Tuy nhiên, quy trình này, theo TMV khẳng định, không phải là thu hồi sản phẩm để sửa chữa như những thông tin trong thời gian gần đây đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. (dantri.com.vn)
“Họ không gọi là triệu hồi xe mà gọi là tiếp nhận để kiểm tra, sửa chữa” - Cục trưởng Giao nói. (danviet.vn)
Thật vô lý, bọn TMV củng lập lờ đâu nhận lỗi đâu.
“Họ không gọi là triệu hồi xe mà gọi là tiếp nhận để kiểm tra, sửa chữa” - Cục trưởng Giao nói. (danviet.vn)
Thật vô lý, bọn TMV củng lập lờ đâu nhận lỗi đâu.
Lại lắt léo " tiếp nhận để kiểm tra, sửa chữa" hehe
Con số xe bị lỗi mà TMV tuyên bố là khoảng 9.000 xe, trong khi đó kỹ sư Tạch khẳng định con số thực tế gấp nhiều lần, vậy lần kiểm tra sửa chữa này sẽ chỉ miễn phí cho khoảng 9.000 xe thui hay sao?
Chắc phải đợi công bố chính thức
Con số xe bị lỗi mà TMV tuyên bố là khoảng 9.000 xe, trong khi đó kỹ sư Tạch khẳng định con số thực tế gấp nhiều lần, vậy lần kiểm tra sửa chữa này sẽ chỉ miễn phí cho khoảng 9.000 xe thui hay sao?
Chắc phải đợi công bố chính thức
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/432556/Toyota-VN-xu-ly-xe-bi-loi.html
Khổ nổi là: Hiện nay các gara, cơ sở bảo dưỡng ngoài nhà máy TMV chắc chắn không sửa được hai lỗi trên. Nếu các cơ sở bảo dưỡng ngoài nhà máy này muốn khắc phục thì phải lắp đặt đồ gá (thiết bị sản xuất) và đào tạo cho công nhân biết cách làm mới tiến hành được. “Phải hướng dẫn kỹ bởi vì ngay cả công nhân trong nhà máy TMV vẫn còn làm sai” - ông Tạch cho biết.
Ông Tạch cho biết: “Nếu đúng quy trình như thế thì mất rất nhiều thời gian, một đội kỹ thuật chỉ sửa được hai xe một ngày cho cả hai lỗi bulông camber và áp suất dầu phanh bánh sau”.
Nếu 9000 xe cần 10 đội kỹ thuật chuyên nghành làm trong 3….năm.
Khổ nổi là: Hiện nay các gara, cơ sở bảo dưỡng ngoài nhà máy TMV chắc chắn không sửa được hai lỗi trên. Nếu các cơ sở bảo dưỡng ngoài nhà máy này muốn khắc phục thì phải lắp đặt đồ gá (thiết bị sản xuất) và đào tạo cho công nhân biết cách làm mới tiến hành được. “Phải hướng dẫn kỹ bởi vì ngay cả công nhân trong nhà máy TMV vẫn còn làm sai” - ông Tạch cho biết.
Ông Tạch cho biết: “Nếu đúng quy trình như thế thì mất rất nhiều thời gian, một đội kỹ thuật chỉ sửa được hai xe một ngày cho cả hai lỗi bulông camber và áp suất dầu phanh bánh sau”.
Nếu 9000 xe cần 10 đội kỹ thuật chuyên nghành làm trong 3….năm.