Em nghĩ đây là lời chân thành, City có cái hơn nhưng cái dở thì cũng nhiều.Ghế treo hai bên thì em thấy lúa thật nhưng khoang máy em thấy nó rối như vậy để có thể dễ sửa chữa, thay cái ji là thấy liền. Các hãng xe châu âu khoang máy rất ngăn nắp và có nhiều nắp che bằng nhựa, nhìn thì đẹp nhưng khi sửa sẽ khó khăn và chi phí để thiết kế khoang máy gọn đẹp cũng mắc hơn ah, đẹp chỗ nào cần đẹp thôi, khoang máy em nghĩ 90% người mua không bao giờ mở ra sau khi mua, ngu ý của em là vậy. Toy nổi tiếng thực dụng mà, cái ji cũng vừa phải và bền là được. Em thì em rất thích Toy mỹ, nếu mua được Toy Mỹ em sẽ làm một con Prius đi làm hằng ngày và một con Land để đi đến chân trời góc bể cùng gia đình. Toy Việt em thấy chất lượng không tệ nhưng giá thì hơi chát so với giá trị thật nhưng cũng không thể phủ nhận Toy thiết kế những option rất phù hợp cho thị trường VN, vừa đủ xài, không thừa, không quá thiếu. Em đang đi Honda City nhưng em có nhiều cái không thích: thiết kế ghế và phuộc còn chưa hợp lý, đi qua đường có sóng trâu là lưng ghế sẽ được uốn lượn theo, điều hòa chỉ xài được khi trời lạnh, rất phù hợp với người dị ứng máy lạnh vì có nhiều lúc có chạy cũng như không, trời nắng phơi xe khoảng 2 3 tiềng thì lên xe chạy về nhà cách 5km thì cũng chỉ hết hơi nóng trong xe thôi mà cùi bắp nhất là tựa đâu băng sau dính liền ghế, , không thể hiểu nổi, các dòng xe hạng A khác đã có tựa đầu điều chỉnh dc mà City lại cho cố định với băng ghế, mây điểm này City thua Vios thật. Em không phải Sale hay đội ngũ nâng bi các bác đừng chém
mấy chú TT mà nói về xe như thằng mù xem voi í .Hay quá, không có gì khác nhau về khung gầm/động cơ: nhhưng khác về giá bán là được rồi
Khi e chê ỉn mới thì những người thuộc cộng đồng toyota bảo e là dở hơi, thiếu kiến thức, không biết gì về xe!!! ) . Vâng vì là e không phải là người tiêu dùng thông minh vì e ko có tiền để mua innova!Này thì Ỉn 2006 Vs Ỉn 2016
Phò thu nợ chắc cũng thế thôi!
Toyota vn đỉnh cao về sự mị dân mà!!!
Không biết lô động cơ tồn kho năm nào đó đã dc lắp vô ỉn mới chưa ko biết nữa
Nói về mục đích sử dụng thì nó như nhau bác àh! Cùng là 7 chỗ ...2 xe 2 phân khúc khác nhau mà mấy bác cứ đem so sánh. Bác so với mấy con Everest, Mit Pajero Sport. Mấy con đấy mới chết.
Fortuner dầu 2.8 Full chắc không dưới 1 tỷ 400 đâu bác.
Còn nếu xét về kĩ thuật thì nhiều khía cạnh lắm!
Ý kiến bản thân mình thì vẫn nghía sang em sorento ... hy vọng giá cực tốt thì hốt trong ngày mốt :d
Làm sao mà hết được ...Khi e chê ỉn mới thì những người thuộc cộng đồng toyota bảo e là dở hơi, thiếu kiến thức, không biết gì về xe!!! ) . Vâng vì là e không phải là người tiêu dùng thông minh vì e ko có tiền để mua innova!
Toyota vn đỉnh cao về sự mị dân mà!!!
Không biết lô động cơ tồn kho năm nào đó đã dc lắp vô ỉn mới chưa ko biết nữa
Với lại ở VN tiêu chuẩn khí thải thấp và chưa có nhiên liệu sạch nên mấy hãng xe chẵn cần phải mang công nghệ mới về làm gì cho chi phí nó cao ... (áp tiêu chuẩn euro 5 6 vào xem là biết liền ...)
Mấy ông lãnh đạo nhìn xa 1 chút cho dân ta, xa hơn là con cháu con dân VN sau này đỡ khổ ...
Lên google đi cho lẹ bác! )Lực kéo là 122KW = 164HP, còn 245NM là moment xoắn mà bác. Em không hiểu rõ các thông số này lắm, mong bác giải thích rõ hơn
thế bác tư vấn luôn ưu nhược điểm của thân dời VS thân liên khối để mọi người mở thêm kiến thức được ko? ThanksBề ngoài SUV và Crossover nhìn không khác nhau nhiều. Một cơ sở để phân biệt giữa xe SUV (thể thao đa dụng) và Crossover là kết cấu thân xe. Xe SUV truyền thống là xe có kết cấu gồm thân xe trên khung tải (body on frame) tương tự như xe ô tô tải (ví dụ như Toyota Fortuner, Ford Everest), còn Crossover là xe có kết cấu nguyên khối (unibody) không dùng khung tải tương tự như xe sedan (ví dụ như Kia Sorento, SantaFe, CX5, Honda CR-V..
Khac biet co ban (ma cung la chu yeu) la CUV em ai hon, phu hop voi di chuyen trong do thi hon so voi SUV. Dieu nay cung co nghia la SUV co loi the khi Offroad hon.thế bác tư vấn luôn ưu nhược điểm của thân dời VS thân liên khối để mọi người mở thêm kiến thức được ko? Thanks