Chỉ có 1 thứ GM không chịu cải tiến là không có 2 dàn lạnh .....Nissan89 nói:Cap mới có hộp số 6 cấp rất êm, độ vọt bốc cũng ngon lành lắm! Đèo Hải Vân chở 5 người mà chạy thấy rất nhẹ nhàng!
otosaigon nói:Captiva trên đỉnh đèo Hải VânPhần đuôi xe không khác biệt so với phiên bản cũ
Con đường bê tông nhỏ xíu này dẫn lên trạm quang trắc trên đỉnh Hải Vân. Lúc này xe đang đi ngang phía dưới đường dây điện cao thế. Nghe điện phóng re re mà phát hoảng, mấy bác kia leo khỏi xe chạy bộ xuống. Còn em phải làm cascadeur dze xe xuống dốc cho bác Lơ tác nghiệp!
Langtugia1988 nói:Chỉ có 1 thứ GM không chịu cải tiến là không có 2 dàn lạnh .....Nissan89 nói:Cap mới có hộp số 6 cấp rất êm, độ vọt bốc cũng ngon lành lắm! Đèo Hải Vân chở 5 người mà chạy thấy rất nhẹ nhàng!
Đúng là chỉ có 1 giàn lạnh. Em chưa có dịp ngồi băng ghế thứ 3 trong thời tiết nắng nóng xem thế nào! Heee
Còn băng ghế trước và giữa thì mát vô tư.
Nhìn chung, mẫu Captiva 2012 có nhiều cái hơn đời cũ: ngoại thất nhìn hầm hố hơn, chân cao hơn (18"), nội thất bắt mắt. Nổi trội là trái tim khoẻ hơn, êm hơn nhưng uống xăng ít hơn (nghe kỹ thuật bảo tiết kiệm khoảng 15%
).
Đang ngắm nghía nâng cấp con này cho dàn xe "công vụ" GMFC nhỉ! Keke
Đang ngắm nghía nâng cấp con này cho dàn xe "công vụ" GMFC nhỉ! Keke
quangtin nói:2.4 168 ngựa cũng ko bằng em Gran của bác hội trưởng
Nhưng gầm cao, vóc dáng manly hơn! Mỗi em có sức quyến rũ khác nhau mà! Keke
Nhưng CAP mới cũng thua CAP cũ cả đống thứ. Cho em bênh con CAP già nhà em 1 tí hehe . Chân 18 thì Cap Maxx LTZ cũng đã có.Nissan89 nói:Nhìn chung, mẫu Captiva 2012 có nhiều cái hơn đời cũ: ngoại thất nhìn hầm hố hơn, chân cao hơn (18"), nội thất bắt mắt. Nổi trội là trái tim khoẻ hơn, êm hơn nhưng uống xăng ít hơn (nghe kỹ thuật bảo tiết kiệm khoảng 15%).
Đang ngắm nghía nâng cấp con này cho dàn xe "công vụ" GMFC nhỉ! Keke
Còn thua thì cũng cả đống nè: ko có ESP này, ghế chỉnh cơm này, ko có kiếng hậu giữa chống chói nè, hộc đồ ko có ổ khóa nè, gầm thấp hơn nè ....
Last edited by a moderator:
Con đường bê tông nhỏ xíu này dẫn lên trạm quang trắc trên đỉnh Hải Vân. Lúc này xe đang đi ngang phía dưới đường dây điện cao thế. Nghe điện phóng re re mà phát hoảng, mấy bác kia leo khỏi xe chạy bộ xuống. Còn em phải làm cascadeur dze xe xuống dốc cho bác Lơ tác nghiệp!
Đứng phía dưới chụp ảnh mà nghe tiếng điện kêu "xẹt xẹt" trên đầu mà phán ớn.. lỡ nó "xẹt" xuống 1 phát là 5 ông ngồi trên Captiva.. chắc cũng có tin nóng.. như "chết do lái thử xe trên đỉnh đèo Hải Vân" "