Đi đâu cũng thấy ợ ra nhai lại hoài vậy chú Hán nô?!hiện nay, các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ đã chủ động được mức Ngân sách bình quân 1USD/ 1 ngày / 1 người Dân
với diện tích vùng và nhu cầu đi lại của Bà con Miền Tây, để thu xếp đạt vốn đầu tư Ngân sách cho Hệ thống giao thông đường bộ, tiến tới giảm thiểu các Trạm thu phí BOT,
các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ nên làm như Bên Singapore, nâng mức chủ động Ngân sách lên gấp 10 lần so với hiện nay (bằng 70% của Singapore),
với mức chủ động Ngân sách lên gấp 10 lần so với mức 1USD/ 1 ngày/ 1 người hiện nay,
chắc chắn Hệ thống Giao thông đường bộ của các Tỉnh Miền Tây sẽ sớm được hiện đại hóa trên diện rộng, kết nối, an toàn, đáp ứng được mong mỏi của Bà con Miền Tây
Đi đâu cũng thấy ợ ra nhai lại hoài vậy chú Hán nô?!
anh @thinhduc chưa đi lại bằng máy bay bao giờ phải không?
Đúng thiệt, nó chỉ cần dũi thẳng tuyến tránh ra là tối ưu, thằng nào thiết kế và duyệt tuyến này quá nuCông nhận là cái thằng làm cái tuyến tránh này óc chó vl phải nó làm đc như hình này chắc ae tài xế cũng vui vẽ đóng tiền đi qua cho nó lẹ . Làm tuyến tránh cái đếch gì mà vừa đi xa hơn tón thời gian hơn tốn xăng hơn tốn thêm phí ai ngu mà đi cái đường tránh đó tưởng ăn xổi là dễ à
Nó có nu đâu bác, nó khôn quá trời khôn ấy chứ, làm như vậy thì mới chặn thu đủ cả 2 đường. Suy tính có lợi cho túi tiền chứ có phải lợi cho dân hay phát triển giao thông đất nước đâu.Đúng thiệt, nó chỉ cần dũi thẳng tuyến tránh ra là tối ưu, thằng nào thiết kế và duyệt tuyến này quá nu
Có điều đợt đó MXH bắt đầu phát triển, người ta cũng chịu hết nổi phản đối nên phải ngừng thu tới giờ. Chỉ là không gặp thời thôi, nếu quay lại 10 năm thì e nghĩ cái BOT này vẫn đang thu tới giờ đấy.
Công nhận là cái thằng làm cái tuyến tránh này óc chó vl phải nó làm đc như hình này chắc ae tài xế cũng vui vẽ đóng tiền đi qua cho nó lẹ . Làm tuyến tránh cái đếch gì mà vừa đi xa hơn tón thời gian hơn tốn xăng hơn tốn thêm phí ai ngu mà đi cái đường tránh đó tưởng ăn xổi là dễ à
anh cho em hỏi Tuyến tránh Cai Lậy đang có (hình cánh cung) là xây dựng từ đường hiện hữu hay từ đất NN sau khi đền bù GPMB để làm đường ?
Đúng thiệt, nó chỉ cần dũi thẳng tuyến tránh ra là tối ưu, thằng nào thiết kế và duyệt tuyến này quá nu
Tuyến tránh cong hình cánh cung này có sẵn đường hiện hữu, hay phải thu hồi mặt bằng để làm đường tuyến tránh cong đó không anh?
vì nếu phải thu hồi đất để làm 12kM đường tránh đó, thì với số vốn đầu tư 1360 tỉ, chắc chỉ đủ thu hồi mặt bằng
Trung bình 2 tháng mình đi SG - Cần Thơ 1 lần nha a. Cả mấy năm nay ko tốn 1 xu BOT nhéanh này chắc chưa bao giờ ra khỏi SG.... hehe
Đó có phải là lời nguỵ biện cho sự ngu ngốcTuyến tránh cong hình cánh cung này có sẵn đường hiện hữu, hay phải thu hồi mặt bằng để làm đường tuyến tránh cong đó không anh?
vì nếu phải thu hồi đất để làm 12kM đường tránh đó, thì với số vốn đầu tư 1360 tỉ, chắc chỉ đủ thu hồi mặt bằng
1360 tỉ, nếu để đào bóc, gia cố và đắp nền hạ mới hoàn toàn trên nền đất yếu lún cố kết không tắt cho mặt đường rộng 35m, dài 12kM, chưa bao gồm các lớp kết cấu và mặt đường, thì có thể đã thiếu rồi, tiền đâu mà đi gia cố nhựa gần 27kM mặt đường Quốc lộ 1 nữa...
cứ đu trăm phần trăm theo Mạng xã hội thì chỉ có Ngu dần, Ngu mòn theo
cứ đu trăm phần trăm theo Mạng xã hội thì chỉ có Ngu dần, Ngu mòn theo