HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.713
93
Thêm vụ bảo mật. Có ngày tay tin tặc nào đó truy cập vào chiếm quyền điều khiển tống tiền chắc là vui. Coi phim Mỹ thấy nhiều, nay báo đăng. Testla bị cấm chạy một số thời điểm ở TQ.
Tesla tính năng tự lái vẫn chưa ổn định, còn tại nạn …đang bị hăm nếu sản phẩm không đúng như quảng cáo sẽ bị cấm sản xuất !:)
Một thằng đang nắm công nghệ thuộc hàng đầu, bề dầy kinh nghiệm số 1 TG mà còn thế thì mấy anh còn hôi sữa lại cứ thích nhẩy tưng tưng! :D
 
Hạng D
19/3/17
1.256
4.039
113
Đại ý đang cơn say:
1/ chê toàn bộ trạm sạc của VF là giả cầy, theo VF công bố trạm sạc của VF có 3 loại trụ ( cổng sạc)
AC (240V) 11kW
DC (400V) 30kW
DC (400V) 60kW
. trụ sạc AC (tyle 2) là loại trụ sạc đơn giản rẻ tiền nhất đưa trực tiếp nguồn điên xoay chiều từ lưới qua bộ chuyển đổi trong xe và nạp vào bộ pin xe, do bộ chuyển đổi điện trên xe không thể thiết kế công suất lớn nên tốc độ sạc chậm, trụ sạc này chỉ nhanh hơn bộ dây sạc theo xe 7kW khoảng 1,5 lần ( 11kW/7kW)
. Sạc nhanh (tyle 3) DC 30 & 60kW, dùng nguồn cao thế 400V qua bộ chuyển đổi công suất lớn gắn luôn trong trụ bơm, đồng điện ra là đồng DC công suất cao đi trực tiếp vào bộ pin nên tốc độ sạc nhanh hơn, thật ra trụ sạc DC mà chỉ có công suất 30-60kW là quá bé nên cũng chỉ là DC giả cầy của VF. Các trụ sạc nhanh DC là phải hàng trăm kW trở lên mới phát huy tính hiệu quả của sạc nhanh.
2/ Nhưng do hiện giờ xe điện VF đã ra là VF34 , VF8 dùng pin có khoảng trên 200-400V nên có làm sạc nhanh xịn cũng chả dùng được, để sạc nhanh DC có công suất trên 100kW thì bản thân cục pin theo xe phải lên level cao hơn tử 600-900V thì mới tương thích với trạm sạc công suất lớn!
Xem từ phút 7m50s. Rất bất ngờ trụ sạc 11kw công suất không khác gì cục sạc 7.4kw mua bên ngoài. Không có vụ sạc nhanh hơn 1.5 lần đâu.
 
Hạng D
3/12/07
1.215
20.858
113
Xem từ phút 7m50s. Rất bất ngờ trụ sạc 11kw công suất không khác gì cục sạc 7.4kw mua bên ngoài. Không có vụ sạc nhanh hơn 1.5 lần đâu.
a ko để ý là con E34 này khả năng tiếp nhận dòng điện sạc vào có nhiêu đó.. kkk
các xe VF8, VF9 thì các trạm DC 30kw, 60kw, 150kw, 250kw thì nó nhanh và cũng khuyến cáo sạc đến 80% thôi.. nên để ý các trạm được kích hoạt tầm tháng 9 đến tháng 11 rất nhiều... thấy nhiều trạm chưa sáng đèn là thủ tục đấu nối, nghiệm thu an toàn pccc ... chưa hoàn thành ..

Còn cục sạc di động 7.4kw có vẻ tiện đấy.. đi đến đâu cần ổ điện cắm vào thôi.. khi đó lại ko tốn tiền điện.. kkk
 
  • Like
Reactions: microlhq
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.713
93
Xem từ phút 7m50s. Rất bất ngờ trụ sạc 11kw công suất không khác gì cục sạc 7.4kw mua bên ngoài. Không có vụ sạc nhanh hơn 1.5 lần đâu.
Đó là mình tính dựa trên công suất danh định còn thực tế thì chỉ có Vin biết:
.công bố không đúng
.chất lượng mạch sạc.
Mà đã làm trụ sạc mà có 11kW thì đúng là quá giả cầy...làm cho có hình thức thôi !
 
  • Sad
  • Like
Reactions: microlhq and kyogod
Hạng B2
22/11/20
483
12.341
93
Đại ý đang cơn say:
1/ chê toàn bộ trạm sạc của VF là giả cầy, theo VF công bố trạm sạc của VF có 3 loại trụ ( cổng sạc)
AC (240V) 11kW
DC (400V) 30kW
DC (400V) 60kW
. trụ sạc AC (tyle 2) là loại trụ sạc đơn giản rẻ tiền nhất đưa trực tiếp nguồn điên xoay chiều từ lưới qua bộ chuyển đổi trong xe và nạp vào bộ pin xe, do bộ chuyển đổi điện trên xe không thể thiết kế công suất lớn nên tốc độ sạc chậm, trụ sạc này chỉ nhanh hơn bộ dây sạc theo xe 7kW khoảng 1,5 lần ( 11kW/7kW)
. Sạc nhanh (tyle 3) DC 30 & 60kW, dùng nguồn cao thế 400V qua bộ chuyển đổi công suất lớn gắn luôn trong trụ bơm, đồng điện ra là đồng DC công suất cao đi trực tiếp vào bộ pin nên tốc độ sạc nhanh hơn, thật ra trụ sạc DC mà chỉ có công suất 30-60kW là quá bé nên cũng chỉ là DC giả cầy của VF. Các trụ sạc nhanh DC là phải hàng trăm kW trở lên mới phát huy tính hiệu quả của sạc nhanh.
2/ Nhưng do hiện giờ xe điện VF đã ra là VF34 , VF8 dùng pin có khoảng trên 200-400V nên có làm sạc nhanh xịn cũng chả dùng được, để sạc nhanh DC có công suất trên 100kW thì bản thân cục pin theo xe phải lên level cao hơn tử 600-900V thì mới tương thích với trạm sạc công suất lớn!
Tks
Viết vầy mới dễ hỉu nè, cha Khôi viết hàn lâm quá
Thôi sạc chậm cũng được nhưng con Vf9 quảng cáo 680 range thực được 500 thì ok, chứ tầm 400 hơn thì anh mình phá sản
 
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.713
93
Tks
Viết vầy mới dễ hỉu nè, cha Khôi viết hàn lâm quá
Thôi sạc chậm cũng được nhưng con Vf9 quảng cáo 680 range thực được 500 thì ok, chứ tầm 400 hơn thì anh mình phá sản
Chắc còm trong cơn say xỉn chứ hàn lâm con mẹ gì! :D
Sợ giờ thức dậy đọc còm tối qua lại khóc rấm rức vì hối hận!:)
 
  • Haha
Reactions: nta139
Hạng D
11/12/10
3.008
8.048
113
Sạc điện thoại còn bị nổ huống chi đứng kế cái trạm sạc pin xe to đùng, bố cây xăng cũng méo dám lắp gần trụ bơm.
ĐTDĐ cũng k cho dùng khi vào đổ xăng, huống hồ trạm sạc điện
Khó cho fan xe điện!
 
Hạng D
7/5/10
4.666
21.742
113
VF9 đẹp mà anh em, trạm xạc mà ngon và giá bán 1 tỷ thì đẹp.
 
  • Haha
Reactions: HVH
Hạng D
3/12/07
1.215
20.858
113
VF9 đẹp mà anh em, trạm xạc mà ngon và giá bán 1 tỷ thì đẹp.
bản full 6 chỗ ghế cơ trưởng khỉ gió gì đó đợt đầu 1,571 tỷ... bây h thì lên tầm 60-70tr gì đấy..
Mua chuyển nhượng cọc lại thì vẫn còn giá 1,571tr.. khuyến mãi full đủ thứ bao gồm gói nghĩ dưỡng 4 ngày 3 đêm full 3 bữa ăn cao cấp biệt thự nghỉ dưỡng 5sao vinpeal.. toàn quốc cho 4 người lớn 3 phòng ngủ.
còn khuyến mãi gói Adas, gói Smart...
 
  • Haha
Reactions: Thảo Điền 68