Mình sẽ nói đơn cử 1 ví dụ ở Mỹ cho giao lộ 4 Phương, 8 hướng + 4 Exit, trên bất cứ cầu vượt Freeway nào.
Đèn Nó giữ Xanh tùy theo lượng xe. Gặp lúc xe nhiều, tan tầm, kẹt cứng, Nó chỉ giữ cho đúng cho vài xe thoát. Có khi cách đèn có 10 chiếc xe mà phải đợi 2-3 lần đèn. Đủ 1 tour, tới Mình cả 10p hơn...
Chưa kể, mấy thằng gấp vượt đèn gây tai nạn...thì thôi rồi Trai ơi...CS nó mà tới là kẹt Mẹ nó 30p là ít.
Nên, k/n và lái xịn, thấy tai nạn đằng trước là kiểu gì cũng...vượt khó, vượt khổ mà vượt qua... Nếu ko muốn nằm đường ngắm xe CS
Đèn Nó giữ Xanh tùy theo lượng xe. Gặp lúc xe nhiều, tan tầm, kẹt cứng, Nó chỉ giữ cho đúng cho vài xe thoát. Có khi cách đèn có 10 chiếc xe mà phải đợi 2-3 lần đèn. Đủ 1 tour, tới Mình cả 10p hơn...
Chưa kể, mấy thằng gấp vượt đèn gây tai nạn...thì thôi rồi Trai ơi...CS nó mà tới là kẹt Mẹ nó 30p là ít.
Nên, k/n và lái xịn, thấy tai nạn đằng trước là kiểu gì cũng...vượt khó, vượt khổ mà vượt qua... Nếu ko muốn nằm đường ngắm xe CS