Đánh giá vầy chuẩn rồi bác ah có khen có chê dù ai cũng biết là PR. Chẳng lẻ đưa cái xe cho bác chạy đã rồi chê ta từa lưa. Mà thực tế thì Ranger mới là vua bán tải thông dụng kể cả doanh số bán và tính năng hiện tại.... ở VN có con nào hơn đâu còn Navara chưa bì được BT 50 nữa. Khi everst về giá bản full 1,4 tỏi rồi mới thấy giá e này hợp lý....cho nhiều mục đích.Nếu chúng ta xem các bài đánh giá của các chuyên gia cho các dòng xe, kể cả Porchse, Ferrari, thì em hiế
m thấy (em chỉ có 4 trường hợp) bài nào cho điểm cao như bài của bác.
Sorry bác, em không biết bác là chuyên gia test xe cở nào, nhưng em thấy bác có mác là "Super Moderators" nên em nghĩ bác nên dìm sự hưng phấn đi 1 chút, cân nhắc lời lẽ 1 chút. Mặc dù OS không phải là 1 tờ báo, nhưng với vị trí của bác thì em nghĩ bác cũng nên cẩn thận hơn ạ.
Gởi các bác đoạn clip tụi em cho xe Off-road nhẹ trong rừng Đà Lạt, nhìn trong clip chưa lột tả hết được cái độ dốc khúc cuối :
Chạy như vậy mà cũng tét Ranger thua mấy bà nội trợ gần nhà e mỗi sáng đi mua đồ ăn sáng cho công cạo mũ cao su trong rẫy nữa.....
859 em nhớ là giá niêm yết mà, còn thuế này nọ nữa mà bác
Đúng rồi, tổng thiệt hại chắc 900 củ
Em góp ý, bác test chưa hay. Hãng cho phá, mình lại đang đi con pickup mà khi vào rừng bác cứ đi trên đường là sao? đã là pickup thì bác muốn thử off road cứ lựa chỗ nào ko có đường mà đâm đầu vào là biết khả năng của ẻm tới đâu.
Hình như XLT vẫn taplô cũ phải ko các bác? chán thật.
Hình như XLT vẫn taplô cũ phải ko các bác? chán thật.
Tại vì bác xem trong clip chưa có thấy được cái độ dốc bên ngoài nhìn mới khiếp, chứ quay vô hình thấy nó cứ bằng phẳng.Chạy như vậy mà cũng tét Ranger thua mấy bà nội trợ gần nhà e mỗi sáng đi mua đồ ăn sáng cho công cạo mũ cao su trong rẫy nữa.....
3.2L mà hao có bấy nhiêu NL là quá đủ rồi bác ạ! đã chơi xe máy lớn thì NL ko phải là vấn đề!Xe ngon, chinh phục cả thế giới!
Nhưng 9.0-9.6L/100Km thì chưa chinh phục được người vận hành khi cân nhắc chi phí nhiên liệu.