Thấy vậy chứ không yếu lắm đâu. Depa cũng ngọt lắm.
Chỉ có điều máy dầu vẫn còn quá ồn vs máy xăng
Chỉ có điều máy dầu vẫn còn quá ồn vs máy xăng
Chúng cùng gắn dòng động cơ 3.0L 4JJ1-TCX nhưng tùy thị trường mà nó có công suất cực đại 177 PS (Thái - Úc) hay 163 PS (VN & Phi). Moment xoắn cực đại vẫn là 380 NM. Cái này có thể là do chất lượng dầu diesel ở mỗi nước khác nhau nên chúng được tinh chỉnh khác nhau để bảo đảm độ bền.Đang sử dụng là 3.0 giống vầy hông bác?View attachment 509029
Ngang với Santa Sắt thì chắc phần lớn người ta chọn Santa ổn áp hơn.
Muốn đánh giá 1 động cơ mạnh / yếu thì phải đánh giá cả 3 yếu tố:Mấu chốt chính là chỗ này
Máy = chiếc K3 2.0 mà vác nguyên cái xác không tải 2 tấn
Vác cái xác nặng hay nhẹ thì so sánh momen xoắn tối đa tại vòng quay min-max nhé bác. Đem hp đi đua thôiMấu chốt chính là chỗ này
Máy = chiếc K3 2.0 mà vác nguyên cái xác không tải 2 tấn
Vậy lúc chạy cao tốc LT-DG hoặc TL, xe full tải 5 người ~2 tấn rưỡi, với 160 HP thì từ lúc dừng thì khoảng bao lâu lên được 80 km/h bác nhỉ?Vác cái xác nặng hay nhẹ thì so sánh momen xoắn tối đa tại vòng quay min-max nhé bác. Đem hp đi đua thôi
thì đó, review có nói rồi :" Với sức mạnh như vậy không thể đòi hỏi Ford Everest cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ như ý muốn, nếu không muốn nói là xe hơi ỳ khi cần tăng tốc nhanh, nhất là ở tốc độ trên 70 km/h.", chạy đường trường mà ỳ ở tốc độ mới có 70km/h thì tèo cmn rồi.Xác xe nặng gần 2 tấn mà máy có 160 Hp. Căng!
Muốn đánh giá 1 động cơ mạnh / yếu thì phải đánh giá cả 3 yếu tố:
1. Công suất tối đa / Số vòng tua máy đạt công suất tối đa.
2. Moment xoắn tối đa / Số vòng tua máy đạt moment xoắn tối đa
3. Biểu đồ biến thiên (dyno chart) công suất / moment xoắn / vòng tua máy của động cơ.