Hạng D
25/8/23
2.249
1.376
113
Thanks bác chủ thớt đã chuột bạch. Mấy lần đi thử xe điện mình vẫn chưa biết nên đi ở dải tốc độ nào cho tối ưu vận hành từ lái cho tới tiết kiệm pin thành ra rất ngại để chốt mua em nó. Chưa kể các yếu tố đường xá, thời tiết cũng ảnh hưởng tới thành ra rất khó đoán. Thôi em đi xe xăng vại
Tùy mục đích sử dụng, Bác.
Mua để kinh doanh thì mình phải chịu theo nó, mua để hưởng thụ thì nó phải chịu theo mình.
Xe điện kinh doanh thì tối ưu 60 cây số giờ còn xe hướng thụ 80 90, lâu lâu hứng lên không tính.
 
Hạng D
15/1/22
1.082
2.312
113
Trải nghiệm hãi hùng chạy xe điện BYD HAN leo đèo lên Đà Lạt và cái kết lên xe cứu hộ


Vậy mới nói nhiều ông làm dịch vụ mà phục vụ quá kém, sẽ ko bao giờ có lần thứ 2.

Nó cho thấy, kiểm soát chất lượng của Vin thuộc tầm khác - dù nhiều người cho là khắc nghiệt - bởi vì họ chưa quen với tính kỷ luật.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.160
85.438
113
View attachment 3287246



Nó cho thấy, kiểm soát chất lượng của Vin thuộc tầm khác - dù nhiều người cho là khắc nghiệt - bởi vì họ chưa quen với tính kỷ luật.
Vin kiểm soát chất lượng kém
Chẳng quá Solar EV quá kém thôi
Anh có xe điện thì thử sạc trạm Rabbit đi
 
Hạng D
30/12/18
1.394
35.300
193
34
Vin kiểm soát chất lượng kém
Chẳng quá Solar EV quá kém thôi
Anh có xe điện thì thử sạc trạm Rabbit đi
khi bọn Vin ra cái nhượng quyền cho dân tự làm trả doanh thu + sạc miễn phí 2 năm là đã chính thức kết liễu bọn lao nhao này rồi. Coi như phá giá chịu lỗ giành thị phần, khó cái là nhà nước chưa ra quản lý được với thị trường này. Nhưng rồi nếu nó thành mặt hàng thiết yếu cũng phải quản thôi. Thật ra mà nói cho đám xe ở VN chạy ko cần trụ siêu nhanh nhiều, trụ 60 nhiều là đủ, cắm trụ 30 đỡ cũng được thì trải nghiệm ko khác mấy. Còn vã quá thì trụ 11. Giờ dân tự lắp trụ 11 cũng mua của Vin để hồi vốn cục sạc thì chả lý do gì làm hệ thống cho bọn Solar nữa, bọn này giờ cũng đứng giữ tình huống làm tiếp hay ko vì hợp tác với mấy thằng khác, mà méo thằng nào chịu bỏ vốn hoặc lỗ. Rồi thêm tiền vận hành nữa Tính ra ở VN chỉ cần làm khoảng 100 trạm sạc nhanh là đủ phủ rồi. Cách 50km 1 trạm ở các tuyến trục cũng không vấn đề gì khó. Nhưng vận hành nó là cái khó nhất. Đang làm rồi bị gì rồi sao bảo trì các kiểu. Rồi làm sao online hệ thống nó khó hơn. Thằng Tesla nó vào mà nó làm thì xác định.
 
Hạng D
3/7/14
3.205
12.296
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
Tùy mục đích sử dụng, Bác.
Mua để kinh doanh thì mình phải chịu theo nó, mua để hưởng thụ thì nó phải chịu theo mình.
Xe điện kinh doanh thì tối ưu 60 cây số giờ còn xe hướng thụ 80 90, lâu lâu hứng lên không tính.
này em mua hưởng thụ
nên quan điểm em là xe có tính năng gì là em test tẹt ga tính năng đó
- cứ chạy sport cho đã
- hết pin thì sạc

chứ xe mạnh mà cứ chạy ECO để tiết kiệm pin thì lủi thủi 1 đời
 
Hạng D
3/7/14
3.205
12.296
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
Chẳng quá Solar EV quá kém thôi
Anh có xe điện thì thử sạc trạm Rabbit đi
đúng rồi anh
Solar EV kém từ chất lượng dịch vụ, CSKH và tính ổn định.
Thời buổi này mà còn đăng Google Maps location báo Working, mà chạy đến nơi bị ngắt điện: thì thôi rồi.
chưa kể em đã gọi trước CSKH hỏi về bãi Đa Thiện rồi mới đi xe thớt 90 phút tới đó. Vậy mà tới nơi rồi lại phải đi về không

Trạm sạc Rabbit em thử rồi: sạc nhanh, ổn, có điều app thì UI & UX dở anh.
 
  • Like
Reactions: michau83 and btpaul