Ý em nói là những người kinh doanh phải chìu theo xe điện, còn những người mua xe điện để hưởng thụ thì cân nhắc, dù là xe điện cao cấpnày em mua hưởng thụ
nên quan điểm em là xe có tính năng gì là em test tẹt ga tính năng đó
- cứ chạy sport cho đã
- hết pin thì sạc
chứ xe mạnh mà cứ chạy ECO để tiết kiệm pin thì lủi thủi 1 đời
nó có báo trạng thái của từng trụ, online/offline, và cho book trụ trước khi đến, vậy đủ rồi?Trạm sạc Rabbit em thử rồi: sạc nhanh, ổn, có điều app thì UI & UX dở anh.
tạm thời chưa anh ahRồi bán xe chưa anh?![]()
chưa gì đã kết bài sớm quáTổng kết 3 phần:
Xe điện để đi đồng bằng thôi.
Đèo là cửa tử cho xe điện.
Hãy lưu số cứu hộ trước trong danh bạ, nếu bạn vẫn quyết tâm lái xe điện đi đường đèo .
đúng rồi anh.Vậy mới nói nhiều ông làm dịch vụ mà phục vụ quá kém, sẽ ko bao giờ có lần thứ 2.
bởi: ta nói dở quá
đi đèo cũng đượcchưa gì đã kết bài sớm quá)
nhưng chắc theo QL20 thôi
vì trên QL20 trạm sạc nhanh khá ổn
giờ lái xe điện : tài xế vô tình trở thành nhà vật lý học luônKhông đến nỗi mũ 3 đâu anh, bình phương thôi! Vì ông thức tính lực cản của không khí là:
View attachment 3286761
![]()
Trải nghiệm hãi hùng chạy xe điện BYD HAN leo đèo lên Đà Lạt và cái kết lên xe cứu hộ | Otosaigon
Anh kết luận hơi vội nhỉ?! Anh chỉ mới đi 1 dòng xe và thương hiệu ất ơ nào đó, rồi đưa ra kết luận cho luôn nguyên dòng xe điện?! BYD mà kêu ất ơ thì chắc là văn của vinnô rồiwww.otosaigon.com
mình k bận tâm a ấy có mấy xe, mình chỉ cười sự tiện dụng của xe điệncái xe ảnh 1ty6 lăn bánh đó
và ảnh có GLS450 làm xe hậu cần chạy theo sau