Hạng F
8/8/06
6.454
21.612
113
40
Về khoản uống dầu trên 9L của em Ranger WT 3.2 em thấy chưa ngon đó anh Phương. Em so sánh với Navara NP300 AT (7 cấp) với Colorado 2.8 LTZ AT (6 cấp) thì con số chỉ xoanh 8.0 thôi. Trong khi HP vs MRP của Ranger chưa chắc đã hơn 2 bạn trên.

Anw, cái xe nhìn đã thiệt! Ưa câu: CHINH PHỤC CẢ THẾ GIỚI
Cái câu chuyện nhiên liệu nó là muôn đời. Cái xe nó hao nhiên nguyên nhân ko chỉ là cái xe mà còn nhiều nguyên nhân khác. Cá nhân em dám khẳng định nếu chạy trên cùng một điều kiện, chở nặng giống nhau, cách lái giống nhau thì tiêu hao nhiên liệu là same same, ko có sự khác biệt nhiều giữa các hãng xe.
Colorado 8L máy 2.8. Ranger 3.2L 9L . Chênh lệch nhau 1L thì có vấn đề gì đâu. Cùng một xe nhưng 2 tài khác nhau chạy. 100 km chênh nhau vài lít là bình thường.
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.612
113
40
Bác nào còn thắc mắc khả năng vận hành của Ranger như bác chủ review. Em xin được mời các bác test xe miễn phí, cafe miễn phí. Nếu bác nào muốn cứ đăng ký. Đủ 10 bác em tổ chức luôn. Chứ ít quá ko vui :). Thậm chí em có thể mượn cái Navara để các bác so sánh cho nó chuẩn. Anh Hàng Xẻng lấy cái Colorado luôn cho nó hoành tráng :)
 
  • Like
Reactions: Phổ Quang Ford
Hạng B2
20/7/11
269
383
63
Xe bán tải Mỹ mà bác nói "khắc phục nhược điểm to lớn khi đi phố" thì còn gọi gì là pick up Mỹ nữa.
 
Hạng D
13/3/11
1.494
378
83
Ford Ranger cách đây 4 ngày em có lên Cao Thắng xem thử ngoại hình khá đẹp , mở cửa là bảng taplo tự động Start .

Ranger em chưa chạy nên ko đánh giá đc , Navara có dịp ôm em nó 1 tháng đời 2013 số AT , chạy khá bốc thích nhất dừng đèn đỏ gạt qua số 3 đạp 1 phát cảm giác đầu xe chồm lên luôn . Do xe " Chùa " em chưa đong đếm tiêu hao bao nhiêu nữa cứ vào cây xăng đầy bình dầu
 
Hạng C
28/3/15
614
695
93
Hôm nọ em có test drive con NP300 thấy không ồn, đi êm, có cửa gió sau, và đặc biệt là đi trong phố cũng chỉ xơi 7.5L chứ không phàm uống như con Ranger Wildtrak 2.2 của em (9.5L).
Thực tế là em thấy mấy con Pickup hiện tại xài máy Diesel hơi bị kém, gì mà phải xài máy tới 3.2. Các bác có đi thử cái máy dầu 2.0 186hp hoặc 2.2 199hp của Hyundai Santa Fe chưa ạ, quá đã luôn. Em chỉ ước gì gác được cái máy dầu 2.0 eVGT của Hyundai Santa Fe 2010 lên con Ranger WILDTRAK 2013 của em thì thật là thoả mãn, hi

Không hiểu sao e đi con Na mới trong phố tốc độ dưới 40 km/h máy nó cứ lỳ lỳ ko chịu sang số và nghe tiếng máy rất rõ. Còn đi đường trường thì ngon lành

Máy dầu của Hyundai thì khỏi nói rồi bác, nhất là cái 2.2 tăng áp 199 ngựa
 
  • Like
Reactions: Titanium Blue
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Nếu chúng ta xem các bài đánh giá của các chuyên gia cho các dòng xe, kể cả Porchse, Ferrari, thì em hiếm thấy (em chỉ có 4 trường hợp) bài nào cho điểm cao như bài của bác.

Sorry bác, em không biết bác là chuyên gia test xe cở nào, nhưng em thấy bác có mác là "Super Moderators" nên em nghĩ bác nên dìm sự hưng phấn đi 1 chút, cân nhắc lời lẽ 1 chút. Mặc dù OS không phải là 1 tờ báo, nhưng với vị trí của bác thì em nghĩ bác cũng nên cẩn thận hơn ạ.

mỗi người 1 cảm nhận riêng nên đừng áp đặt nhau làm gì bác, bác chủ cảm nhận ra sao thì viết như vậy, còn bác muốn biết thật hư ra sao thì cứ ra showroom test driver, còn chuyên gia gì đó thì kệ tía họ
 
Hạng B2
18/3/11
201
196
43
cho hỏi con này có gương chiếu hậu chống chói và tự tắt đèn khi tắt máy ko
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Gởi các bác đoạn clip tụi em cho xe Off-road nhẹ trong rừng Đà Lạt, nhìn trong clip chưa lột tả hết được cái độ dốc khúc cuối :



ranger thì khỏi nói, bác em có con wildtrack 3.2 đời trước hay dùng đi rẫy đường còn đuối hơi như thế này nữa mà vẫn đi phà phà dù trên xe có cõng theo 2 thùng phi dầu to chà bá
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Xe ngon, chinh phục cả thế giới!

Nhưng 9.0-9.6L/100Km thì chưa chinh phục được người vận hành khi cân nhắc chi phí nhiên liệu.

chưa chinh phục được là sao bác, máy 3.2 4x4 AT công suất 200 HP với cái giá đó mà bác còn chê nữa thì em thua luôn. À quên mà dầu có 14k/L à, bác đắn đo nữa thì thôi 2B thẳng tiến
 
  • Like
Reactions: HSHT and xlive
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Hôm nọ em có test drive con NP300 thấy không ồn, đi êm, có cửa gió sau, và đặc biệt là đi trong phố cũng chỉ xơi 7.5L chứ không phàm uống như con Ranger Wildtrak 2.2 của em (9.5L).
Thực tế là em thấy mấy con Pickup hiện tại xài máy Diesel hơi bị kém, gì mà phải xài máy tới 3.2. Các bác có đi thử cái máy dầu 2.0 186hp hoặc 2.2 199hp của Hyundai Santa Fe chưa ạ, quá đã luôn. Em chỉ ước gì gác được cái máy dầu 2.0 eVGT của Hyundai Santa Fe 2010 lên con Ranger WILDTRAK 2013 của em thì thật là thoả mãn, hi

pick up họ không đề cao công suất vì tập trung chủ yếu vào sức kéo bác à, cái này khác hoàn toàn với máy của santa fe chuyên dùng để off road mấy cung đường nhè nhẹ thôi. Đơn giản thế này nhà em có 2 xe wildtrack và sorento diesel, lúc chạy đường đèo và đường trường sorento rất bốc, càng đạp càng hăng máu, nhưng khi trên đường vào rẫy thì làm không lại wildtrack dù trên xe có 2 thùng phi dầu to đùng.
 
  • Like
Reactions: Titanium Blue