Bác muốn nói đến bản chất vậy mời bác phân tích bản chất thật sự của TMV, tại sao nó sảy ra lỗi, tại sao nội bộ đã phát hiện mà nó làm ngơ, tại sao bị phát hiện thì chối, rồi bị sức ép thì nhận, nhận rồi cũng nhẫn quanh nhận co, nhận nhẹ lánh nặng, vậy cuối cùng bản chất của TMV là gì vậy bác? mời bác MUN phân tích để mọi người mở rộng tầm mắt.Mun nói:kiettranvy nói:Mun nói:@3thaitu
Tưởng bán nước mắm, ai dè hóa ra bán mắm nhưng mà mắm tôm, hèn chi bay mùi khiếp quá. Nhưng kinh nhất vẫn là mùi tiền bẩn, tiền dơ bay lất phất trên các bài báo rẻ tiền. Bác có thấy ớn lạnh ko? chắc là ko, vì bác quen với cái mùi ấy từ lâu lắm oài, riêng em nghe mùi là phát ói, oẹ oẹ, em chạy vô toilet đây.
Mod đâu hết rồi sao không vào dẹp con mèo mun thích gây chiến này làm món rựa mận he he. Đùa tí chơi chứ em để ý bác tấn công hết người này đến người khác và cả KS Tạch là sao bác. Trong khi như bác nói là chuyện đâu còn đó, thời gian sẽ hạ hồi phân giải mà. Hay bác là "sâu" của Toy?
Em ko phải sale man đâu bác.
Em cũng ko tấn công bác Tạch làm gì, chuyện ai người nấy làm, cơ bản là tồn tại được, sống được, phát triển được. Cái đáng nói là những khoảng tối của vấn mà một số bác cứ cố gắng lấp bằng những lập luận nâng tầm, ca ngợi, bơm thổi. Nếu ko nói thì thôi, nói thì nói cho tới bản chất, lấp lửng nửa chừng dễ hiểu lầm, mà cái lấp lửng là cái mà một số bác thích như vậy.
Làm bất cứ điều gì thì cũng không tránh khỏi lổi, có lổi cũng phải có thời gian để khám phá và sửa.TonyTrump nói:Các bác đừng để Mun làm lạc đề, thớt này không chỉ trích cá nhân hay tôn vinh a Tạch, thớt này đang bàn luận sự kém chất lượng của Toyota và sự lừa dối của TMV đối với dân Việt mấy năm qua, Mun nói gì kệ nó! Việc ta bàn ta cứ bàn.
Ngày xưa Toyota khi uy tín chưa nhiều thì theo đưổi con đường chất lượng, đến khi có chất lượng rồi thì theo đuổi mục tiêu chính lĩnh thị phần.
Chiến lược chiếm lĩnh thì phần ngoài Marketing các kiểu. Toyota còn dùng biện pháp chiếm lĩnh thi trường, ra rất nhiều cac dòng xe từ cao cấp đến cấp thấp.. không hở thị phần cho các hãng khác sống, dẩn đến sự phá sản của nhiều công ty, như GM Chysler... và phải phát triển nhanh, chiếm tất cả những gì có thể.
Do phát triển nhanh quá nên không có thời gian kiểm tra chất lượng.. (Góc camber sai đặt vào máy là thấy ngay,.. mà không biết tại sao cứ đẩy ra thị trường). có thể còn nhiều lổi nửa. vd lổi về dây điện..
Ém lỗi.. cái này là đáng trách, những lỗi phát hiện 2006 mà dấu, nay vỡ lở thì làm mọi người tin rằng còn nhiều lỗi nữa chưa khai ra.
Đến nước này Toy sẻ có một bước rất đơn giản, thay giám đốc V. thế là phủi tay.
Nếu học tập, phải học tập Honda Mỹ.
Khi Toy bị vỡ thị trường Honda không làm bât cứ động thái nào để mở rộng thị phần mà chỉ chăm lo chất lượng.
Việc làm của Honda có tác động lâu dài.. việc tăng hạng của Civic tại việt nam vào những tháng này là một minh chứng.
Nếu các bác sợ Toy, mình nghĩ honda là một trong những hướng thay thế tốt.
NÓ TỰ BẠCH :
datankhang nói:cục s
dẩm rồi thì từ từ cũng rữa sạch thôi <span style=""color: #000000;"">hahaha </span>
Phải hok nào
Phải vui cười chứ vì no miệng hưỡng thụ là tụi e ngồi lên nhá
Last edited by a moderator:
<span style=""color: #ff0000;"">Bác tẩy chay hết rôi chơi với ai?</span>derick nói:Tôi yêu Việt Nam...đồng. Em cũng tẩy chay Honda VN lâu rồi
Còn em đây bác ơi. Nói chớ em thấy civic 2.0 chạy cũng phê lắm mà (hay do em toàn đi công nông nên thấy thế thì em không bít )wusnat nói:<span style=""color: #ff0000;"">Bác tẩy chay hết rôi chơi với ai?</span>derick nói:Tôi yêu Việt Nam...đồng. Em cũng tẩy chay Honda VN lâu rồi
Cụ ni nói đúng nè. Đầy hãng ra đấy. Em kết nhất con Genesis hoặc Cerato koup nhưng làm đề nghị mà "sếp" không ký nên đành gạt nước dãi mà quên đi vậyderick nói:Ford, Huyndai, Kia, Madza, Mitsubishi, Nissan....vẫn còn rất nhiều lựa chọn mà bác.