Bỏ gập lưng là tin được thôi kkUHSS thì dịch ra là thép siêu cường thôi mà có gì ghê gớm. Mấy hãng xe khác cũng nói KHUNG XE ĐƯỢC GIA CỐ BẰNG THÉP CƯỜNG LỰC, quan trọng là tỉ tệ bao nhiêu, kỹ thuật thế nào. Mà DNGA là chuẩn Daihatsu thôi gắn logo toyota chứ đâu phải Toyota. Túi khí nhiều nhưng khi nào bung thì chưa biết. Bữa ngay tại Nhật bị phát hiện làm gian dối kiểm tra chất lượng. Vậy thì lấy cơ sở gì tin tưởng được nhỉ.
- Tags
- toyota yaris cross
UHSS thì dịch ra là thép siêu cường thôi mà có gì ghê gớm. Mấy hãng xe khác cũng nói KHUNG XE ĐƯỢC GIA CỐ BẰNG THÉP CƯỜNG LỰC, quan trọng là tỉ tệ bao nhiêu, kỹ thuật thế nào. Mà DNGA là chuẩn Daihatsu thôi gắn logo toyota chứ đâu phải Toyota. Túi khí nhiều nhưng khi nào bung thì chưa biết. Bữa ngay tại Nhật bị phát hiện làm gian dối kiểm tra chất lượng. Vậy thì lấy cơ sở gì tin tưởng được nhỉ.
Ở đây là có UHSS và không có UHSS mà bạn, tỷ lệ bao nhiêu thì bạn liên hệ hãng chứ.
Thép cường lực ko phải là thép UHSS.
DNGA là chuẩn Daihatsu thì đúng rồi, nhưng chuẩn này cũng là chuẩn của Nhật, vẫn bán ở Nhật mà. Gian lận nghe nó ghê gớm chứ bạn có đọc xem họ gian lận gì chưa? Ví dụ lấy kết quả đâm ngang cửa trái dùng cho cửa phải và ko test cửa phải? Bài test ASEAN NCAP cũng ko test cửa phải đó bạn Nền tảng SP2i, SU2i của Hàn có dám bán ở Hàn Quốc không?
Túi khí nhiều nhưng chưa bung là bạn lại tự tưởng tượng ra hay có trường hợp nào như vậy chưa? Xe Toyota / Daihatsu bán nhiều mà bạn, có phải ko ai chạy đâu.
Nói cái gì thì nên dựa vào sự thật, đừng tưởng tượng ra rồi truyền tai nhau, bọn bị thuốc đã ngoo rồi, còn bọn mà chỉ nghe nói rồi kể như đúng rồi ko biết xếp vào loại gì luôn á.
Đề nghị Toyota làm thêm phiên bản tôn dày để bán cho fan thích tôn dày. Mà tăng thêm độ dày tôn thân vỏ cũng đâu tăng chi phí bao nhiêu. Làm mỏng để nhiều fan oppa vào chê quá.Ở đây là có UHSS và không có UHSS mà bạn, tỷ lệ bao nhiêu thì bạn liên hệ hãng chứ.
Thép cường lực ko phải là thép UHSS.
DNGA là chuẩn Daihatsu thì đúng rồi, nhưng chuẩn này cũng là chuẩn của Nhật, vẫn bán ở Nhật mà. Gian lận nghe nó ghê gớm chứ bạn có đọc xem họ gian lận gì chưa? Ví dụ lấy kết quả đâm ngang cửa trái dùng cho cửa phải và ko test cửa phải? Bài test ASEAN NCAP cũng ko test cửa phải đó bạn Nền tảng SP2i, SU2i của Hàn có dám bán ở Hàn Quốc không?
Túi khí nhiều nhưng chưa bung là bạn lại tự tưởng tượng ra hay có trường hợp nào như vậy chưa? Xe Toyota / Daihatsu bán nhiều mà bạn, có phải ko ai chạy đâu.
Nói cái gì thì nên dựa vào sự thật, đừng tưởng tượng ra rồi truyền tai nhau, bọn bị thuốc đã ngoo rồi, còn bọn mà chỉ nghe nói rồi kể như đúng rồi ko biết xếp vào loại gì luôn á.
Đề nghị Toyota làm thêm phiên bản tôn dày để bán cho fan thích tôn dày. Mà tăng thêm độ dày tôn thân vỏ cũng đâu tăng chi phí bao nhiêu. Làm mỏng để nhiều fan oppa vào chê quá.
Tôn dày thì mua xe hạng cao hơn mà có bán quốc tế đó bạn, ví dụ CUV thì có Corolla Cross, sedan ko thích Vios thì mua Altis hoặc Camry.
ADAS, Hybrid đều có đủ hết nhé.
Chứ đố bạn độ được ADAS, Hybrid trên mấy con xe của Hàn dù mắc tiền hơn á.
Chê 650tr tôn mỏng thì xin phép nhờ bạn nào chê xe dỏm đề xuất giúp mình xe nào trong tầm giá này tôn dày hơn và có đủ các tiêu chí của nó với: Khung xe có thép UHSS, 6 túi khí, Full ADAS.
Nói chung hãng Toyota / Daihatsu cũng tính hết rồi, ai cần được bảo vệ thì cứ chọn xe đủ thép UHSS, đủ túi khí ADAS; Ai chả có gì để bảo vệ thì không thép UHSS, 2 túi khí, không ADAS cũng ổn thì biết phải chọn xe gì rồi á
Có test và an toàn 5 sao Japan còn chê =)) Lại đi khen mấy xe còn không dám test cả ASEAN NCAP =)) Hài hước cái logic này thật.
Nói chơi thôi mà, đâu cần giải thích giữ vậy. Nhà SX khi làm ra SP họ đã tính toán hết rồi, đâu cần tay ngang như mình vào chỉ họ cách làm.Tôn dày thì mua xe hạng cao hơn mà có bán quốc tế đó bạn, ví dụ CUV thì có Corolla Cross, sedan ko thích Vios thì mua Altis hoặc Camry.
ADAS, Hybrid đều có đủ hết nhé.
Chứ đố bạn độ được ADAS, Hybrid trên mấy con xe của Hàn dù mắc tiền hơn á.
Chê 650tr tôn mỏng thì xin phép nhờ bạn nào chê xe dỏm đề xuất giúp mình xe nào trong tầm giá này tôn dày hơn và có đủ các tiêu chí của nó với: Khung xe có thép UHSS, 6 túi khí, Full ADAS.
Nói chung hãng Toyota / Daihatsu cũng tính hết rồi, ai cần được bảo vệ thì cứ chọn xe đủ thép UHSS, đủ túi khí ADAS; Ai chả có gì để bảo vệ thì không thép UHSS, 2 túi khí, không ADAS cũng ổn thì biết phải chọn xe gì rồi á
Có test và an toàn 5 sao Japan còn chê =)) Lại đi khen mấy xe còn không dám test cả ASEAN NCAP =)) Hài hước cái logic này thật.
muốn trai nghiệm đi vinasun giờ quá trời yaris với inova
Hãng họ có đại lý ra đó chạy thử trải nghiệm, chứ ra kêu tài xế Vinasun cho chạy thử hả bạn :O
Lật dữ chưa ? Cuối năm doanh số thấy thiếu quá nên lên bài lật như lật bánh tráng à
Anh có thôi đi không?Lật dữ chưa ? Cuối năm doanh số thấy thiếu quá nên lên bài lật như lật bánh tráng à