hehe...vovinam nói:Ấy chết, sao bác lại phải la to thế, bác cứ nhỏ nhẹ là bọn em trả lời ngay thôi mà.nissanvinh nói:XE NÀY XUẤT HIỆN Ở VN CHƯA VẬY
BÁO CHÍ QUẢNG CÁO MÀ CHẢ THẤY
==============================
NISSAN CƯỜNG THANH
HOTLINE 0909 135 551
Chắc bác lo bán GLV nhiều quá, lại thêm em Navara hút hàng không kịp sản xuất nên ít để mắt xung quanh. Con PS này mới ra thôi bác, chỉ xuất hiện trên show của mit thôi, chưa có chạy nhiều bác à. Em thấy nhiều xe quảng cáo dữ lắm mà cũng ít thấy chạy trên đường bác nhểy, âu đó cũng là chuyện thường ở cái xứ có anh Toy làm vua.
Thế bác có điều gì cần hỏi nữa không?
Độ thêm Cản,tời,giá nóc,đèn nóc off road, Amọt Nitơ, Ford Ranger giá khoảng bao nhiêu vậy bác? hàng Iron man & Vulcan hãng nào tốt hơn,???
em tính mua 1 em ranger cũ về độ ,nghịch phá chơi
em tính mua 1 em ranger cũ về độ ,nghịch phá chơi
Last edited by a moderator:
Thua Pajerobannang.com nói:beebee nói:Kiểu dáng cũng hay hay...
Nhưng dùng em này ọp dốt chắc thua...
Thua gì hả bác ?
Thấy 2 bác này chuyên bắt giò nhau . Bác manhcuong show hàng đi ạnqkhanhn nói:Êm hơn là chắc rồi bác, khỏi lăn tăn nhémanhcuong nói:Bác Lơ cho em hỏi, độ êm của hệ thống treo PS so với Zinger khi đi trên đường bằng thì sao ạ?
kiểu cũ nhìn mạnh mẽ nam tính đặc biệt là extremeUMinhHai nói:He he. Em khai trương trước.
Em thấy cái đuôi xe đẹp, nhưng mẫu xe không mạnh mẽ như ngày xưa (chắc tại em hòai cổ, bảo thủ )
khóai nhất cái khỏang tiết kiệm nhiên liệu
kiểu này nhìn nhẹ nhàng lịch lãm thích hợp đi làm trong thành phố
ở pajero Em thích kiểu này hơn
tiếp đi bác lơ ơi
Last edited by a moderator:
máy công nghệ common rail nên dòng này rất tiết kiệt nhiên liệu và công suất rất cao bác ạh.. và hơn nửa động cơ Diesel sử dụng công nghệ này cho chúng ta 1 động cơ có khả năng tăng tốc tốt hơn thế hệ cũ rất nhiều chạy em nó em có thể nói độ vọt "gần" như máy xăng.. với một chiếc xe tên tuổi như thế ,tính năng tiết kiệm và option cũng chẳng kém cỏi với những xe cùng phân khúc và quan trọng hơn hết em thấy giá của em này rất cạnh tranh..T T nói:Trước khi chuẩn bị vào cung đường off-road trong rừng sâu, các xe trong đoàn đều phải nạp lại đầy bình nhiên liệu ,điều ấn tượng là mức tiêu hao nhiên liệu khá thấp khoảng 7-8 lít dầu/100 cây số mặc dù người lái chẳng hề nhẹ chân ga khi thốc ga liên tục trong hành trình dài. Ước tính trung bình nếu xe qua vận hành 10,000 km thì mức nhiêu liệu sẽ giảm đi tầm 6-7 lít, rất kinh tế cho việc tiết kiệm chi thiêu nhiên liệu hiện nay.
Các bác khen máy mạnh, nhưng chỉ uống 7L/100km như thế là quá đẹp bác nhỉ.
Bác Lơ show thêm vài tấm “tiên nữ PS tắm biển” hay “lên đồi cát” đi bác. Cảm giác chạy đường trường thế nào bác?
Em gét nhất cái ống-pô thò ra ngoài, đã vậy lại không mạ crôm nữa chứ - Em xem danh sách accessory của Mit trên Website cũng không có.
đèn thắng tay cháy sang mà, xe đang năm 1 chổ mà các bác.Ocelot nói:Hình cuối tua máy thấp hơn là do máy lạnh đang ngừng hoạt động bác ơi.Richard_Van nói:otosaigon nói:Bảng hướng dẫn sử dụng được dán bên cửa tàiĐồng hồ hiện thị khi xe sử dụng dẫn động 1 cầu sauXe đang sử dụng 2 cầuXe đang ở chế độ 2 cầu với khóa vi sai trung tâm
Sao ở hình cuối cùng vòng tua máy lại thấp nhất vậy Bác? Nếu vậy mình thường xuyên chạy ở chế độ này chắc sẽ tiết kiệm nhiên liệu nhất rồi?
Còn chạy ở vòng tua máy dưới 1.000v/p thì chắc phải gọi là bò mới đúng. Còn nếu chạy thường xuyên ở tua máy dưới 1.000 vòng thì tiết kiệm ở đâu chưa thấy, mà thấy trước mắt là ly hợp sẽ mau hư và xe rung.