Em thấy cao tốc mà cho chạy 2 lane cùng tốc độ rất nguy hiểm, mấy xe nhỏ công suất yếu tăng tốc nhiều khi không kịp lúc vào. Như ở quê em cao tốc là làn trong cùng bên phải : 90 kmh, làn giữa 110 kmh, làn ngoài cùng 130kmh.
1 người bị nhốt trong tù dài hạn, ăn bo bo. Hôm nay được cho cơm trắng thì sẽ khen nức nở.Tính ra không cao đâu bác. Hôm trước nhà em về Long Khánh chơi, khi đi đến Suối Tiên gặp 1 tốp xe đạp "kiểu như đi du lịch vậy". khi đến Long Khách tốp xe đạp đó còn đến trước xe nhà em. TPHCM->Long Khánh 80km đi xe oto con mất 3.5 tiếng qua 3 trạm thu phí, (Thủ Đức, gần cầu ĐN, Trảng Bom). kinh khủng thật. tính ra còn rẻ chán đó bác.
Auto Bahn thì nền đường cao nửa met gấp đôi bên Mỹ, ngay cả dân Mỹ cũng thích qua Đức để trải nghiệm lái xe không giới hạn tốc độ.bao giờ có con cao tốc xuyên Việt được như kiểu AUTOBAHN bên Dức nhể
Dân Đức khi đi qua các quốc gia Châu Âu khác thường bị phạt quá tốc độ do quen đi Auto Bahn.
Đường thì đẹp, chạy thì thích. Tuy nhiên, các bác chú ý đoạn cao tốc hướng nhập xe từ cầu Phú Mỹ vào, các xe vào hết sức ẩu, mình đang chạy 120km/h mà các bác nhập vào tận land trong cùng luôn, không vào land giữa rồi chuyển dần. Em chạy mà thấy hết hồn. Ngoài ra có một số bác chạy cũng hết sức ẩu, chạy muốn vượt không quan sát gì cả, cứ thích là bật đèn signal rồi vọt không quan sát gương hậu. Với tốc độ 100-120km/h mà có gì thì các bác biết rồi...
Đoạn đường dẫn từ hướng cầu Phú Mỹ nhập làn vào cao tốc, các bác phải đi hết nét liền (tam giác) vẽ trên đường mới nhập làn được nhé, không thì tốn bánh mì không oan ức đâu.
Vậy mà đãcó một bài báo lăng xê giá dẻ cho cao tốc nè rồi đó bác .Đúng là nhà văn nói láo ,nhà báo nói phét .100k cho đoạn 55km khá cao các bác nhì?