đi trên đường, nhưng chưa bao giờ nghĩ được 26,4kM x 18m = 475.200m2 đâu nhỉ,
chắc nghĩ 26,4kM đường thì có diện tích bề mặt đường là 1 sào
chắc nghĩ 26,4kM đường thì có diện tích bề mặt đường là 1 sào
Tư duy của NCS chỉ tới đó thôi chịuđi trên đường, nhưng chưa bao giờ nghĩ được 26,4kM x 18m = 475.200m2 đâu nhỉ,
chắc nghĩ 26,4kM đường thì có diện tích bề mặt đường là 1 sào
Tư duy của NCS chỉ tới đó thôi chịu
Chịu khó nhìn ra Nhật Hán xem họ làm thế nào, đặt tầm nhìn lên 30 năm 50 năm, dc lòng dân là dc hết.
1000 tỷ kg đủ thì sao ta kg làm ra 10.000 tỷ rồi kéo dài thời gian.
Được lòng dân đào sông lấp bể còn dc mà
Đường cấp 3 đồng bằng, mặt đường 3.5m mỗi bên, lề đường 1.5m mỗi bên, nên tổng mặt đường là 10m. Đường này ko phải đường trong đô thị nên ko cần vĩa hè, taluy đắp cho là 1:2 thì với cos mặt đừng ko cao hơn có tự nhiên bao nhiêu thì việc mở rộng nền ko đáng kể, trừ vị trí mố cầu, cống.. trừ 450 tỷ gia cố mặt đường quốc lộ 1A, thì còn lại 940 tỷ cho 12km đường tránh, tính ra 78 tỷ (3.5 triệu usd/km) với tỷ lệ cầu ít, cầu đơn giản, làm bot ko đấu thầu, ko bị gởi giá…. Thì này quá là đắt nha anh. Nên chỉ có lũ ngu đốt mới làm được thôi anh à chưa kể chất lượng làm như shit. Vừa lời xây dựng hạ tầng, vừa lời thu phímặt đường Quốc lộ rộng 12m, vậy chắc 3 làn xe, không vỉa hè, không taluy, phải không anh?
1360 tỉ để làm hết gia cố nền, các lớp kết cấu đường, và mặt đường của 12kM đường tránh, mặt đường của 26,4kM đường cũ, thì chỉ có Thần Đèn mới đáp ứng được nhu cầu của Cộng Đồng Mạng, anh nhỉ?
Thái Bình có cái cầu Tân Đệ thu hết thời hạn rồi, lại xây đường tránh cách đó ~30km để thu tiếp tại trạm Tân Đệ đó bác. Về sau MXH phát triển, dân mới đấu tranh được.Nó có nu đâu bác, nó khôn quá trời khôn ấy chứ, làm như vậy thì mới chặn thu đủ cả 2 đường. Suy tính có lợi cho túi tiền chứ có phải lợi cho dân hay phát triển giao thông đất nước đâu.
Có điều đợt đó MXH bắt đầu phát triển, người ta cũng chịu hết nổi phản đối nên phải ngừng thu tới giờ. Chỉ là không gặp thời thôi, nếu quay lại 10 năm thì e nghĩ cái BOT này vẫn đang thu tới giờ đấy.
Đường cấp 3 đồng bằng, mặt đường 3.5m mỗi bên, lề đường 1.5m mỗi bên, nên tổng mặt đường là 10m. Đường này ko phải đường trong đô thị nên ko cần vĩa hè, taluy đắp cho là 1:2 thì với cos mặt đừng ko cao hơn có tự nhiên bao nhiêu thì việc mở rộng nền ko đáng kể, trừ vị trí mố cầu, cống.. trừ 450 tỷ gia cố mặt đường quốc lộ 1A, thì còn lại 940 tỷ cho 12km đường tránh, tính ra 78 tỷ (3.5 triệu usd/km) với tỷ lệ cầu ít, cầu đơn giản, làm bot ko đấu thầu, ko bị gởi giá…. Thì này quá là đắt nha anh. Nên chỉ có lũ ngu đốt mới làm được thôi anh à chưa kể chất lượng làm như shit. Vừa lời xây dựng hạ tầng, vừa lời thu phí
đường tránh của quốc lộ mà mỗi bên có 1 làn rộng 3,5m, thì đúng là tư duy và trong tưởng tượng của lũ ngu và dốt rồi anh
View attachment 2745496
Sự ngu dốt thì ai cũng có, hơn nhau là nhìn nhận ra được để sữa hay ko, chứ ngu dốt mà bảo thủ thì ko biết nói gì