Hạng C
15/1/22
903
1.383
93
48
Sở Giao thông Vận tải TP HCM cho có câu trả lời đúng đi vào lòng đất...mô với chả phỏng.
Cử nhân viên đến vòng xoay quay phim hoặc xin phép thu thập dữ liệu camera của nhà dân xung quanh khu vực vào giờ cao điểm là đủ để thẩm định rồi.

Nếu làm đèn đỏ thì lưu ý chỗ từ Hoàng Sa rẽ ra giao lộ, phải chừa chỗ cho xe của dân đậu chờ đèn tín hiệu chứ không là kẹt trong Hoàng Sa.

Đi Hoàng Sa thì cứ chui hầm cầu ĐBP, ra giao lộ chi cho mệt!
 
  • Wow
Reactions: TenaciousOwl
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Đi Hoàng Sa thì cứ chui hầm cầu ĐBP, ra giao lộ chi cho mệt!
Đang nói cái nhánh từ Hoàng Sa rẽ ra bùng binh ba ơi...giờ gắn đèn chả lẽ bịt cái chỗ đó lại hả?
 
Hạng C
5/3/08
891
58.439
93
Sì ghềnh
Đọc bình luận mới thấy trên đời này vẫn còn nhiều thằng ngu kêu giữ cái vòng xoay, trong khi cái vòng xoay là loại hình phân bổ giao thông cổ lổ sĩ, là nguyên nhân chính gây kẹt xe khủng khiếp vì khi đã chạy vô đó xe sẽ bị giao cắt bởi cả chục phía, kẻ chạy vào kẻ chạy ra loạn xạ cả lên, thế mà vẫn có mấy thằng ngu bảo vòng xoay là thứ điều tiết giao thông tự nhiên, không thể hiểu nổi độ ngu của mấy thằng này.
Bỏ cái vòng xoay, thay thế bằng đèn giao thông cho đủ các hướng đi thẳng, rẽ trái, sẽ là biện pháp hữu hiệu nhất. Cái giao lộ trước chợ Bến Thành ngày nay cực kỳ thông thoáng nhờ bỏ cái vòng xoay ngu học này.
Đọc bình luận trên vnexpress thấy mấy thằng đòi giữ vòng xoay mà tức anh ách, vô đây vẫn thấy mấy thằng ngu này. Thử kêu chúng nó ra mấy cái vòng xoay khác trong thành phố đứng ngắm 5 phút xem giao thông mấy chỗ đó như thế nào mà chúng nó lại bảo vòng xoay là biện pháp giao thông hữu hiệu??
Vậy sao cả thế giới người ta vẫn sử dụng vòng xoay mà không thay hết bằng đèn giao thông cho nó tiện? Nên nhớ vòng xoay vẫn là phương tiện để điều tiết giao thông tốt nhất nhưng ở hiện trạng giao thông tạp phí lù ở Việt Nam thì chỉ có phương án cầu vượt hoặc hầm chui là ổn nhất.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Tùng Tùng
Hạng D
20/9/16
1.910
2.581
113
Vậy sao cả thế giới người ta vẫn sử dụng vòng xoay mà không thay hết bằng đèn giao thông cho nó tiện? Nên nhớ vòng xoay vẫn là phương tiện để điều tiết giao thông tốt nhất nhưng ở hiện trạng giao thông tạp phí lù ở Việt Nam thì chỉ có phương án cầu vượt hoặc hầm chui là ổn nhất.
Mày nhìn cái vòng xoay của người ta có giống cái bùng binh của mình không mà đi so sánh ngu vậy? Người ta có lane vào lane ra đàng hoàng mà đi so với cái bùng binh, không thể hiểu nổi tư duy kiểu gì
 
Hạng C
5/3/08
891
58.439
93
Sì ghềnh
Mày nhìn cái vòng xoay của người ta có giống cái bùng binh của mình không mà đi so sánh ngu vậy? Người ta có lane vào lane ra đàng hoàng mà đi so với cái bùng binh, không thể hiểu nổi tư duy kiểu gì
Khác nhau mẹ gì? Mày giải thích cho tao bùng binh khác vòng xoay ở điểm nào? Khác nhau chỉ là ý thức giao thông.
 
Hạng C
19/8/16
655
500
93
39
Thế tôi nói đúng còn chi nữa: dẹp cái bùng binh, gắn đèn giao thông và quan trọng phải sắp xếp phân bố thời gian hợp lí giữa các hướng đi.
Ai bảo cái bùng binh là cổ lỗ sĩ thì đi sang châu âu đầy nhóc.
Còn lắp đèn xanh đèn đỏ nhá thì kẹt hết mấy con đg đi vô cái giao lộ này luôn chứ mà hết kẹt.
Đèn tín hiệu chỉ có ưu điểm với ngã 3 hoặc ngã tư thôi chứ hơn 4 đg vào ra thì đèn tín hiệu chỉnh thời gian ko hợp lý còn kẹt hơn cả cái bung binh.
minh chứng ra ngã 3 Phạm Văn Bạch Trường Chinh mà coi 4 làn ô tô mỗi chiều 2 làn xe máy từ Trường Chinh vẫn kẹt cứng cả 2 đg. TC lẫn PVB