Nguyên cái đường Cộng Hòa ấy đường lớn nhưng lại ko có đèn và làn rẽ trái đi thẳng đi riêng nên rối một nùi.Cũng có giao lộ cũng có đèn rẽ trái riêng nhưng toàn ghép với đèn đường nhánh nên cũng xung đột àĐương nhiên giao lộ lớn phải có đèn cho từng hướng riêng biệt, chứ đi thẳng xung đột với quẹo trái thì cũng thành 1 nùi, đây là nguyên nhân gây kẹt xe phổ biến nhất mà không ai update cái đèn, cứ lo làm mấy chuyện vĩ mô thu phí các thứ
Cơ mà mình khi nào mấy ông chánh mới xem xét bỏ vòng xoay tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Lê Quang Định vậy?
Vòng xoay tốt hơn, nếu đèn thì khủng hoảng liền. Lại tốn thiêm vài chục áo anh áo vàng đứng ngó !
Bậy! Bỏ cái vòng xoay, thêm được 1500 m2 đất cho khoảng 100 xe hơi đậu chờ đèn đỏ, xong đến đèn xanh chạy cái ào vào đường Nguyễn Bỉnh Khiêm hoặc đi thẳng về hướng hàng Xanh.
Còn hướng ĐBP đến Đinh Tiên Hoàng vạch riêng một tuyến cho phép xe chạy liên tục.
Tóm lại: tốc độ xe lưu thông qua giao lộ nhanh hơn nhờ tránh sự hỗn loạn => giảm ùn tắc nói chung.
Mấy thằng ku GTCC khi vẽ lại cái đảo phân làn, nó vẽ bít tới chỗ con lươn làm hết quay đầu về Hàng Xanh, khi quay đầu phải đi vòng quanh vòng xoay. Cho quay đầu thì cũng giảm được một mớ xe.
TG nào làm ngã tư nữa ông thần. Người ta làm đường nhiều tầng đường nhánh rồi. còn trong TP nhỏ hẹp Châu Âu với mỹ người ta vẫn làm vòng xoay đó.Bây trên thế giới đều hạn chế làm ngã >4 rồi. Nếu ngã >4 thị họ cũng cố gắng biến thành 2 ngã 3 hoặc 2 ngã 4
Đèn tín hiệu của ng ta có 1 trung tâm điều khiển có thể thay đổi thời gian chờ tùy vào lưu lượng xe. còn cái đèn ở VN thì chỉ có kẹt thêm
Mấy ông đòi bỏ cái vòng xoay nhìn cái giao lộ rồi cho mọi người biệt đèn xanh cần bao nhiêu giây để xe 4b đi qua hết cái giao lộ này. Qua chưa hết đèn đỏ mà ko có cái hột xoài này thì đường khác cắt vô thành 1 cục ngay cái vòng xoay thì khỏi đi luôn nha. cái vòng xoay nó có đi chậm giành nhau thì vẫn đi được còn 1 cục ngay vị trí vòng xoay thì xác định khỏi đi mấy đường vô ra vòng xoay luôn
Chỗ này không bỏ cũng đc.Nhưng mà nên bỏ chỗ giao lộ Phạm Văn Đồng - Lê Quang Định vì chỗ đấy làm cái ngã 4 vuông góc mà nhét cái vòng xoay làm thắt cổ chai mỗi tội không ai nhắc tớiView attachment 2898303
Mấy ông đòi bỏ cái vòng xoay nhìn cái giao lộ rồi cho mọi người biệt đèn xanh cần bao nhiêu giây để xe 4b đi qua hết cái giao lộ này. Qua chưa hết đèn đỏ mà ko có cái hột xoài này thì đường khác cắt vô thành 1 cục ngay cái vòng xoay thì khỏi đi luôn nha. cái vòng xoay nó có đi chậm giành nhau thì vẫn đi được còn 1 cục ngay vị trí vòng xoay thì xác định khỏi đi mấy đường vô ra vòng xoay luôn
Ngoài vòng xoay Điện Biên Phủ ra thì tổ chức giao thông trên đường Trường Sa(đoạn có cầu Điện Biên Phủ)chạy qua cũng cũng có vấn đề. Nên làm 2 cái vòng xoay mini 2 đầu ở 2 bên đường hầm Điện Biên Phủ
Ngã tư thì đồng ý để đèn tín hiệu còn từ 5 trở lên để vòng xoay mới đi đc. Có điều những cái giao lộ quá lớn để đèn tín hiệu cungz chả có tác dụng ko đủ thời gian qua hết giao lộ đã đèn đỏ thì dồn cục ngay. Vòng xoay vẫn hơn.Chỗ này không bỏ cũng đc.Nhưng mà nên bỏ chỗ giao lộ Phạm Văn Đồng - Lê Quang Định vì chỗ đấy làm cái ngã 4 vuông góc mà nhét cái vòng xoay làm thắt cổ chai mỗi tội không ai nhắc tới
Ngoài vòng xoay Điện Biên Phủ ra thì tổ chức giao thông trên đường Trường Sa(đoạn có cầu Điện Biên Phủ)chạy qua cũng cũng có vấn đề. Nên làm 2 cái vòng xoay mini 2 đầu ở 2 bên đường hầm Điện Biên Phủ
còn DBP NBK tuyệt đối ko bỏ vòng xoay đx. Muốn bỏ phải làm cầu vượt chứ đèn tín hiệu là thảm hoạ ngay. Nhất là dòng xe từ cầu DBP xuống mà kẹt trên cầu thì. …
Mấy thằng bồ câu óc như trái nho nhin đâu cungz chỉ thấy bánh mì. Chúng nó chả khoái đèn để kiếm bánh mì đặc ruột chứ cái vòng xoay lf bánh mì cóc ko thơm