Đâu phải hãng đưa xe cho bác phá là bác phá nát con xe đó mới được đâu, ở đây là bên SGF đưa xe cho bác chủ để đi thực tế, đánh giá trải nghiệm qua các cung đường ở mức độ dành cho người dùng.Em góp ý, bác test chưa hay. Hãng cho phá, mình lại đang đi con pickup mà khi vào rừng bác cứ đi trên đường là sao? đã là pickup thì bác muốn thử off road cứ lựa chỗ nào ko có đường mà đâm đầu vào là biết khả năng của ẻm tới đâu.
Hình như XLT vẫn taplô cũ phải ko các bác? chán thật.
Tất cả các cuộc thì offroad đều đã có đội tiên phong đi thực địa trước sau đó mới tổ chức 1 cuộc thi nhằm đảm bảo an toàn cho các thành viên. Ở đây bác chủ chỉ đơn thân độc mã 1 mình 1 con xe đi thực nghiệm mà bác bảo đâm vào chỗ nào không có đường thì khi có sự cố ai là người lôi bác chủ ra.
Nếu chúng ta xem các bài đánh giá của các chuyên gia cho các dòng xe, kể cả Porchse, Ferrari, thì em hiếm thấy (em chỉ có 4 trường hợp) bài nào cho điểm cao như bài của bác.
Sorry bác, em không biết bác là chuyên gia test xe cở nào, nhưng em thấy bác có mác là "Super Moderators" nên em nghĩ bác nên dìm sự hưng phấn đi 1 chút, cân nhắc lời lẽ 1 chút. Mặc dù OS không phải là 1 tờ báo, nhưng với vị trí của bác thì em nghĩ bác cũng nên cẩn thận hơn ạ.
Em đang chấm điểm trên phương diện của 1 chiếc bán tải chứ không chấm chung ở tất cả các loại xe bác ơi ! Em không ghi chú nên chắc bác hiểu nhầm !
Chạy như vậy mà cũng tét Ranger thua mấy bà nội trợ gần nhà e mỗi sáng đi mua đồ ăn sáng cho công cạo mũ cao su trong rẫy nữa.....
Em góp ý, bác test chưa hay. Hãng cho phá, mình lại đang đi con pickup mà khi vào rừng bác cứ đi trên đường là sao? đã là pickup thì bác muốn thử off road cứ lựa chỗ nào ko có đường mà đâm đầu vào là biết khả năng của ẻm tới đâu.
Hình như XLT vẫn taplô cũ phải ko các bác? chán thật.
Em cũng muốn phá xe lắm nhưng lúc lấy xe thì công tơ mét mới chỉ 180 km, xe còn quá mới mà phá thì xót lắm bác ạ ! Vả lại không phải xe của em mà chạy không cẩn thận lỡ cong thước lái, rớt cản, móp thân thì lại nguy, lúc đó vừa mất uy tín vừa tốn tiền sửa xe. Em thì vẫn đặt an toàn lên trên hết !
Navara đi phố ồn lắm bác ! cấp số đầu đi ỳ ỳ khó chịu lắmNếu không quá thần tượng Ford, xem Ford như thánh thì theo em lúc này mua Pickup nên mua con Navara P300 thấy ok hơn.
Có bác ! Đồng hồ tua máy dạng điện tử nằm ở màn hình bên trái !con này có đồng hồ tua máy ko bác?
vậy chỉ tiếc là ko có cửa gió điều hoà sau và 2 cái phanh đĩa bánh sau nữa nhỉ, thêm 2 thứ đó thì đúng là toẹt vờiCó bác ! Đồng tua máy dạng điện tử nằm bên màn hình bên trái !
View attachment 327706
Chạy như vậy mà cũng tét Ranger thua mấy bà nội trợ gần nhà e mỗi sáng đi mua đồ ăn sáng cho công cạo mũ cao su trong rẫy nữa.....
Xe của người ta, lại là xe mới, vô rừng đơn phương độc mã lỡ có chuyện gì ở trỏng luôn thì ai cứu tụi em ? test xe thì chỉ test dưới góc độ người dùng họ thường hay đi những cung đường nào, đối với dân offroad amatuer như tụi em thì cung đường kia cũng đủ khủng rồi, còn để khẳng định đẳng cấp offroad thì Ranger này còn thua nhiều xe khác lắm, bọn Mỹ nó chả thèm quan tâm đâu mà chỉ nhắm tới ít nhất là F-150 thôi.
Vác xe đi cả ngàn km thì cho e nó lội xìn, tắm nước cho nó bá đạo Ranger. F-150 mua được 3-4 e ranger bác so nàm jee...Xe của người ta, lại là xe mới, vô rừng đơn phương độc mã lỡ có chuyện gì ở trỏng luôn thì ai cứu tụi em ? test xe thì chỉ test dưới góc độ người dùng họ thường hay đi những cung đường nào, đối với dân offroad amatuer như tụi em thì cung đường kia cũng đủ khủng rồi, còn để khẳng định đẳng cấp offroad thì Ranger này còn thua nhiều xe khác lắm, bọn Mỹ nó chả thèm quan tâm đâu mà chỉ nhắm tới ít nhất là F-150 thôi.