Hạng D
12/9/09
1.809
70.268
113
Sai Gon
Anh Vượng ít nhiều gì cũng có trạm sạc.
Thằng quynh đài méo có gì mà nó củng bán xe đấy thây.
Mà đắt lòi, gấp đôi con Vf8 của anh Vượng.
 
Tập Lái
17/7/17
41
43.001
84
chắc sẽ phát triển các parking nhiều tầng kèm trạm sạc cho ai có nhu cầu sạc và park qua đêm. có kèm theo dv đưa đón tài xế.
 
Hạng D
14/6/05
1.591
4.522
113
Đồng Nai
Anh Vượng ít nhiều gì cũng có trạm sạc.
Thằng quynh đài méo có gì mà nó củng bán xe đấy thây.
Mà đắt lòi, gấp đôi con Vf8 của anh Vượng.
Bác khéo lo cho người giàu.
Tesla có trạm sạc nào đâu, có dịch vụ sau bán hàng gì đâu mà dân ta vẩn nhập về đó. Đi SG thỉnh thoảng vẩn thấy ngoài đường.
Sạc thì xin điện 3 phase và dùng bộ sạc 7.5 hoặc 11 kW th2i sạc vô từ thôi.
Con IQ đó pin 77.xx kW thì sạc đêm là ok rồi. Hynh dài ít ra còn có mãng dịch vụ sau bán hàng này nọ.
Em dùng e ba tư tháng rồi sạc trạm có 2 lần. Còn lại sạc nhà, sạc ké ...mà đi gần 2.000km cho 1 tháng.
 
Hạng D
30/12/18
1.382
33.859
193
34
Anh Vượng ít nhiều gì cũng có trạm sạc.
Thằng quynh đài méo có gì mà nó củng bán xe đấy thây.
Mà đắt lòi, gấp đôi con Vf8 của anh Vượng.
xe hèn 2 tỷ, em mua con VF8 chạy xe điện, còn 1 tỷ mua con Ranger với cái máy phát điện, đi đâu mướn tài xế chạy con xe tải phía sau, có bị hư thì còn có sẵn xe kéo về
 
Hạng D
30/12/18
1.382
33.859
193
34
Bác khéo lo cho người giàu.
Tesla có trạm sạc nào đâu, có dịch vụ sau bán hàng gì đâu mà dân ta vẩn nhập về đó. Đi SG thỉnh thoảng vẩn thấy ngoài đường.
Sạc thì xin điện 3 phase và dùng bộ sạc 7.5 hoặc 11 kW th2i sạc vô từ thôi.
Con IQ đó pin 77.xx kW thì sạc đêm là ok rồi. Hynh dài ít ra còn có mãng dịch vụ sau bán hàng này nọ.
Em dùng e ba tư tháng rồi sạc trạm có 2 lần. Còn lại sạc nhà, sạc ké ...mà đi gần 2.000km cho 1 tháng.
nếu ko có công cộng thì khó mà có range xa lắm, tesla nó kiểu như xe sang rồi đi đâu ko ngại gì tiền thì ko tính anh ui
 
Hạng D
12/9/09
1.809
70.268
113
Sai Gon
Bác khéo lo cho người giàu.
Tesla có trạm sạc nào đâu, có dịch vụ sau bán hàng gì đâu mà dân ta vẩn nhập về đó. Đi SG thỉnh thoảng vẩn thấy ngoài đường.
Sạc thì xin điện 3 phase và dùng bộ sạc 7.5 hoặc 11 kW th2i sạc vô từ thôi.
Con IQ đó pin 77.xx kW thì sạc đêm là ok rồi. Hynh dài ít ra còn có mãng dịch vụ sau bán hàng này nọ.
Em dùng e ba tư tháng rồi sạc trạm có 2 lần. Còn lại sạc nhà, sạc ké ...mà đi gần 2.000km cho 1 tháng.
Thấy con xe Hàn điện 2 tỉ nên so sánh với con vinfast thôi anh.
Chớ Mình chả quan tâm.
Chả ý kín.
 
Hạng C
21/8/07
575
37.786
93
trạm sạc ở mấy mall lớn, siêu thị có bãi đậu 4B thì hợp lý chứ còn mấy chỗ khác thì cảnh chiếm chỗ đậu xe là thấy khó khả thi rồi...

Lắp trạm sạc dưới hầm chung cư nhỏ (quy mô dưới 1k hộ ) theo em là sai lầm
Khách ngoài rất ngại chui vào hầm các chung cư lạ, nhiều khi bảo vệ gây khó khăn, nhiều khi xe xăng đậu luôn vào chỗ xe điện, ...
Lắp ở các gara và bãi giữ xe còn thảm hoạ hơn, thằng chủ bãi nó tương xe xăng vào, khách tới nó dời cho có lệ khỏi báo cáo vin, khách vô chật chội cũng ngại
Ngon thì vô ga quốc tế, quốc nội gắn ít trụ
Liên kết được bọn Eaon, Lotte chia sẻ khách đi ST như đã làm với BigC
Trong phố thì thua, nhét vào Vincom chứ các điểm thuê chỉ đốt tiền, có thể đốt 1 thời gian rồi dẹp cũng nên
 
  • Like
Reactions: tomfds
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.713
93
Huyndai Ioniq 5 này có cái gì mà nó bán đến 2 tỏi vậy ta, riết rồi nó nghĩ vn là xứ lừa với cừu hết sao?

Xem thử vài nước thấy giá ở:
.Hàn Quốc chưa đến $44.000
.Canada chưa đến $48.000
. Ấn độ chưa đến 5.000.000 Rupie, chưa đến 1 tỷ rưỡi VND.
Xe này về VN bị thuế gì mà hơn Ấn độ 500 tr, đắt gấp đôi Hàn và Can?
 
Chỉnh sửa cuối: