Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
lengthdong nói:
E vừa đăng ký xong, chiều nay lấy em nó vê rùi a e mình đi ca phê, hihi. Em ở Thủ Đức, ko biết có bác nào o gần e ko

E cũng ở T Đ nè, rữa xe chưa bác ? Rữa xe nhớ hú AE Thủ Đức nhé .
 
Hạng B2
14/6/11
207
0
0
33
Chuyến đi Pajero Sport tắm bùn, tắm suối, tắm cát đủ cả! Món nào em cũng khoái
38.gif
 
Hạng B2
14/6/11
207
0
0
33
Bác Lơ có thông tin gì về hệ thống cách âm của Pajero Sport không? Em đi thử cả Pajero Sport và Triton rồi, thấy cách âm của Pajero Sport tốt hơn nhiều.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Trước Grandis, Lancer hay ngay cả Jolie độ lên thì độ cách âm không kém xe nhập cấp cao hơn.
Trong cataloge phụ tùng của các xe Mit luôn có một trang về cách âm, bác liên hệ xin trang đó, làm cơ sở để các bác sau này dể nâng cấp, không bị trùng lắp.
 
Tập Lái
12/8/11
5
0
0
Lần đầu tham gia diễn đàn, cám ơn bác Lơ và các bác trong đoàn đã cho e tận mặt gián tiếp biết thế nào là xe oto PS. Em cũng đang ngắm nghía e nó để đổi lái.
Chắc tại e chậm, lên chỉ biết đi AT thôi, khổi lỗi ông Mit chơi khó e, ra bản AT mà không có 4WD thì còn gì là SUV nữa. Nhưng nghĩ lại cả biển mà 1tỷ e này là hợp lý ở VN mình rồi các bác nhỉ.
E xin ý kiến của Lơ. Nếu e mua bản AT thì có vượt qua được 70% thử thách chuyến đi của bác bằng bản MT k? E cám ơn.
 
Hạng B1
29/7/10
92
6
8
bong_fo nói:
Lần đầu tham gia diễn đàn, cám ơn bác Lơ và các bác trong đoàn đã cho e tận mặt gián tiếp biết thế nào là xe oto PS. Em cũng đang ngắm nghía e nó để đổi lái.
Chắc tại e chậm, lên chỉ biết đi AT thôi, khổi lỗi ông Mit chơi khó e, ra bản AT mà không có 4WD thì còn gì là SUV nữa. Nhưng nghĩ lại cả biển mà 1tỷ e này là hợp lý ở VN mình rồi các bác nhỉ.
E xin ý kiến của Lơ. Nếu e mua bản AT thì có vượt qua được 70% thử thách chuyến đi của bác bằng bản MT k? E cám ơn.
Nếu AT thì chỉ đi đường trường thôi bác ah! chỉ có 1 cầu sao vượt qua được cung đường khủng đó chứ!
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
bong_fo nói:
Lần đầu tham gia diễn đàn, cám ơn bác Lơ và các bác trong đoàn đã cho e tận mặt gián tiếp biết thế nào là xe oto PS. Em cũng đang ngắm nghía e nó để đổi lái.
Chắc tại e chậm, lên chỉ biết đi AT thôi, khổi lỗi ông Mit chơi khó e, ra bản AT mà không có 4WD thì còn gì là SUV nữa. Nhưng nghĩ lại cả biển mà 1tỷ e này là hợp lý ở VN mình rồi các bác nhỉ.
E xin ý kiến của Lơ. Nếu e mua bản AT thì có vượt qua được 70% thử thách chuyến đi của bác bằng bản MT k? E cám ơn.

Dạ nếu bác có 2 chiếc xe Triton độ tời ...và kéo bác từ trước và phía sau thì em nghĩ 1 tuần cũng ra được khỏi rừng thay vì 3 ngày 2 đêm :D Ngoài ra xe bác cũng không tốn xăng nhiều ..do xe toàn được kéo suốt hành trình. Bản thân xe 2 cầu cũng phải vất vả khi qua các cung đường lầy, còn xe 1 cầu thì càng không thể ....
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Ocelot nói:
Bác Lơ có thông tin gì về hệ thống cách âm của Pajero Sport không? Em đi thử cả Pajero Sport và Triton rồi, thấy cách âm của Pajero Sport tốt hơn nhiều.

Do chiếc Triton của em đã nâng cấp lên lốp MT nên khá ồn .. vì thế xe nào em bước lên ngoài lốp MT thì đều có cảm giác êm hơn xe em ..:D. Về phần đánh giá độ ồn để so sánh với xe khác thì phần bình luật của bác ManhCuong là chính xác. Hôm đó em cũng có mang theo cái máy đo độ ồn (mịa tốn cả 1.5 chai chỉ vì muốn đi xem PS nó ồn thế nào) :D, và kết quả cũng tương tự như sau. Pajero Sport khác với Triton là dòng xe được thiết xe theo phong cách xe gia đình, cao cấp hơn và trao truốt hơp nên cách âm cũng được cải thiện tốt hơn. Nếu xe vận hành ở tốc độ trên 70 km/h thì cảm nhận sự tăng tốc xe khá nhanh ..mà quên mất mình đang lái xe máy dầu.

[link]http://www.otosaigon.com/forum/fb.ashx?m=3573226[/link]

Mới lại làm một vòng 70 km về xong, chiều lòng anh em bạn bè muốn thử cảm giác con xe lạ. Em có vài ý kiến về cô vợ mới PS AT 4x2 onroad thế này:
1- Ngoại hình như các bác thấy, ngoài cái hộc bánh rộng ra thì em chả chê điểm gì. Tuy nhiên nhìn kỹ thấy nó cũng hay hay - vợ mình mà!
2- Khung gầm chắc chắn cho cảm giác hơi nặng nề, điều em không ưng ý là phần hàn chassis, chắc không phải hàn máy ở một số thanh gia cường (hy vọng không phải thợ VN mình hàn!). 4 hộc bánh đã được phun phủ lớp sơn đen vừa vừa, không dầy không mỏng. Hệ thống treo qua thông số KT và qua dòm bằng mắt em hoàn toàn hài lòng. Nắp capo có tấm cách âm hay cách nhiệt gì đó nữa. Cửa đóng dùng lực vừa phải là phập rồi.
3- Nổ máy thử, đứng ngoài tiếng máy tuy cũng hơi to nếu so với SFe, ngang ngửa Sorento và tất nhiên so với FTG và FE thì tiếng máy nhỏ hơn nhiều. Đóng cửa ngồi trong xe tiếng máy vẫn còn vọng vào nhưng chỉ nghe văng vẳng như ở nơi xa xa, độ ồn đo được khi không và có bật điều hòa là 56 và 62 dB. Trên FE có cả điều hòa là 68, còn FTG (em xin lỗi các bác đi FTG nhé) nó là 72 dB. (còn nữa...)