nếu giảm được 1/2 số xe ô tô thì đường HCM sẽ giảm và đến hết kẹtQuá chẩn, kẹt là do xe máy thôi, oto liên qua méo gì? Các ông ngồi bàn giấy ra luật thì thua rồi
- Tags
- giao thông kẹt xe
Hên xui a ơi,ý thức kém thì chen nhau cũng kẹt thôi ànếu giảm được 1/2 số xe ô tô thì đường HCM sẽ giảm và đến hết kẹt
Xứ nào cũng kẹt ... nhưng kẹt là có quy trình không phải là kẹt vì hổn loạnHên xui a ơi,ý thức kém thì chen nhau cũng kẹt thôi à
HN có những con đường 6 làn + đường tốc độ cao ở trên cao mà vẫn kẹt k lối thoát ))Hên xui a ơi,ý thức kém thì chen nhau cũng kẹt thôi à
Ý em là thu luôn xe máy ( các loại xe ) cho công bằng?Thì thu tất cả xe vô trung tâm mà bác.
Có tiền và ko lãng phí thì mới phát triển giao thông công cộng được.
Toàn bộ. Ưu tiên đánh mạnh xe cá nhân.Ý em là thu luôn xe máy ( các loại xe ) cho công bằng?
Tất nhiên xe hơi phải cao hơn xe máy.
Quan trọng hơn là với biển định danh nhà nước đang hướng tới chuyện đó.
Nằm ở ý thức hết a =]]HN có những con đường 6 làn + đường tốc độ cao ở trên cao mà vẫn kẹt k lối thoát ))
Họ thu được xe máy tôi bái lạy luôn??? Thu được chắc phải thập niên 2030.....Toàn bộ. Ưu tiên đánh mạnh xe cá nhân.
Tất nhiên xe hơi phải cao hơn xe máy.
Quan trọng hơn là với biển định danh nhà nước đang hướng tới chuyện đó.
Tranh cãi thu phí ô tô hay xe máy cũng căng phết, vậy giờ thử nghiệm luôn:
- 1 tuần tất cả chỉ di chuyển = xe máy, cấm các loại ô tô
- 1 tuần cấm xe máy, chỉ đi = ô tô các loại
Vậy là biết ngay nên thu phí loại nào )
- 1 tuần tất cả chỉ di chuyển = xe máy, cấm các loại ô tô
- 1 tuần cấm xe máy, chỉ đi = ô tô các loại
Vậy là biết ngay nên thu phí loại nào )