cái đấy nó cho cụ biết khỏang cách áng chừng của 100 m nếu như biển báo khoảng cách an toàn 100m thì cụ có cái để mà áng chừng chứ biết 100m nó dài bao nhiêu đâu??????????????????????
Hôm qua em chạy lại cũng nghĩ như bác , thanks bác .
cái đấy nó cho cụ biết khỏang cách áng chừng của 100 m nếu như biển báo khoảng cách an toàn 100m thì cụ có cái để mà áng chừng chứ biết 100m nó dài bao nhiêu đâu??????????????????????
Cụ nói chuẩn nè. Tốc độ 110 km/h cảm nhận thật rõEm hoàn toàn đồng ý với bác.
Đoạn dốc cầu đồng nai rợn sóng. Đoạn gần uốn cong chỗ dầu giây cũng bị rợn sóng nhiều. Vài chỗ khác thì ít hơn nhưng vẫn cảm nhân được.
- mặt đường chất lượng kém hơn ct sg - trung lương.
Có nét giống nhưng khác cơ bản là trong 2 phút có 6 trường hợp vượt bên phải. Ở châu Âu, vượt phải trên xa lộ là phạm luật "thô thiển" vì đó là hành động cố ý. Việc hai làn cùng tốc độ thì ở NN cũng vậy thôi nhưng luật đủ chặt để loại trừ "loại rùa" mà ham ôm "lươn".Đúng là có nét giống với cao tốc Châu Âu
Cái nội dung trên luật ở châu âu có nhưng sao chép mà không xem cho kỹ. Người ta rào trước đón sau cái nội dung đó như sau:Không bác ơi ,vì khoản c điều 5 NĐ 171/2013 cho phép "khi đi trên nhiều làn đường thì xe đi bên phải ,chạy nhanh hơn xe đi bên trái không BỊ coi là vượt phải ".
Nhà em IQ thấp .Vãi trưởng ...Để não mà cãi với xxx ..Cóc ngồi nhà xí nói chuyện thế giới ...Giỏi chém gió với ôm bom thôi .Cái nội dung trên luật ở châu âu có nhưng sao chép mà không xem cho kỹ. Người ta rào trước đón sau cái nội dung đó như sau:
-Trong nội thị (khu dân cư), nơi cùng chiều lưu thông có nhiều làn, việc xe ở làn này đi nhanh hơn làn kia không phải là vượt. Tại các cửa vào xa lộ trong (địa phận) nội thị, luôn có bảng "hết khu dân cư" thì cái nội dung trên không còn tác dụng.
Như vậy, đã vào xa lộ là lưu thông ở ngoại thị và vẫn phải tuân thủ: không được để trống làn bên phải, làn trái chỉ dùng để vượt.