Xe điện dành cho những người nhẹ nhàng, văn mĩnh và đi nội thành đặc biệt là thích cảm giác mõi tháng lại có thêm vài trăm nghìn bỏ vào túi. Vậy thôi,Gia tốc 0-50km/h tận 6s thì cũng đâu phải là bốc nhỉ mà kêu là tương đương với các xe ga phổ thông. Con cùi bắp nhất phân khúc xe ga như Vision thì 0-50 cũng đã 5 giây rồi, max speed 98km/h. Còn nếu so cùng phân khúc giá 63tr kia thì cỡ NVX nó cho hít khói.
Nói chung xe điện mà cứ làm lỡ cỡ kiểu này, pin không trâu, gia tốc không bốc, max speed cũng kém giá lại đắt thì chỉ ai thích đổi gió mới mua chứ thực dụng cứ xe xăng mà đi.
ôh.thế thì 99% dân số trái đất không văn minh rồi.buồnXe điện dành cho những người nhẹ nhàng, văn mĩnh và đi nội thành đặc biệt là thích cảm giác mõi tháng lại có thêm vài trăm nghìn bỏ vào túi. Vậy thôi,
Đi dây trên trần. Mỗi ô xe máy 1 cái ổ cắm trên đầu. Thích sạc thì với nên cắm vô. Đâu cần làm trụ sạc như ô tô đâu. Nghiên cứu sao cho cục sạc nhỏ lại thôi. Em nghĩ chả có gì khó cả. Các chung cư chỗ để xe ko đủ nhồi nhét tùm lum thì khó. Chứ chung cư của vin thì tầng hầm mênh mông. Kẻ ô thoải máiChỉ là cái ổ điện nhưng làm cả trăm, cả ngàn cái trong cái tầng hầm chung cư nó lại hoàn toàn khác. Bác cứ làm thử xem nó thế nào
Nếu mà 1 cái chung cư đã bán được cả trăm, cả ngàn cái xe thì khoản đầu tư đó ăn thua gì. Ngược lại mới sợChỉ là cái ổ điện nhưng làm cả trăm, cả ngàn cái trong cái tầng hầm chung cư nó lại hoàn toàn khác. Bác cứ làm thử xem nó thế nào
Không hẳn, vì biết được câu trả lời là nhờ nghiên cứu, phân tích thị trường. Còn giải được vấn đề này thì cần tiền, rất nhiều tiền. Cơ bản mà nói thì lời hứa về trạm sạc, đổi pin đã được VF công bố từ lúc mới ra mắt Klara (2018), nhưng đến giờ thì sao? Tesla vẫn đang làm điều đó song song với việc sản xuất và phân phối xe điện, chứ cũng chưa thể nói là thành công. Việc này cũng giống như cách mà gần 10 năm qua các hãng gọi xe công nghệ vẫn đang cố gắng thay đổi thói quen người dùng vậy. Đốt tiền rất nhiều, và chậm thấy kết quả ...Các bác cứ đoán già đoán non rần rần cả lên. Cứ để Vinfast giải các câu hỏi các bác đặt ra rồi hẵn mua. Tôi tin rằng V đã biết rõ hết. Họ muốn bán được hàng thì phải tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.
Ko đơn giản chỉ kéo dây kéo ổ là xong đâu, nó còn là công suất đáp ứng!Đi dây trên trần. Mỗi ô xe máy 1 cái ổ cắm trên đầu. Thích sạc thì với nên cắm vô. Đâu cần làm trụ sạc như ô tô đâu. Nghiên cứu sao cho cục sạc nhỏ lại thôi. Em nghĩ chả có gì khó cả. Các chung cư chỗ để xe ko đủ nhồi nhét tùm lum thì khó. Chứ chung cư của vin thì tầng hầm mênh mông. Kẻ ô thoải mái
Các vấn đề: truyền tải dòng điện, an toàn cháy nổ, thiết kế, chi phí, tranh chấp, ý thức sử dụng, hỏng hóc...cực kỳ khó chứ ko có đơn giản như nhân cái số lượng ổ cắm lên Đơn giản như thế thì mấy chung cư mới xây Vin nó làm từ lâu rồiĐi dây trên trần. Mỗi ô xe máy 1 cái ổ cắm trên đầu. Thích sạc thì với nên cắm vô. Đâu cần làm trụ sạc như ô tô đâu. Nghiên cứu sao cho cục sạc nhỏ lại thôi. Em nghĩ chả có gì khó cả. Các chung cư chỗ để xe ko đủ nhồi nhét tùm lum thì khó. Chứ chung cư của vin thì tầng hầm mênh mông. Kẻ ô thoải mái
Các Bạn cứ tính thử 1 cái Smartphone bây giờ với bộ sạc chỉ 15w ( đã gọi là sạc nhanh) với Đ. áp 5v thì dòng cũng khoảng 3A chưa kể tổn hao. Cho 1 cái pin 5000mah, cần 2h.
Thực tế Battery sạc với điện áp cao hơn ĐT, nhưng vì dung lượng lớn nên muốn nhanh thì dòng sạc phải lớn.
Công thức P=U.I cho điện 1 chiều.
Thực tế Battery sạc với điện áp cao hơn ĐT, nhưng vì dung lượng lớn nên muốn nhanh thì dòng sạc phải lớn.
Công thức P=U.I cho điện 1 chiều.
Để mai Sunday tui chạy qua thằng Walmart gần nhà chụp cho vài tấm hình gọi là nó đang xây trạm sạc Điện mới, chỉ 4 cây mà nó phải gắn riêng cái MBA (Máy biến áp) 250kw... Vài bữa trước có hỏi thằng thợ TSKT 1 cây, nó bảo, Cs 1 cây là 50kw, áp ra tầm 440V, dòng khoảng 115A...sạc nhanh... Có lẽ nó có chỉnh trên màn hình chọn loại xe với ĐA sạc phù hợp nhưng túm lại đầu tư trạm sạc rất tốn kém và những ai đầu tư sau ( không qui hoạch trước) thì hầu như phải gắn thêm MBA cho riêng trạm sạc.