Công nhận là cái thằng làm cái tuyến tránh này óc chó vl phải nó làm đc như hình này chắc ae tài xế cũng vui vẽ đóng tiền đi qua cho nó lẹ . Làm tuyến tránh cái đếch gì mà vừa đi xa hơn tón thời gian hơn tốn xăng hơn tốn thêm phí ai ngu mà đi cái đường tránh đó tưởng ăn xổi là dễ à
cái đoạn thẳng bác vẽ ấy có khi lại sắp có BOT cho đoạn ấy cũng lên )
chắc làm trên 1 con đường có sẵn bác ạCông nhận là cái thằng làm cái tuyến tránh này óc chó vl phải nó làm đc như hình này chắc ae tài xế cũng vui vẽ đóng tiền đi qua cho nó lẹ . Làm tuyến tránh cái đếch gì mà vừa đi xa hơn tón thời gian hơn tốn xăng hơn tốn thêm phí ai ngu mà đi cái đường tránh đó tưởng ăn xổi là dễ à
Lùa vịt chạy đồng từ QL1A vô CT-TL_MT..... hè hè...Nhờ có BOT Cai Lậy chưa thu được phí nên Ct- TL_MT mới hoàn thành chứ không thì chả biết khi mô...he he..
Nó làm để ăn chứ tránh gìCông nhận là cái thằng làm cái tuyến tránh này óc chó vl phải nó làm đc như hình này chắc ae tài xế cũng vui vẽ đóng tiền đi qua cho nó lẹ . Làm tuyến tránh cái đếch gì mà vừa đi xa hơn tón thời gian hơn tốn xăng hơn tốn thêm phí ai ngu mà đi cái đường tránh đó tưởng ăn xổi là dễ à
chính xác. Thậm chí nó cũng chả thèm làm mới. Chỉ cải tạo thôi.chắc làm trên 1 con đường có sẵn bác ạ
anh này chắc chưa bao giờ ra khỏi SG.... heheỦa rồi đi QL1 có bị chặt ko?
hiện nay, các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ đã chủ động được mức Ngân sách bình quân 1USD/ 1 ngày / 1 người Dân
với diện tích vùng và nhu cầu đi lại của Bà con Miền Tây, để thu xếp đạt vốn đầu tư Ngân sách cho Hệ thống giao thông đường bộ, tiến tới giảm thiểu các Trạm thu phí BOT,
các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ nên làm như Bên Singapore, nâng mức chủ động Ngân sách lên gấp 10 lần so với hiện nay (bằng 70% của Singapore),
với mức chủ động Ngân sách lên gấp 10 lần so với mức 1USD/ 1 ngày/ 1 người hiện nay,
chắc chắn Hệ thống Giao thông đường bộ của các Tỉnh Miền Tây sẽ sớm được hiện đại hóa trên diện rộng, kết nối, an toàn, đáp ứng được mong mỏi của Bà con Miền Tây
với diện tích vùng và nhu cầu đi lại của Bà con Miền Tây, để thu xếp đạt vốn đầu tư Ngân sách cho Hệ thống giao thông đường bộ, tiến tới giảm thiểu các Trạm thu phí BOT,
các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ nên làm như Bên Singapore, nâng mức chủ động Ngân sách lên gấp 10 lần so với hiện nay (bằng 70% của Singapore),
với mức chủ động Ngân sách lên gấp 10 lần so với mức 1USD/ 1 ngày/ 1 người hiện nay,
chắc chắn Hệ thống Giao thông đường bộ của các Tỉnh Miền Tây sẽ sớm được hiện đại hóa trên diện rộng, kết nối, an toàn, đáp ứng được mong mỏi của Bà con Miền Tây
Như vậy trạm cũ sẽ mở lại để thu ai đi QL1A, còn ai đi tuyến tránh sẽ mua vé trạm mới lắp (tuyến tránh) xong chạy đến trạm cũ phải dừng/soát. Canh ngày khai trương 2 trạm Cai Lậy sao cho chậm hơn vài ngày với thu phí 'tuyến tránh' TL-MT cho các anh tải 'điều chỉnh lộ tuyến' thư thả vài ngày là đẹp!