Hạng C
19/8/16
655
500
93
39
Mày nhìn cái vòng xoay của người ta có giống cái bùng binh của mình không mà đi so sánh ngu vậy? Người ta có lane vào lane ra đàng hoàng mà đi so với cái bùng binh, không thể hiểu nổi tư duy kiểu gì
Mày thì giỏi rồi. Mày đợi cái chợ Bến Thành bỏ bùng bình lắp xanh đỏ xem một hồi giao thông nó thế nào.
bọn choá Bồ câu nó muốn bây ra để ăn chứ trên cả TG này nó đều công nhận cái vòng xoay/bùng binh nó điều tiết giao thông tốt hơn cái đèn tín hiệu nhá.
Nghe lời mấy cái thằng đầu đất đó bỏ cái bùng binh đi lắp đèn tín hiệu lên xem có hết kẹt giao lộ ko hay kẹt hết luôn mấy cái đf vô ra giao lộ.
 
Hạng C
24/6/10
509
3.724
93
Đọc bình luận mới thấy trên đời này vẫn còn nhiều thằng ngu kêu giữ cái vòng xoay, trong khi cái vòng xoay là loại hình phân bổ giao thông cổ lổ sĩ, là nguyên nhân chính gây kẹt xe khủng khiếp vì khi đã chạy vô đó xe sẽ bị giao cắt bởi cả chục phía, kẻ chạy vào kẻ chạy ra loạn xạ cả lên, thế mà vẫn có mấy thằng ngu bảo vòng xoay là thứ điều tiết giao thông tự nhiên, không thể hiểu nổi độ ngu của mấy thằng này.
Bỏ cái vòng xoay, thay thế bằng đèn giao thông cho đủ các hướng đi thẳng, rẽ trái, sẽ là biện pháp hữu hiệu nhất. Cái giao lộ trước chợ Bến Thành ngày nay cực kỳ thông thoáng nhờ bỏ cái vòng xoay ngu học này.
Đọc bình luận trên vnexpress thấy mấy thằng đòi giữ vòng xoay mà tức anh ách, vô đây vẫn thấy mấy thằng ngu này. Thử kêu chúng nó ra mấy cái vòng xoay khác trong thành phố đứng ngắm 5 phút xem giao thông mấy chỗ đó như thế nào mà chúng nó lại bảo vòng xoay là biện pháp giao thông hữu hiệu??
Thằng nào ngu. Vòng xoay là giải pháp lưu thông liên tục ở nơi đường giao nhau đồng mức. Nút giao khác mức là hữu hiệu nhất, sau đó đến vòng xoay và tệ nhất là giao lộ dùng đèn tín hiệu dừng/chạy. Nhưng vòng xoay cần không gian rộng. Vòng xoay ở SG bát nháo vì không kẻ vẽ làn, luồng đầy đủ và hợp lý, và cho dù có kẻ đủ thì người chạy xe cũng chạy bát nháo.
 
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Ai bảo cái bùng binh là cổ lỗ sĩ thì đi sang châu âu đầy nhóc.
Còn lắp đèn xanh đèn đỏ nhá thì kẹt hết mấy con đg đi vô cái giao lộ này luôn chứ mà hết kẹt.
Đèn tín hiệu chỉ có ưu điểm với ngã 3 hoặc ngã tư thôi chứ hơn 4 đg vào ra thì đèn tín hiệu chỉnh thời gian ko hợp lý còn kẹt hơn cả cái bung binh.
minh chứng ra ngã 3 Phạm Văn Bạch Trường Chinh mà coi 4 làn ô tô mỗi chiều 2 làn xe máy từ Trường Chinh vẫn kẹt cứng cả 2 đg. TC lẫn PVB
Đây là VN, không phải châu Âu, đâu có ai nói vụ này ở Châu Âu đâu.
Ông thích bùng binh thì ông sang Châu Âu mà sống, chứ ở đây, bùng binh là của nợ. Vậy thôi cũng cãi cho cố vô.
 
Hạng C
19/8/16
655
500
93
39
Đây là VN, không phải châu Âu, đâu có ai nói vụ này ở Châu Âu đâu.
Ông thích bùng binh thì ông sang Châu Âu mà sống, chứ ở đây, bùng binh là của nợ. Vậy thôi cũng cãi cho cố vô.
Vậy ông giải thích đê. Mấy cái ngã 3 ngã 4 to đùng mỗi chiều đg 6 làn xe ở trường chinh sao vẫn kẹt vậy.
do mấy cái đèn tín hiệu thần thánh của ông á. Đèn nhưng thời gian giữa các đèn bất hợp lý nó vẫn kẹt như thường.
phá cái bùng binh lắp đèn chỉ ngon cho bọn gặm tiền và gặm bánh mì thôi. Thay vì kẹt mỗi cái bùng binh giờ kẹt hết mấy con đg vô cái bùng binh đoa lun cho vừa lòng ông
Đèn xanh đỏ nhưng ko có CA thì thà khỏi lắp với cái ý thức GT hiện nay cho tốn tiền
Còn muốn lắp đèn chừng nào đèn điều khiển từ xa đc như bọn mẽo Châu âu hãy lắp.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: hung279
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
VN thì đèn hay bùng binh cũng như nhau cả thôi. Đường thẳng băng mà chỉ cần ứ 1 chút là 30 giây sau thành kẹt nặng rồi!
 
Hạng C
2/3/14
673
534
93
Sở Giao thông Vận tải TP HCM cho có câu trả lời đúng đi vào lòng đất...mô với chả phỏng.
Cử nhân viên đến vòng xoay quay phim hoặc xin phép thu thập dữ liệu camera của nhà dân xung quanh khu vực vào giờ cao điểm là đủ để thẩm định rồi.

Nếu làm đèn đỏ thì lưu ý chỗ từ Hoàng Sa rẽ ra giao lộ, phải chừa chỗ cho xe của dân đậu chờ đèn tín hiệu chứ không là kẹt trong Hoàng Sa.
Thật sự mô phỏng làm sao nổi mấy ông chạy không có ý thức, còn kéo dài dải phân cách ngăn xe máy chạy ngược chiều, quay đầu. Cần có chế tài xử lý nặng hơn với xe máy, ý thức xe máy càng ngày càng thấp cũng là một phần gây kẹt xe
 
  • Like
Reactions: TenaciousOwl
Hạng C
7/3/15
528
250
63
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Đọc bình luận mới thấy trên đời này vẫn còn nhiều thằng ngu kêu giữ cái vòng xoay, trong khi cái vòng xoay là loại hình phân bổ giao thông cổ lổ sĩ, là nguyên nhân chính gây kẹt xe khủng khiếp vì khi đã chạy vô đó xe sẽ bị giao cắt bởi cả chục phía, kẻ chạy vào kẻ chạy ra loạn xạ cả lên, thế mà vẫn có mấy thằng ngu bảo vòng xoay là thứ điều tiết giao thông tự nhiên, không thể hiểu nổi độ ngu của mấy thằng này.
Bỏ cái vòng xoay, thay thế bằng đèn giao thông cho đủ các hướng đi thẳng, rẽ trái, sẽ là biện pháp hữu hiệu nhất. Cái giao lộ trước chợ Bến Thành ngày nay cực kỳ thông thoáng nhờ bỏ cái vòng xoay ngu học này.
Đọc bình luận trên vnexpress thấy mấy thằng đòi giữ vòng xoay mà tức anh ách, vô đây vẫn thấy mấy thằng ngu này. Thử kêu chúng nó ra mấy cái vòng xoay khác trong thành phố đứng ngắm 5 phút xem giao thông mấy chỗ đó như thế nào mà chúng nó lại bảo vòng xoay là biện pháp giao thông hữu hiệu??
Vòng xoay cũng tốt nhưng chỉ phù hợp với lưu lượng thấp và vừa thôi và cấp đường thấp.Chứ đường chính lưu lượng cao thì vòng xoay không phù hợp.Phải làm ngã 4 có các làn và các đèn các ngã đi riêng hết
 
Hạng C
7/3/15
528
250
63
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Ai bảo cái bùng binh là cổ lỗ sĩ thì đi sang châu âu đầy nhóc.
Còn lắp đèn xanh đèn đỏ nhá thì kẹt hết mấy con đg đi vô cái giao lộ này luôn chứ mà hết kẹt.
Đèn tín hiệu chỉ có ưu điểm với ngã 3 hoặc ngã tư thôi chứ hơn 4 đg vào ra thì đèn tín hiệu chỉnh thời gian ko hợp lý còn kẹt hơn cả cái bung binh.
minh chứng ra ngã 3 Phạm Văn Bạch Trường Chinh mà coi 4 làn ô tô mỗi chiều 2 làn xe máy từ Trường Chinh vẫn kẹt cứng cả 2 đg. TC lẫn PVB
Bây trên thế giới đều hạn chế làm ngã >4 rồi. Nếu ngã >4 thị họ cũng cố gắng biến thành 2 ngã 3 hoặc 2 ngã 4
 
Hạng D
20/9/16
1.910
2.581
113
Vòng xoay cũng tốt nhưng chỉ phù hợp với lưu lượng thấp và vừa thôi và cấp đường thấp.Chứ đường chính lưu lượng cao thì vòng xoay không phù hợp.Phải làm ngã 4 có các làn và các đèn các ngã đi riêng hết
Đương nhiên giao lộ lớn phải có đèn cho từng hướng riêng biệt, chứ đi thẳng xung đột với quẹo trái thì cũng thành 1 nùi, đây là nguyên nhân gây kẹt xe phổ biến nhất mà không ai update cái đèn, cứ lo làm mấy chuyện vĩ mô thu phí các thứ