortuner mới bây giờ. Khổ !!
Toyota ra giá fortuner như này làm mất mặt Mitsubishi và Ford vì ra giá pajero sport và everest quá cao. Giờ mà giảm giá PS và EV xuống sẽ làm những người đã mua ôm hận, và khách hàng mới nghi ngờ là làm giá lãi quá lớn để bóc lột dân VN. Mà không giảm giá thì không lẽ không bán xe? Không lẽ ngồi nhìn Toyota cướp hết khách hàng tiềm năng? Chiến lược kinh doanh đúng là chiến trường!
Bởi vậy nên a Hải mới quyết chờ fortuner mới ra có giá rồi mới cho all new sorento về, ko thì lại làm nền cho fortuner như FE và PS
Hình như con Exploer chứ ?mấy bác từ từ... kiểu này lại khiến mấy chú sales của Toyota "lên mặt" thì khổ anh em hy vọng là đừng như con Everest của Ford, kênh thêm cả trăm triệu để lấy xe sớm
Tởm, anh qua bên TInhte, họ so sánh con Ỉn cũ cách đây cả chục năm và con Ỉn mới ra mắt đi. Chỉ có cái thân vỏ là mới, còn lại, u như kỹ nhé!fortuner vẫn ko có bản máy dầu số tự động. Máy xăng thì lai ko có số tay. Nâng cấp của Toyota năm nay rất ấn tượng đặc biệt với Inova và Fortuner.
Mới hôm vừa rồi chạy con innova của ông anh mới lấy cảm nhận sự cải tiến vượt trội: cách âm, nội thất tiện nghi hiện đại, cánh cửa lúc đóng nó cho cái âm thanh đóng cửa khá chắc chắn ko như xe đời trước đóng nó ko khác gì cửa xe tải, Kiểu dáng ngoài cũng cải tiến khá ấn tượng, máy để eco thì phản ứng chân ga chậm, để power mode thì có cảm giác ga và máy thật hơn, chưa đạp cao tốc ko biết có bông bềnh mây trôi như đời trước ko. FT thì em nghĩ sẽ có dc cảm giác chắn chắn ổn định hơn nữa.
Mà tinhte nó so sánh ngon thế trong khi OS lại chả có bài ra hồn!