Không bác ơi ,vì khoản c điều 5 NĐ 171/2013 cho phép "khi đi trên nhiều làn đường thì xe đi bên phải ,chạy nhanh hơn xe đi bên trái không BỊ coi là vượt phải ".Trong clip thấy vượt phải. Đi vậy có bị tuýt còi không ah?
cái đấy nó cho cụ biết khỏang cách áng chừng của 100 m nếu như biển báo khoảng cách an toàn 100m thì cụ có cái để mà áng chừng chứ biết 100m nó dài bao nhiêu đâu??????????????????????Các bác cho em hỏi nhờ : trên đường cao tốc khúc LT-DG có 2 khúc , gắn bảng 0m,50,100m giửa các bảng này có vẽ đường sọc trắng cho người đi bộ . KHông biết khúc đó có ý nghĩa gì ? chẳng lẻ đó là điểm dừng khẩn cấp giửa cao tốc sao ?
Nếu vậy sao quảng bá hình ảnh cho A7Sao chiếc A7 không có camera phía trước cho ddễ xem?
Đề nghị bác Chánh ch cắm biển tất cả các xe đều đi trong làn bên phải. Khi vượt thì ra lane ngoài, vượt xong vào lại bên phải giữ cho lane trái luôn thoáng để các xe đi nhanh vượt luôn an toàn. Nên học tập xứ giãi chết về vấn đề này khi khai thác cao tốc
Em hoàn toàn đồng ý với bác.Không biết các bác có để ý hay không, đoạn dốc cầu Đồng Nai mặt đường hơi bị gợn sóng; có thể do thi công lớp áo đường đoạn dốc này không được tốt lắm.
Đoạn dốc cầu đồng nai rợn sóng. Đoạn gần uốn cong chỗ dầu giây cũng bị rợn sóng nhiều. Vài chỗ khác thì ít hơn nhưng vẫn cảm nhân được.
- mặt đường chất lượng kém hơn ct sg - trung lương.