Mùa hè còn thiếu điện 1 số vùng, tp nhiều khi còn quá tải vào những ngày nắng nóng. Chuyển hết sang xe điện thì điện đâu mà nạp? Vụ này e thấy khó.
- Tags
- xe ô tô điện xe điện
Mình chả nói suông như mấy thím bàn phím!
Mình có mấy chục năm theo nghề Điện-Điện tử- Tự động, từ khi ra trường ( Là 1 trong số ít vì các Bạn đồng môn đa số sang kinh doanh), em út lính lác nhiều kẻ làm GĐ đến trưởng phòng từ lâu.
Nói là chuyên TĐH nhưng khi thực tiễn, Bạn phải bao từ cái Fuse set down hay MCB trước MBT trung thế trở xuống. Nhưng nó thuộc Điện Lực !!! Và Bạn phải bao luôn điện lực sở tại.
Điện lực thì quen nhiều, toàn COCC gởi vào BK học rồi ra làm Cha. Nhưng bất cứ khi nào đi kiểm định MBA hay đóng FsD đều có phong bì gởi lính.
Và khi muốn nâng cấp CS là mệt mỏi vì đủ lý do Trung thế ko đủ (Thật ra nó đủ tức thời nhưng Họ có.lý vì còn bao nhiêu phụ tải khác)... Lót tay, quen biết là xong, MBA 1k KVA lên thành 2k xong tuốt. Cty Nhà Nước đỉnh mà, nói rõ khỏi lo tracking, Nó là Cty Beer Sài Gòn đấy, Base của nó trải dài từ Sg, Củ Chi, Q4 cho đến các tỉnh miền Tây, miền Trung.
Mình có mấy chục năm theo nghề Điện-Điện tử- Tự động, từ khi ra trường ( Là 1 trong số ít vì các Bạn đồng môn đa số sang kinh doanh), em út lính lác nhiều kẻ làm GĐ đến trưởng phòng từ lâu.
Nói là chuyên TĐH nhưng khi thực tiễn, Bạn phải bao từ cái Fuse set down hay MCB trước MBT trung thế trở xuống. Nhưng nó thuộc Điện Lực !!! Và Bạn phải bao luôn điện lực sở tại.
Điện lực thì quen nhiều, toàn COCC gởi vào BK học rồi ra làm Cha. Nhưng bất cứ khi nào đi kiểm định MBA hay đóng FsD đều có phong bì gởi lính.
Và khi muốn nâng cấp CS là mệt mỏi vì đủ lý do Trung thế ko đủ (Thật ra nó đủ tức thời nhưng Họ có.lý vì còn bao nhiêu phụ tải khác)... Lót tay, quen biết là xong, MBA 1k KVA lên thành 2k xong tuốt. Cty Nhà Nước đỉnh mà, nói rõ khỏi lo tracking, Nó là Cty Beer Sài Gòn đấy, Base của nó trải dài từ Sg, Củ Chi, Q4 cho đến các tỉnh miền Tây, miền Trung.
Giai đoạn này các iq lại đón đầu làm xe bay, từ bỏ xe điện còn dân đen thì có chuyện hề kể cho con cháu nào là chống ngập, metro, xe điện ...Giai đoạn 3 (từ 2040-2050) được gọi là giai đoạn tăng trưởng ổn định. Lúc này, tỷ lệ xe bán ra là xe điện năm 2050 đạt 90% với mô tô/xe máy/xe ôtô con; 60% với taxi; và 100% với xe buýt
Khó nó ló cái khôn. Để xem kỳ này khôn lõi ló ở đâu hè...hè.Mùa hè còn thiếu điện 1 số vùng, tp nhiều khi còn quá tải vào những ngày nắng nóng. Chuyển hết sang xe điện thì điện đâu mà nạp? Vụ này e thấy khó.
Có 3 gác chở rác mà cấm cũng không xong nửa, thì mần ăn được gì to tát hè.
Thôi mấy ông im m...ẹ mồm đi, làm cái giao thông công cộng cho nó ra hồn tý! Việc nhỏ không xong mà cứ nghĩ chuyện trên mây không ah!
em thì,.....không biết có sống thọ đến 2050 ko? thôi kệ mẹ nó, ae muốn lồm gì thì lồm.
à, VN thì cái mốc 2050 nếu cấm đc xe gắn máy ở các TPTW như TQ đã là kỳ tích lắm rồi, nên chăng NN xd đề án đóng thuế ước mơ để tăng thêm nguồn thu cho ngân sách.
à, VN thì cái mốc 2050 nếu cấm đc xe gắn máy ở các TPTW như TQ đã là kỳ tích lắm rồi, nên chăng NN xd đề án đóng thuế ước mơ để tăng thêm nguồn thu cho ngân sách.
E34 chạy thực tế tối đa được bao nhiêu km trong nội thành, và đi đường xa ngoại tỉnh vậy bác, có chạy đủ 1 chuyến SG-VT quay đầu (không cần sạc) không bác, em đang lăn tăn khoản này. Cảm ơn bác nhiều.Nói và làm xa nhau lắm.
Em đi trước làm chuột bạch cái E34 được hơn 2.000km rồi và e nghĩ cái xe này banh xác thì đề án trên vẩn chưa thành hiện thực.
Em là trải nghiệm EV thôi chứ không trong mong gì vụ 100% EV
Lồm gì thì lồm...chỉ có lồm cồm ...lui cui....là giỏi hè...heheem thì,.....không biết có sống thọ đến 2050 ko? thôi kệ mẹ nó, ae muốn lồm gì thì lồm.
à, VN thì cái mốc 2050 nếu cấm đc xe gắn máy ở các TPTW như TQ đã là kỳ tích lắm rồi, nên chăng NN xd đề án đóng thuế ước mơ để tăng thêm nguồn thu cho ngân sách.
Lập ra đề án để THU PHÍ là chính nhe, còn thực hiện đạt hay không thì tùy...Để đạt được mục tiêu theo từng giai đoạn, cần có các giải pháp từng bước phân vùng kiểm soát khí thải và thu phí ô nhiễm theo từng giai đoạn cụ thể