EV2.5 Ecoboost 250hp chỉ có cho thị trường TQ thôi bác ơi, ko có nhập về VNMomen cháu này lại càng đuối so với cháu Phê nhà anh Huynh :3danbanh: em có 1 ước ao là có Everest lắp máy 2.3 Ecoboost :3danbanh:
Nếu so về giá thì đúng là EV thiệt thòi hơn 2 xe kia vì là xe nhập. Nhưng em vẫn chọn vì độ rộng rãi, bền bỉ, gầm cao và ko bị xệ đít khi đủ tải như những CUVnhìn xe thô quá thậm chí còn xấu hơn cả ranger
cửa gì so với Sò + Fe
Con 960 triệu này cũng thỏa mãn tất cả các nhu cầu của bác:Nếu so về giá thì đúng là EV thiệt thòi hơn 2 xe kia vì là xe nhập. Nhưng em vẫn chọn vì độ rộng rãi, bền bỉ, gầm cao và ko bị xệ đít khi đủ tải như những CUV
2.3 ecoboost thôi bác ah....EV2.5 Ecoboost 250hp chỉ có cho thị trường TQ thôi bác ơi, ko có nhập về VN
Uh. Mà bên thái ra bản mới máy 1.9 cũng ngon ơ. Nên dân ta giận ứ thèm đồ thừa....Con 960 triệu này cũng thỏa mãn tất cả các nhu cầu của bác:
View attachment 509000
Không hẳn vậy. Động cơ 1.9 là để thay cho động cơ 2.5 còn động cơ 3.0 hiện vẫn đang được sử dụng. Isuzu VN xài 1 cũ (2.5L) cho bản Mu-X 4x2 5MT & 1 hiện tại (3.0L) cho bản Mu-X 4x2 5AT. Giá 960 triệu là Mu-X 3.0L 4x2 5AT.Uh. Mà bên thái ra bản mới máy 1.9 cũng ngon ơ. Nên dân ta giận ứ thèm đồ thừa....
Hổm chạy sau lưng 1 em FE màu trắng này, màu đỏ nhìn còn dể chịu, màu trắng màu đèn hậu nhìn nó lệch lạc cái đuôi sau kỳ lắm, xấu quắc à.
Giá thì chat quá rồi, nghía em Santafe còn hơn.
Isuzu Mu-X thấy có ở Peal (D1-ĐBP) nhìn ngoại thất còn dể chịu hơn, nghe đâu bản cao nhất (3.0) giá dưới tỏi.
Giá thì chat quá rồi, nghía em Santafe còn hơn.
Isuzu Mu-X thấy có ở Peal (D1-ĐBP) nhìn ngoại thất còn dể chịu hơn, nghe đâu bản cao nhất (3.0) giá dưới tỏi.
[
Em thấy đút chìa cũng có cái hay của nó. Đỡ phải kiếm chỗ cất chìa. Ford nó thiết kế sẵn nơi để key cho ae. Không phải vất lung tungKhông hiểu Ford nghĩ gì khi bây giờ mà mua xe 1 tỉ2 mà bỏ smart key. Đi xe cả tỉ mà phải trả chìa mở thì ai thèm mua.
Đang sử dụng là 3.0 giống vầy hông bác?Không hẳn vậy. Động cơ 1.9 là để thay cho động cơ 2.5 còn động cơ 3.0 hiện vẫn đang được sử dụng. Isuzu VN xài 1 cũ (2.5L) cho bản Mu-X 4x2 5MT & 1 hiện tại (3.0L) cho bản Mu-X 4x2 5AT. Giá 960 triệu là Mu-X 3.0L 4x2 5AT.
Mấu chốt chính là chỗ nàyXác xe nặng gần 2 tấn mà máy có 160 Hp. Căng!
Máy = chiếc K3 2.0 mà vác nguyên cái xác không tải 2 tấn