- Tags
- giao thông kẹt xe
Nói về rãi đều ra thì em nghĩ ko ai làm được như anh việt cộng đâu. Dân các tỉnh thành của việt nam phát triển khá đồng đều đó. Việt nam mới phát triển tầm năm 2000 lại đây chứ nhiêu. Trước đó bị cấm vận đói chít mịa. Giờ đi xuyên việt thấy ở quê giàu hơn thành phố. Trừ miền tây. Nhưng miền tây thấy bắt đầu được đầu tư rồiAi mà không biết là sẽ không nhả. nhưng muốn nhả hay không là từ quy hoạch trung ương. Nếu có quy hoạch thì không muốn cũng phải muốn.
Mình thấy việc đại học nào cũng phải học 5 năm, rồi cứ đại học là phải học ở thành phố, nó hài hài sao á. sao không rãi đều ra. Giờ công nghệ hết rồi mà, đâu phải như xưa, phải gặp nhau mới trao đổi, giao lưu học tập được.
Nếu tính công bằng thì thu tất cả các loại xe nha Bác? Nhưng mà ngẫm nghỉ lại phương tiện GT công cộng chưa đáp ứng được thì khi thu thì dân chửi.đây là bài toán công bằng nếu có thể thu đủ thu đúng ko hoang phí.
Thì thu tất cả xe vô trung tâm mà bác.Nếu tính công bằng thì thu tất cả các loại xe nha Bác? Nhưng mà ngẫm nghỉ lại phương tiện GT công cộng chưa đáp ứng được thì khi thu thì dân chửi.
Có tiền và ko lãng phí thì mới phát triển giao thông công cộng được.
1 tuyến còn chưa xong 10 tuyến chắc đợi tới lông đít mọc dài lun ko bít xong chưaVẽ ra lộ trình làm 10 tuyến metro, rồi lập đề án "thu phí nội đô" sớm sớm để lấy tiền làm metro!
Quá hợp lý, dân nào dám phản đối !?
Chắc chỉ còn cách đó, mà ngẫm lại nội thành đường đã chật chội, dựng thêm cái thu phí chắc còn tắc hơn.Thu phí ko dừng á bác, ô tô thì 40k, taxi thì 20k