Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Golf06 nói:
otosaigon nói:
Tuy chỉ trang bị động cơ 1.8L nhưng xe tăng tốc cũng khá nhanh và ấn tượng, trong khoảng khắc từ 0-2 giây người lái có thể cảm nhận xe tăng tốc hơi chậm do bộ tăng áp chưa vào cuộc, tuy nhiên qua giây thứ 3 hay đồng hồ km đang ở mức 30-40km/g thì xe vọt rất nhanh, chính vì thế bác Golf06 trong những phút đầu tiên làm quen đã được “chụp hình” tự động do chưa có cảm giác tốc độ khi điểu khiển tăng tốc lên đến 120km/g trong tích tắc khi biển báo cho phép là 60km/h.

À thì ra thế, hôm nay được bác lơ giải thích ngọn ngành mới hiểu đấy :D.

Chẳng qua là hôm đầu mới nhận xe nên bác tài nghĩ đã là Mẹc E thì phải vọt như tên lửa! Thế nên tài mới càng thấy khó hiểu, tại sao khi đã đạp ga tới lún sàn mà xe vẫn chả chịu vọt lên, cho tới khi cái đèn chụp nó nhá lên thì mới biết là xe đã lên tới tốc độ ... hơi bị cao chút :mad:.

Bác nào hôm đó cầm lái ẩu quá, sau rút kinh nghiệm nhé
SMOKIN.GIF
!

Mẹc E 250 CGI tăng tốc từ 0-100 kmh trong 7.5 s:




Hôm nay xem lại video, xét thấy xe xăng chỉ có 1.8l mà vọt vậy là cũng ... tạm được :D.

Nhà máy Mercedes ở Đức thông báo chuẩn bị gửi bill cho em về việc bác vượt tốc độ 120/60 đấy, đến nỗi này thì em không thể "gánh" giúp bác được vì họ cảnh báo có thể em sẽ không còn cơ hội lái xe ở Châu Âu do tên em vào Black List, vì thế em đã khai bác là người lái, vì thế họ chuẩn bị nhờ Police xử lý cho nhanh :D Thôi để anh em góp tiền cho bác Golf.. đi xe điện tầm 3 tháng trong thời gian bị giam bằng nhé.. :D
 
  • Like
Reactions: drivehard
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
kanz_min nói:
ứ ừ các bác lại làm em nhớ lại cái nơi mà lăn lăn lộn lốn suốt 5 năm trời :">
@otosaigon: bác ơi bác cho cảm nhận là E250 CGI này và xe ở VN khác nhau ntn??? (em nói là về chất lượng vỏ xe, nội thất, kỹ thuật lắp ráp chứ ko nói tới trang thiết bị nhé) ^^

Việt Nam mình đâu có sản xuất được cái gì đâu bác ui :D Toàn bộ linh kiện được NK và lắp ráp theo từng "cụm". Chính vì thế chất lượng vỏ xe hay nội thất đều giống nhau. Về kỹ thuật lắp rắp mặc dù đều bằng máy " robot tự động" biết ăn cơm trưa nhưng họ vẫn có qui trình lắp ráp rõ ràng. Em từng nghe câu chuyện lâu lắm rồi trong khâu lắp ráp xe Mer C đời trước tại nhà máy. Do sơ ý, một nhân viên để nguyên cụm động cơ dưới sàn thay vì phải để trên khay trước khi ráp vào xe. Giám đốc phát hiện bèn ra quyết định hủy động cơ nằm dưới sàn và phần chi phí được "gách đều" cho các bác lắp ráp trong dây chuyền đó. Có lẽ hơi quá đáng khi đưa ra quyết định trên nhưng nếu không có sự nghiệm ngặt thì các "robot" biết ăn cơm trưa không học được những qui tắc nghiêm ngặt trong việc sản xuất và lắp ráp những chiếc xe kỹ thuật và công nghệ cao :D ..chứ không như "ai kia" biết động cơ rỉ sét mà còn cố tình ráp vào xe cho khách hàng. :D
 
  • Like
Reactions: huu1516
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
Đúng là có qua Âu Châu mới thấm thía hết chất lượng của xe Đức nói riêng và của các hãng xe Âu nói chung. Trên Autobahn, ở lane ngòai cùng quả là vắng bóng các anh tài Nhật Bản hay Hàn Quốc dù lượng xe sử dụng cũng không phải là quá ít. Chỉ thấy các mác xe "Tây" như Mer, Audi, VW và nhiều hãng rất xa lạ đối với thị trường VN như Fiat, Citroen, Peugeot, Renault, Seat.... thi nhau trổ tài. Điều đáng nói là sự hòanh tráng về tốc độ nhiều khi lại nằm ở các model nhỏ bé như VW Polo, Citroen C3, Peugeot 207, Fiat 500.... Đôi khi nhìn mà chẳng tin ở mắt mình nữa khi chiếc Fiat Seicento vừa xấu vừa cũ lại nhỏ xíu vẫn vô tư đều ga tầm >150 chẳng ngại ngùng ai!
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Tại VN mình thích chậm mà chắc nên họ hay cho JP đó bác !
bash.gif
Chứ chạy nhanh quá đâu có ai biết bác là ai đâu ?:D
 
Hạng D
1/12/06
3.029
100
38
Automatic nói:
Đúng là có qua Âu Châu mới thấm thía hết chất lượng của xe Đức nói riêng và của các hãng xe Âu nói chung. Trên Autobahn, ở lane ngòai cùng quả là vắng bóng các anh tài Nhật Bản hay Hàn Quốc dù lượng xe sử dụng cũng không phải là quá ít. Chỉ thấy các mác xe "Tây" như Mer, Audi, VW và nhiều hãng rất xa lạ đối với thị trường VN như Fiat, Citroen, Peugeot, Renault, Seat.... thi nhau trổ tài. Điều đáng nói là sự hòanh tráng về tốc độ nhiều khi lại nằm ở các model nhỏ bé như VW Polo, Citroen C3, Peugeot 207, Fiat 500.... Đôi khi nhìn mà chẳng tin ở mắt mình nữa khi chiếc Fiat Seicento vừa xấu vừa cũ lại nhỏ xíu vẫn vô tư đều ga tầm >150 chẳng ngại ngùng ai!

Ở Đức lâu lâu cũng có mấy bác đảng xanh đòi hạn chế tốc độ trên Autobahn đó Bác sĩ ạ, may quá tới giờ này mấy đảng này vẫn còn yếu nên thiên hạ tới nay vẫn còn được "đua" xe trên Autobahn như bác thấy, từ bé tới lớn cùng đua nhau chả sợ mấy ;).

Đua xe hăng thế mà một năm ở Đức chết có hơn 4000 xế đua trên tất cả các con đường. Riêng trên Autobahn mang tiếng chạy nhanh thế mà lại không chết mấy :D ...
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
em thấy chiếc E250 bác os post ghế trước da khác là loại có lỗ thông hơi, có thổi nóng/lạnh ko ạ??? ^^ có option này đi đường VN mới mát ^^
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
kanz_min nói:
em thấy chiếc E250 bác os post ghế trước da khác là loại có lỗ thông hơi, có thổi nóng/lạnh ko ạ??? ^^ có option này đi đường VN mới mát ^^

Do thời tiết lạnh nên xe có thêm option sưởi ghế ... cho đỡ teo.. cái kia :D
 
Hạng D
25/11/07
1.115
0
0
43
Irac
hay quá, tuần sau e lấy E 250 rồi, đọc bài này thấy phê quá, tks các bác nhé