Đánh Giá Xe Trải lòng về xe Mer :)

Hạng B2
25/2/16
139
219
43
53
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm về xe cộ tôi nghĩ phân đông ko qua các bác làm nghề tài xế. Chia sẽ của bác rất hay.

Còn nhiều anh cứ người nào chê đến con xe, hiệu xe mình đang đi thì nhảy đỏng như bị động kinh. Đơn giản vì ngoài con xe làm bộ mặt, họ chả còn gì nữa. Bác ko nên trách họ :D
Bác nói đúng!

Nguồn cội của vấn đề là như thế này nè bác:
Nhiều người mua chiếc xe "sang", xe "đẳng cấp" để leo lên leo xuống, để bằng anh bằng em....
Họ nghĩ, nếu họ đi chiếc xe "đẳng cấp" sẽ làm cho họ trở thành người đẳng cấp, sang trọng.
Tuy nhiên họ lầm, đẳng cấp của chiếc xe là do người ngồi trên nó, sở hữu nó... Nói tóm lại là con người đẳng cấp tạo lên đẳng cấp cho chiếc xe.
Chiếc xe không tạo nên đẳng cấp cho chủ của nó .......



Đẳng cấp nằm ở đây:
sclass.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
KYA confirmed
Hạng B1
12/3/14
93
1.201
83
Bình thường thôi ... bên Zurich Mẹc chỉ để làm taxi

Trải lòng về xe Mer :)
 
Tập Lái
23/9/16
48
35
18
43
Sau khi nghe nhiều bác chê mẹc và chê lây sang cả bim như kiểu nội thất nhựa, loa lởm, tay nắm cửa bong tróc, màn hình bé... thì e rút ra kết luận là: các bác đéo hiểu thế nào là độ xe cả. 1 con e200 hoàn toàn có thể độ lên e300 bằng những thao tác rất đơn giản như thay loa, lên keyless go, đá cốp, thay cả cụm màn hình, thay ốp nội thất, thay mâm... nhoè nhoẹt khoảng 300tr là bác đã biến e200 thành e300, thua mỗi cửa sổ trời. Bim 3 cũng vậy, thay ốp vô lăng nbt loa là ngang bim 7 mẹ luôn. Các bác đi xe mà đếch tìm hiểu xem những phụ kiện j có thể thay thế, nâng cấp, chỉ biết ngồi 1 chỗ và chê, cho thấy tầm hiểu biết rất hạn chế của các bác.
 
Lx. confirmed
Hạng C
11/2/14
614
1.549
93
34
Sài Gòn
Sau khi nghe nhiều bác chê mẹc và chê lây sang cả bim như kiểu nội thất nhựa, loa lởm, tay nắm cửa bong tróc, màn hình bé... thì e rút ra kết luận là: các bác đéo hiểu thế nào là độ xe cả. 1 con e200 hoàn toàn có thể độ lên e300 bằng những thao tác rất đơn giản như thay loa, lên keyless go, đá cốp, thay cả cụm màn hình, thay ốp nội thất, thay mâm... nhoè nhoẹt khoảng 300tr là bác đã biến e200 thành e300, thua mỗi cửa sổ trời. Bim 3 cũng vậy, thay ốp vô lăng nbt loa là ngang bim 7 mẹ luôn. Các bác đi xe mà đếch tìm hiểu xem những phụ kiện j có thể thay thế, nâng cấp, chỉ biết ngồi 1 chỗ và chê, cho thấy tầm hiểu biết rất hạn chế của các bác.
Bác nói cũng có ý đúng nhưng em xin phản biện vụ E200 lên E300 thì ko đơn giản vậy đc nó còn phuộc hơi các thứ, mà cái phuộc hơi này ko gắn đc. Mí cái plug and play thì ko nói chứ như em cũng muốn mua xe về chạy luôn chứ độ này nọ sâu vô cũng ngại.
 
Hạng B2
31/5/07
338
266
63
Sau khi nghe nhiều bác chê mẹc và chê lây sang cả bim như kiểu nội thất nhựa, loa lởm, tay nắm cửa bong tróc, màn hình bé... thì e rút ra kết luận là: các bác đéo hiểu thế nào là độ xe cả. 1 con e200 hoàn toàn có thể độ lên e300 bằng những thao tác rất đơn giản như thay loa, lên keyless go, đá cốp, thay cả cụm màn hình, thay ốp nội thất, thay mâm... nhoè nhoẹt khoảng 300tr là bác đã biến e200 thành e300, thua mỗi cửa sổ trời. Bim 3 cũng vậy, thay ốp vô lăng nbt loa là ngang bim 7 mẹ luôn. Các bác đi xe mà đếch tìm hiểu xem những phụ kiện j có thể thay thế, nâng cấp, chỉ biết ngồi 1 chỗ và chê, cho thấy tầm hiểu biết rất hạn chế của các bác.
Em lạy thánh ! Thánh mà dùng 300 chai độ được E200 thành E300 thì em kinh rồi. Chưa nói đến cái cơ bản nhất là động cơ thì thánh thử cộng hộ em xem từng món nó thế nào đi đã (màn hình odo, bộ mâm, lốp, cam 360, HUD, đèn multibeam kèm theo kính lái và hệ thống cảm biến điều khiển đèn, loa bum và head unit kèm theo...) :) Đừng nói với em là độ đồ của anh Tập vào nhoé :(
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
25/2/16
139
219
43
53
Tp Hồ Chí Minh
Sau khi nghe nhiều bác chê mẹc và chê lây sang cả bim như kiểu nội thất nhựa, loa lởm, tay nắm cửa bong tróc, màn hình bé... thì e rút ra kết luận là: các bác đéo hiểu thế nào là độ xe cả. 1 con e200 hoàn toàn có thể độ lên e300 bằng những thao tác rất đơn giản như thay loa, lên keyless go, đá cốp, thay cả cụm màn hình, thay ốp nội thất, thay mâm... nhoè nhoẹt khoảng 300tr là bác đã biến e200 thành e300, thua mỗi cửa sổ trời. Bim 3 cũng vậy, thay ốp vô lăng nbt loa là ngang bim 7 mẹ luôn. Các bác đi xe mà đếch tìm hiểu xem những phụ kiện j có thể thay thế, nâng cấp, chỉ biết ngồi 1 chỗ và chê, cho thấy tầm hiểu biết rất hạn chế của các bác.
Thánh này chắc chưa bao giờ nhìn thấy chiếc BMW thật ngoài đời ......
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.665
113
Camry thì không đọ được với Mer về mọi mặt, trừ độ rộng rãi, chính vì thiết kế to và thiếu khí động học nên các xe toy luôn kém an toàn! Các bác cũng đã biết là e không thích toyota mà, tại chạy xe cảm nhận ntn thì nói vậy thôi, mer thì đỉnh về an toàn, nhưng bản thấp cấp thì rõ ràng là thiếu những option cơ bản quá!
Còn về nghe nhạc: e chạy con rx 350 loa mark cũng gần nữa năm, thường xuyên nghe bằng bluetooth, có vài ng khách lên xe nghe ngỡ ngàng, bảo sao loa hay quá, hay hơn mer của họ! Điều đó e công nhận, vì loa burmester của GLC 300 cũng chỉ dc 1 nữa so với rx350 thôi!
Còn con E200 cũng nghe bằng bluetooth, mà nghe thì tệ quá
Thamnguyennguyen1 là tài xế thì bác ấy nói gì là phải có lý do hết vậy mà có mấy thầy cứ khoái cãi, chán ghê. Không biết nghe nên toàn mua xe xàm giá chát mà cứ tưởng bở.
Lexus em không dám nói nhưng chắc chắn là Camry hơn hẳn tất cả Merc, BMW ở cái rộng rãi. Camry trong lòng xe muốn to bằng cả Merc S lớn trong khi cả xe ngắn hơn khoảng 30cm vãi thật.
Còn mấy cái khác Camry thua hết.
Về vụ E200 thì không sai chữ nào, ai lần thứ 2, 3 mua xe và đã từng mua các xe nhập khẩu nguyên con chính hãng sẽ thấy nó bị cắt và bỏ nhiều thế nào. Các hãng xe ở xứ mình ăn quá quá dày.
Mua E200 thì phải nói là bỏ cả đống tiền ra chỉ để mua đúng cái mặt đẹp.
Muốn ngon lành thật sự thì phải gom góp thêm ít trăm nữa đóng cho Merc, cho anh ấy chém thì lúc đó mới có. Tất cả chỉ vì 2 chữ LN.
 
  • Like
Reactions: Thamnguyennguyen1
Hạng B2
31/5/07
338
266
63
Thamnguyennguyen1 là tài xế thì bác ấy nói gì là phải có lý do hết vậy mà có mấy thầy cứ khoái cãi, chán ghê. Không biết nghe nên toàn mua xe xàm giá chát mà cứ tưởng bở.
Lexus em không dám nói nhưng chắc chắn là Camry hơn hẳn tất cả Merc, BMW ở cái rộng rãi. Camry trong lòng xe muốn to bằng cả Merc S lớn trong khi cả xe ngắn hơn khoảng 30cm vãi thật.
Còn mấy cái khác Camry thua hết.
Về vụ E200 thì không sai chữ nào, ai lần thứ 2, 3 mua xe và đã từng mua các xe nhập khẩu nguyên con chính hãng sẽ thấy nó bị cắt và bỏ nhiều thế nào. Các hãng xe ở xứ mình ăn quá quá dày.
Mua E200 thì phải nói là bỏ cả đống tiền ra chỉ để mua đúng cái mặt đẹp.
Muốn ngon lành thật sự thì phải gom góp thêm ít trăm nữa đóng cho Merc, cho anh ấy chém thì lúc đó mới có. Tất cả chỉ vì 2 chữ LN.

Nếu bác bảo là Camry trong lòng xe to bằng Merc S trong khi cả xe ngắn hơn 30cm thì chắc bác nhớ nhầm một chút :)

Em đã từng sở hữu camry khoảng 3 năm và hiện đang đi S class nên vẫn nhớ về kích thước: S class dài ~5,25m còn Camry ~4,85m (dài hơn tầm 0,4m); bên trong khoang xe thì Camry chỉ so được với E class thôi, S class nó rộng mênh mông khác xa rất nhiều, rộng đến mức mà dù tổng thể xe dài hơn gần 40cm mà cốp S class lại chật hơn cốp camry kha khá đấy :)
 
  • Like
Reactions: minhbt and Perenco
Hạng D
20/4/06
1.423
1.207
113
Nếu bác bảo là Camry trong lòng xe to bằng Merc S trong khi cả xe ngắn hơn 30cm thì chắc bác nhớ nhầm một chút :)

Em đã từng sở hữu camry khoảng 3 năm và hiện đang đi S class nên vẫn nhớ về kích thước: S class dài ~5,25m còn Camry ~4,85m (dài hơn tầm 0,4m); bên trong khoang xe thì Camry chỉ so được với E class thôi, S class nó rộng mênh mông khác xa rất nhiều, rộng đến mức mà dù tổng thể xe dài hơn gần 40cm mà cốp S class lại chật hơn cốp camry kha khá đấy :)
Bác trả lời mấy thứ tào lao đó làm gì cho mệt.
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.665
113
À gần bằng thôi dngduc ơi.
Ở nhà mình cũng là S class W222. Tại nhà làm cho thuê xe với mua bán nên hay có mấy xe đó. Cái chỗ khoảng từ đầu gối lên ghế phía trước của Camry là trên 35 - 38cm mới vãi (ghế trước phải để tiêu chuẩn, là đầu gối cách táp lô 5cm).
Còn S class là 40 - 42cm.
Còn ghế rộng thì S hơn chắc chắn 2 - 3cm.
Vậy mới nói. Chiều dài chung thì S class hơn mà chỉ có cái chỗ đó là thế. Chắc tại xe Đức hay làm kiểu thể thao nên nó bị hẹp chỗ đầu gối. Trước mình cũng thấy tận mắt con series 5 cũng chiều dài cơ sở lớn nhất trong phân khúc cỡ trung, mà chính xác là khoảng cách đầu gối chỉ đúng 20 - 22cm.
P/S: riêng mình thì mê kiểu thể thao nên chỗ ghế sau nó hẹp thì ngồi thấy thể thao gọn gàng phê hơn. Mình khoái ngồi ườn đè đầu gối lên ghế trước. Nên nói rộng hẹp thế thôi chứ thấy hẹp thể thao kiểu Đức hay hơn.
Còn cốp thì Camry mình ko biết lắm, nhưng E class thì đúng là rộng hơn S class một tí thật. Chả hiểu Đức làm kiểu gì. Tất cả chỉ là tương đối.