Cá nhân em thì không thấy có gì PR quá lố cả.Bácnhìn đời tiêu cực quá ! Tiền dầu còn tự đổ thì bác tự hiểu. đơn giản là em thấy xe đang được nhiều bác quan tâm nên test và chia sẻ. Còn bác cảm thấy thiếu khách quan hay gì đó thì liên hệ đại lý để test thử.
Có những thứ có tiền cũng không mua được !
Có cái lẫy hứng tình vược trái, pải khẩy khẩy nó cũng đã ngứa lắm ah....Em thích thêm start/stop cho tiện; Cửa gió sau cực cần, bán tải toàn xông pha nơi khắc nghiệt. Hàng ghế sau nhích thêm tí...
Còn mỗi cái lẫy chuyển số em không đồng ý với cụ. Có thì thiếu, không có thì thừa. Khi mà bán tải có cầu nhanh, cầu chạm, visai các kiểu rồi.
Cụ Sờ Mốp MinhQuan đã test 2.000km Navara VL tại đây:
https://www.otosaigon.com/threads/nissan-navara-2015-va-2-000-km-tren-dat-cambodia.8664483/
Giờ cũng đã ngồi 1.000km wildtrak 3.2 2015 rồi. Xin cụ cho vài ý kiến so sánh. Dẫu biết là khó vì toàn xe mượn hãng. Nhưng cụ cứ nói trung thực. Thằng nào hơn thằng nào cái gì. Nhất là độ ồn ở các dải tốc độ (thấp: đi phố; cao: đi cao tốc hay khi tải nặng. Khả năng tăng tốc và tiêu thụ nhiều liệu. Thấy anh em đang cãi nhau ủm tỏi về cái này. Vì toàn là xe mới. Ít người sử dụng, có lái thử thì cũng chỉ lái 1~2 chục km.
https://www.otosaigon.com/threads/nissan-navara-2015-va-2-000-km-tren-dat-cambodia.8664483/
Giờ cũng đã ngồi 1.000km wildtrak 3.2 2015 rồi. Xin cụ cho vài ý kiến so sánh. Dẫu biết là khó vì toàn xe mượn hãng. Nhưng cụ cứ nói trung thực. Thằng nào hơn thằng nào cái gì. Nhất là độ ồn ở các dải tốc độ (thấp: đi phố; cao: đi cao tốc hay khi tải nặng. Khả năng tăng tốc và tiêu thụ nhiều liệu. Thấy anh em đang cãi nhau ủm tỏi về cái này. Vì toàn là xe mới. Ít người sử dụng, có lái thử thì cũng chỉ lái 1~2 chục km.
Xin loi e ko go dau duoc.
E dang chay Navara 2012 AT va BT50 3.2 (thuong xuyen).
BT50 hang ghe truoc e chiu khong noi huong ho ghe sau, gam cung va soc, lai doan duong hon 100km len Binh Phuoc ma e am ca nguoi.
Navara thi em ai hon nhieu, co nhuoc diem may y khi di trong pho nhu nhieu bac noi la dung, may gam gu du* may ma ko chiu sang so.
Bac chu cho e hoi, do em ai thi Navara so voi Ranger the nao ah?
E dang chay Navara 2012 AT va BT50 3.2 (thuong xuyen).
BT50 hang ghe truoc e chiu khong noi huong ho ghe sau, gam cung va soc, lai doan duong hon 100km len Binh Phuoc ma e am ca nguoi.
Navara thi em ai hon nhieu, co nhuoc diem may y khi di trong pho nhu nhieu bac noi la dung, may gam gu du* may ma ko chiu sang so.
Bac chu cho e hoi, do em ai thi Navara so voi Ranger the nao ah?
Bác đã nói vậy thì em cũng xin chia sẻ 1 chút ! Co thể chia sẻ của em hơi chủ quan 1 tí nhưng nó dựa trên những gì em đã lái và cảm nhận.Cụ Sờ Mốp MinhQuan đã test 2.000km Navara VL tại đây:
https://www.otosaigon.com/threads/nissan-navara-2015-va-2-000-km-tren-dat-cambodia.8664483/
Giờ cũng đã ngồi 1.000km wildtrak 3.2 2015 rồi. Xin cụ cho vài ý kiến so sánh. Dẫu biết là khó vì toàn xe mượn hãng. Nhưng cụ cứ nói trung thực. Thằng nào hơn thằng nào cái gì. Nhất là độ ồn ở các dải tốc độ (thấp: đi phố; cao: đi cao tốc hay khi tải nặng. Khả năng tăng tốc và tiêu thụ nhiều liệu. Thấy anh em đang cãi nhau ủm tỏi về cái này. Vì toàn là xe mới. Ít người sử dụng, có lái thử thì cũng chỉ lái 1~2 chục km.
- Đi phố:
+ Độ ồn: Navara ồn hơn, chủ yếu do cách âm khoang máy và tiếng máy nghe rè rè thấy rõ khi đi <40km/h.
+ Tầm quan sát: Na cũng hạn chế hơn do vị trí ngồi thấp hơn + với 2 đường gân 2 bên ca-pô.
+ Tăng tốc: Na hơi ỳ ở cấp số 2-3. Ran thoát máy và mượt hơn.
- Đi cao tốc:
+ Độ ồn: cả 2 đều gần như êm như nhau.
+ Tăng tốc: Na tốt hơn, nhất là trên 80km/h.
+ Độ đầm chắc: Na có hơn 1 chút.
- Khi tải nặng: Em chưa được thử khi chở đủ tải ở thùng hàng phía sau nên không có so sánh phần này.
- Tiêu hao nhiên liệu: Cả 2 đều có mức tiêu hao trung bình 9-10 lít/100km.
Xin loi e ko go dau duoc.
E dang chay Navara 2012 AT va BT50 3.2 (thuong xuyen).
BT50 hang ghe truoc e chiu khong noi huong ho ghe sau, gam cung va soc, lai doan duong hon 100km len Binh Phuoc ma e am ca nguoi.
Navara thi em ai hon nhieu, co nhuoc diem may y khi di trong pho nhu nhieu bac noi la dung, may gam gu du* may ma ko chiu sang so.
Bac chu cho e hoi, do em ai thi Navara so voi Ranger the nao ah?
Vấn đề xe nào êm hơn xe nào cũng khó nói do phần lớn là CẢM GIÁC. Nhưng em có 1 thử nghiệm thế này giữa Wildtrak 2015 và Na VL 2015 tại dốc cầu trên Ng Văn Linh (ngay chỗ Crescent Mall) Cả 2 xe đều chạy cùng tốc độ 60 km/h.
Ranger áp suất lốp 2,7 kg khi chạy qua thì người em nó nẩy nhẹ lên rồi được hạ xuống tương đối êm và không quá đột ngột.
Na áp suất lốp 2,6 kg khi chạy qua thì người em bị nẩy lên và em bị giữ lại bằng seatbelt !
Bác đã nói vậy thì em cũng xin chia sẻ 1 chút ! Co thể chia sẻ của em hơi chủ quan 1 tí nhưng nó dựa trên những gì em đã lái và cảm nhận.
- Đi phố:
+ Độ ồn: Navara ồn hơn, chủ yếu do cách âm khoang máy và tiếng máy nghe rè rè thấy rõ khi đi <60km/h.
+ Tầm quan sát: Na cũng hạn chế hơn do vị trí ngồi thấp hơn + với 2 đường gân 2 bên ca-pô.
+ Tăng tốc: Na hơi ỳ ở cấp số 2-3. Ran thoát máy và mượt hơn.
- Đi cao tốc:
+ Độ ồn: cả 2 đều gần như êm như nhau.
+ Tăng tốc: Na tốt hơn hẳn nhất là trên 60km/h.
+ Độ đầm chắc: Na có hơn 1 chút.
- Khi tải nặng: Em chưa được thử khi chở đủ tải ở thùng hàng phía sau nên không có so sánh phần này.
- Tiêu hao nhiên liệu: Cả 2 đều có mức tiêu hao trung bình 9-10 lít/100km.
Ấy thế là các cụ có câu giả nhời từ người ăn nằm với 2 em nó rồi nhé. Na lại vọt hơn Ra hả cụ? Nhìn cái thông số chả quyết định được cái gì cụ nhể. Còn cái tỷ số truyền quyết định nữa.
Thế cái nhíp lá khi không tải của Na êm hơn hay của Ra ngon hơn. Vì tầm tiền này là toàn mua để chơi phố không à?
Cái áp suất lốp em thấy hay. Nó hoạt động không rõ là nhưa thế nào, vì trên thị trường hiện nay, thiếu áp suất có tý xíu nó báo inh ỏi đau cả đầu, nhiều lúc nó cũng không phải là vấn đề xe có thẻ chạy bình thường được.