YK cá nhân: Xe trông khỏe vì to, nhưng cảm giác chưa mạnh bởi các đường nét giản dị, lốp trông nhỏ - chưa tỷ lệ với xe.
và:
Nội thất không đẹp, giống Chevro Cruze phóng to, nên nó sơ sài quá.
(thanks pác spykid3000 nhắc nhở,
Last edited by a moderator:
Cái hình nội thất này của Cap mà bácluckyarchi nói:
YK cá nhân: Xe trông khỏe vì to, nhưng cảm giác chưa mạnh bởi các đường nét giản dị, lốp trông nhỏ - chưa tỷ lệ với xe.
và:
Nội thất đẹp, nhưng có quả DVD cảm ứng ở giữa thì tốt hơn ạ.
spykid3000 nói:Cái hình nội thất này của Cap mà bác
Hihi, lỗi copy and paste,
Iem sửa ko thì lỗi toa,
kidrock290380 nói:Bác Lơ và bác HT tường thuật hoành tráng quá, mà sao thấy ít hình LL quá nhỉ
LL chụp nhiều lắm, nhưng về nhà bác Lơ phải xoá đi, ko thi ngủ ngoài vp OS đấy! Keke
otosaigon nói:Có 1 điều các bác cũng lưu ý mẫu Captiva phiên bản số tự động không có chế độ +/- mặc dù cần chỉnh số (ảnh sau) có chế độ kéo sang trái kéo sang trái để chọn chế độ +/-. Hôm test xe em gạt qua.. đẩy lên đẩy xuống mà không có tác dụng gì.
Cái này ko biết bên bác Khắc Trung có service..."lấp cái lỗ" +/- ko nhỉ? Để vậy mà ko có tác dụng thấy...thừa thừa thế nào ấy!
rockman nói:Hix còn vụ này nữa hả. Xe Captiva có lẽ là xe nguyên thủy có nhiều chỗ gắn nút nhất nhưng về VN bị cắt sạch. CHỗ cái nút gập gương có 1 nút nè. Chỗ đèn hazard có 3 nút. Rồi nút sấy ghế .... Cái loa center trên taplô cũng ko có tác dụng ...
Tất nhiên là option nhiều sẽ đẩy giá thành lên, nhưng ...gắn nhiều quá nó....báo lỗi tùm lum sao bác! Keke
otosaigon nói:Trong 3 dòng xe trải nghiệm vừa qua của GM thì mẫu xe đa dụng (PMV) Chevo Orlando 7 chỗ mới thực sự nổi bật và gây ấn tượng nhất
Nhìn xe to khoẻGóc cạch vuông vức và hầm hố đậm phong cách Mỹ
Con này buổi tối chạy lòng vòng cafe hay vũ trường hay phết nhỉ! Keke
Màu trắng nhìn nổi bật!