Hạng D
8/5/16
2.262
6.813
113
Khoảng bình phương đến lập phương, nhưng bỏ luôn qua lực cản không khí thì hôm trước có 1 bạn trên face đã tính là số vòng quay của động cơ ko phải tuyến tính với công suất tiêu thụ, mà riêng dòng điện đã tăng bình phương so với độ tăng của số vòng quay động cơ rồi, thêm lực cản nữa thành ra lập phương ấy.
Dễ kiểm nhất là nhìn cái đồng hồ báo công suất của xe.
Anh @kevinngva hôm nào giúp kiểm chứng, hôm nào lặng gió :D ra CT chạy đều 60, 80, 100, 120 xem cái đồng hồ báo bao nhiêu kW ở mỗi tốc trên.
Trải nghiệm hãi hùng chạy xe điện BYD HAN leo đèo lên Đà Lạt và cái kết lên xe cứu hộ
 
  • Like
Reactions: rottie
Hạng B2
17/4/18
339
304
63
34
Thanks bác chủ thớt đã chuột bạch. Mấy lần đi thử xe điện mình vẫn chưa biết nên đi ở dải tốc độ nào cho tối ưu vận hành từ lái cho tới tiết kiệm pin thành ra rất ngại để chốt mua em nó. Chưa kể các yếu tố đường xá, thời tiết cũng ảnh hưởng tới thành ra rất khó đoán. Thôi em đi xe xăng vại
 
Hạng D
28/2/15
1.003
708
113
40
Xe xăng e còn xém bị đây
Bên Lào nhìn đồng hồ báo còn 250km , google báo 145km về tới cây xăng cửa khẩu VN đinh ninh dư sức
Vậy mà đường toàn đèo dốc chạy có khúc kim nó tuột quá nhanh làm đổ mồ hôi hột luôn. Nguyên cung đường chả thấy xe hay dân thì sao có cây xăng dc . Hú hồn cũng vừa đủ . Sau này là full bình cho chắc
trước mình cũng bị vậy, từ đà lạt đi phan thiết, không để ý, gần sáng mà vừa hết đèo báo đèn hết xăng, thế là tấp vào cây xăng chờ sáng cây xăng mở mới dám đi tiếp, sau này ngẫm lại thì đúng là chơi ngu, đang đêm + đêò gia bắc + hết xăng = ăn mài
 
Hạng F
24/2/20
5.520
9.700
113
38
Em ưu tiên tìm trạm sạc nhanh anh
Hiện tại ở trung tâm đà lạt chưa có trạm sạc nhanh nào khác thằng Solar EV đó

rốt cuộc solar ev cũng không có mà toàn đăng thông tin ảo
Vậy mới nói nhiều ông làm dịch vụ mà phục vụ quá kém, sẽ ko bao giờ có lần thứ 2.
 
  • Like
Reactions: kevinngva