Chuyện Hyundai, sao bác hỏi bên Mit,nguyenhuy0405 nói:E thấy xe huyndai, kia sorento Thành công nhập cũng xài loại đong cơ super này đoá bác. Thành công nhập thì chỉ cắt bớt option + thêm bảo hành thui. E nghĩ cái máy thì chỉ 1 thui. Ko lẽ bên Hàn nó làm ra nguyên 1 dây chuyền công nghệ chỉ để làm ra cái máy để bán cho Thành công. E nghĩ những salon nhập khẩu ko chính thức bị Thành công chơi thui. . E nghĩ sao nói vậy. Các bác chỉ giáo giúp e tý, e lót dép ngồi nghe.
Bác sang Hyundai hỏi và so sánh thì chính xác hơn chứ?
M7513 nói:Bác này nói sai rồi, mình đang chạy e này nhập từ Thái về nè, trèo đèo lội suối vẫn vô tư, bác thích bữa nào rảnh ra Bà Rịa mình cho chạy thử dầu DO VN nhé.
Mit bên Thái máy dầu có đủ 2.5 3.2 2.5 Super.
Hiện giờ Vinastar lắp máy 2.5 trong tương lai có thể có/ có thể không 3.2 2.5 super là chuyện khác.
Bản 2.5 trong thời gian qua được dùng offroad rất nhiều vẫn bảo đảm tốt bền, không thiếu công suất... thì đối với số động người mua xe 2.5 cũng đủ.
Vinastar Ford Toyota.hay bất cứ hãng nào khác..không thể ráp một chiếc xe mà có vài người mua được, vì thế là công ty chết ngay.
Nếu muốn thỏa mãn yêu cầu đặc biệt thì nhập hay chờ.
Nếu bác đã nhập và sử dụng xe Thái, xin bác hướng dẩn bác longbong đang muốn nhập.
Còn chất lượng xăng dầu Việt nam thì đã công bố chuyên ngành và thực tế chất lượng ra sao ai cũng biết.
Bên Mit có bác Bangrau nhiều kiến thức về vấnđề này.
Khuynh hướng bây giờ là thiết kế đủ dùng.
Landcruiser, Pajero và ngay cả Escape 3.0 vắng bóng là do công suất cao hơn nhu cầu hiện nay, vì nó đẩy giá xe, chi phí sử dụng lên.
Last edited by a moderator: