e xem trên web của ford thấy ford f150 được trang bị phanh đĩa cả 4 bánh. Nhưng f150 là xe offroad, vậy nhà sản xuất k sợ Đất cát vô đĩa phanh 2 bánh sau ah? Bác nào giải thích dùm e.
Dạ nếu bác có 2 chiếc xe Triton độ tời ...và kéo bác từ trước và phía sau thì em nghĩ 1 tuần cũng ra được khỏi rừng thay vì 3 ngày 2 đêm Ngoài ra xe bác cũng không tốn xăng nhiều ..do xe toàn được kéo suốt hành trình. Bản thân xe 2 cầu cũng phải vất vả khi qua các cung đường lầy, còn xe 1 cầu thì càng không thể ....
[/quote]
Vâng e cám ơn. Chắc e phải chờ Mit ra bản AT 4WD thôi (nếu thêm khoảng gần 500 obama) thì e sẽ chờ đến 2012. Thôi thì ngối hóng các bác vậy.
bong_fo nói:Em muốn đặt mau chiếc PS này bên Thái về VN mình được k các bác? Nhìn con này chắc chắn là bản AT 4WD rồi. Nếu vào khoảng 950 triệu đến 1 tỷ là em múc.
Các bác tư vấn e với, e gà mới, các bác chém nhẹ tay.
Năm ngoái ngoài triển lãm, sales Mit báo giá con này nhập khẩu về từ Thai có giá trên 60k Obama đấy bác ah!!! giá bác đưa ra chỉ có thể là xe lắp ráp thôi!!!
vietzorro nói:bong_fo nói:Em muốn đặt mau chiếc PS này bên Thái về VN mình được k các bác? Nhìn con này chắc chắn là bản AT 4WD rồi. Nếu vào khoảng 950 triệu đến 1 tỷ là em múc.
Các bác tư vấn e với, e gà mới, các bác chém nhẹ tay.
Năm ngoái ngoài triển lãm, sales Mit báo giá con này nhập khẩu về từ Thai có giá trên 60k Obama đấy bác ah!!! giá bác đưa ra chỉ có thể là xe lắp ráp thôi!!!
Nhưng xe ở bên Thái có cai máy rất là khủng >170 mã lực , đồ chơi thì không thiếu thứ gì.
Last edited by a moderator:
Trước đây Vinastar định ráp loại này; nhưng cuối cùng rút lại vì dầu việt nam không đủ chất lượng cho loại động cơ Super Power này.
Ngayy cả Hyundai cũng khuyên khuyến cáo không nên dùng loại xe hyundai nội địa ( dùng super Power ). Trước đây mình cũng post vần đề này rồi.
Động cơ này ở việt nam chạy chơi thì được, nhưng chạy nặng thì nhanh hư lắm.
Bác thử xe đi, sẽ thấy 2.5 136 Hp cũng đã thừa công suất.
Ngayy cả Hyundai cũng khuyên khuyến cáo không nên dùng loại xe hyundai nội địa ( dùng super Power ). Trước đây mình cũng post vần đề này rồi.
Động cơ này ở việt nam chạy chơi thì được, nhưng chạy nặng thì nhanh hư lắm.
Bác thử xe đi, sẽ thấy 2.5 136 Hp cũng đã thừa công suất.
Last edited by a moderator:
E thấy xe huyndai, kia sorento Thành công nhập cũng xài loại đong cơ super này đoá bác. Thành công nhập thì chỉ cắt bớt option + thêm bảo hành thui. E nghĩ cái máy thì chỉ 1 thui. Ko lẽ bên Hàn nó làm ra nguyên 1 dây chuyền công nghệ chỉ để làm ra cái máy để bán cho Thành công. E nghĩ những salon nhập khẩu ko chính thức bị Thành công chơi thui. . E nghĩ sao nói vậy. Các bác chỉ giáo giúp e tý, e lót dép ngồi nghe.truong195 nói:Trước đây Vinastar định ráp loại này; nhưng cuối cùng rút lại vì dầu việt nam không đủ chất lượng cho loại động cơ Super Power này.
Ngayy cả Hyundai cũng khuyên khuyến cáo không nên dùng loại xe hyundai nội địa ( dùng super Power ). Trước đây mình cũng post vần đề này rồi.
Động cơ này ở việt nam chạy chơi thì được, nhưng chạy nặng thì nhanh hư lắm.
Bác thử xe đi, sẽ thấy 2.5 136 Hp cũng đã thừa công suất.
Bác này nói sai rồi, mình đang chạy e này nhập từ Thái về nè, trèo đèo lội suối vẫn vô tư, bác thích bữa nào rảnh ra Bà Rịa mình cho chạy thử dầu DO VN nhé.truong195 nói:Trước đây Vinastar định ráp loại này; nhưng cuối cùng rút lại vì dầu việt nam không đủ chất lượng cho loại động cơ Super Power này.
Ngayy cả Hyundai cũng khuyên khuyến cáo không nên dùng loại xe hyundai nội địa ( dùng super Power ). Trước đây mình cũng post vần đề này rồi.
Động cơ này ở việt nam chạy chơi thì được, nhưng chạy nặng thì nhanh hư lắm.
Bác thử xe đi, sẽ thấy 2.5 136 Hp cũng đã thừa công suất.