Chắc là chiến lược trẻ hóa khách hàng ... giờ toàn thấy thanh thiếu niên tốt nghiệp đại học đợi công chức đi E300 ... làm mất hết cả hình tượng khách hàng phân khúc.Nhiều bác nói nặng lời với chủ thớt rồi. Nên cư xử văn minh với nhau kể cả khi khác biệt về quan điểm. Và châm biếm nghề nghiệp của người ta là thể hiện văn hoá hơi bị kém đấy ạ.
Tôi cũng là khách hàng và là fan của Mercedes nhưng chiếc E200 thì tôi thấy quá thất vọng. Cái mặt calang và logo cổ điển là niềm tự hào xuyên suốt lịch sử của Mercedes lẽ ra phải được trân trọng hơn chứ không phải đặt trên một chiếc xe bản Base hạng bét của E-class với những trang bị nghèo nàn nhất có thể và cưỡi trên 4 chiếc mâm xấu thậm tệ. Hãng mẹ ở Đức nên tuyển Giám đốc THẨM MỸ mới cho Mercedes Việt Nam.
Con e200 gọi là có chút loạch sự thì lên ốp đủ cho phân khúc phấn đấu đổi đời cẩm ly, chắc là muốn ép nhau lên hẳn S cho nó ra tấm ra món.