trùi, nếu có "chuyển hướng" trong luật thì e nghĩ a e đâu có bàn cãi nữa. vấn đề là làm sao thuyết phục xxx chấp thuận cái "chuyển hướng" theo luật như bác "nghĩ".Tribute nói:Bác có "chịu" lập luận về khái niệm "chuyển hướng" trong giao thông đường bộ đâu. Nên cứ lên Tây Bắc hay Tây Nguyên ở là sẽ "chịu". Hehe.dawmgoodman ® nói:hehe, k còn lập luận khác hở bác.Tribute nói:Cho bác Đâm lên Tây Nguyên hay ra Tây Bắc ở là hết bảo vệ lý sự "phải xi nhan trên đường cong" ngay ý mà.
Những ông xxx nào cùng quan điểm đó cũng chuyển hết lên Tây Nguyên với Tây Bắc công tác để xử phạt cho nhanh đạt chỉ tiêu.
xxx mà bắt lỗi này mình vẫn chiến được mà. Mình cứ từng bước để thấy căn cứ của xxx, rồi từ đó mình dời căn cứ đi chỗ khác là xxx k tít được thôi .
- Status
- Không mở trả lời sau này.
vì thưa bác là bác mới đọc thớt lần đầu, bác nên chịu khó đọc lại từ đầu để hiểu anh em đã tranh luận những gì trước khi phát biểu nhé .TPK nói:dawmgoodman ® nói:nhờ bác phân tích thêm tại sao k chuyển hướng?TPK nói:Hình như bác chủ chưa đọc kỹ luật GTĐB nên cách đặt vấn đề chưa chuẩn, nên cãi woài, nên bị mấy bác khác ném đá, nên.... hehe, theo em:
--đi trên cùng 1 lane đường nhưng lane cong,
-> không có chuyển hướng, không chuyển lane
--đi trên cùng 1 đường từ 1 chiều đổi thành 2 chiều bên kia ngã tư,
-> không có chuyển hướng, chỉ chuyển lane
--đi đường đèo quanh co,
-> không có chuyển hướng, không chuyển lane
Xác định đúng việc có chuyển hướng, chuyển lane hay không ? thì sẽ biết được có xinhan hay không. Bác chủ đọc kỹ lại luật nhé.
Hehe, em gợi ý như thế, bác phải chịu khó vận dụng trí não tí chứ.
phamnguyenductrung nói:em thấy chung quy là hễ đánh nhẹ vô lăng làm cho mũi xe nhúc nhích về hướng nào đó, thì bật signal cho chắc bác chủ ah
thế thì hư hết bóng bác ơi
OK, em tiếp...dawmgoodman ® nói:vì thưa bác là bác mới đọc thớt lần đầu, bác nên chịu khó đọc lại từ đầu để hiểu anh em đã tranh luận những gì trước khi phát biểu nhé .TPK nói:dawmgoodman ® nói:nhờ bác phân tích thêm tại sao k chuyển hướng?TPK nói:Hình như bác chủ chưa đọc kỹ luật GTĐB nên cách đặt vấn đề chưa chuẩn, nên cãi woài, nên bị mấy bác khác ném đá, nên.... hehe, theo em:
--đi trên cùng 1 lane đường nhưng lane cong,
-> không có chuyển hướng, không chuyển lane
--đi trên cùng 1 đường từ 1 chiều đổi thành 2 chiều bên kia ngã tư,
-> không có chuyển hướng, chỉ chuyển lane
--đi đường đèo quanh co,
-> không có chuyển hướng, không chuyển lane
Xác định đúng việc có chuyển hướng, chuyển lane hay không ? thì sẽ biết được có xinhan hay không. Bác chủ đọc kỹ lại luật nhé.
Hehe, em gợi ý như thế, bác phải chịu khó vận dụng trí não tí chứ.
<h1>Em xin phép bắt đầu từ điều 9 của luật GTĐB, căn bản của Quy tắc giao thông đường bộ</h1>
“Điều 9.Quy tắc chung
1. Người tham gia giao thông phải đi bên phải theo chiều đi của mình, đi đúng làn đường, phần đường quy định và phải chấp hành hệ thống báo hiệu đường bộ….”
Như vậy, khi đi trên đường cong (ví dụ đường cong vào cao tốc Trung lương nha),lái xe tuân thủ điều này nghĩa là:
- Em đi làn đường của em, xe ngược chiều đi trên làn đường của nó, làn đường có độ rộng đủ an toàn (mục 7 điều 3) nên không phải nhường đường cho nhau.
- Đường cho chạy 50 thì em chạy 50, xe sau em cũng chạy 50, không phải giảm tốc độ (nếu không có biển báo hạn chế tốc độ). Đường cong sang phải (hay sang trái) thì xe ở làn kế bên cùng chiều với em cũng phải lái sang phải (hay sang trái), tất cả các xe cùng chiều cùng hướng di chuyển với nhau.
Vậy làn đường đã tạo ra sự khác biệt cho việc lưu thông:
- Đường cong có làn đường
- Bùng binh, ngã tư,… không có làn đường
Tới đây bác được chưa bác?
“Điều 9.Quy tắc chung
1. Người tham gia giao thông phải đi bên phải theo chiều đi của mình, đi đúng làn đường, phần đường quy định và phải chấp hành hệ thống báo hiệu đường bộ….”
Như vậy, khi đi trên đường cong (ví dụ đường cong vào cao tốc Trung lương nha),lái xe tuân thủ điều này nghĩa là:
- Em đi làn đường của em, xe ngược chiều đi trên làn đường của nó, làn đường có độ rộng đủ an toàn (mục 7 điều 3) nên không phải nhường đường cho nhau.
- Đường cho chạy 50 thì em chạy 50, xe sau em cũng chạy 50, không phải giảm tốc độ (nếu không có biển báo hạn chế tốc độ). Đường cong sang phải (hay sang trái) thì xe ở làn kế bên cùng chiều với em cũng phải lái sang phải (hay sang trái), tất cả các xe cùng chiều cùng hướng di chuyển với nhau.
Vậy làn đường đã tạo ra sự khác biệt cho việc lưu thông:
- Đường cong có làn đường
- Bùng binh, ngã tư,… không có làn đường
Tới đây bác được chưa bác?
Em mở lại bài này nhưng hy vọng không có tên xxx xấu xa nào đọc được những ý trên để rồi lại bắt láo ăn tiền.
Tham gia diễn đàn mở thì nên giảm bớt cái tôi cá nhân lại, cho dù cái tôi của bác có thắng thì ý kín đó không góp phần làm tốt đẹp hơn cho xã hội mà chỉ làm xấu thêm, tạo thêm kẽ hở cho bọn xấu lợi dụng.
Sau này nếu có ai đó bị phạt với "lỗi" như đường cong phải mở signal thì họ sẽ rất "nhớ ơn" bác chủ.
Tham gia diễn đàn mở thì nên giảm bớt cái tôi cá nhân lại, cho dù cái tôi của bác có thắng thì ý kín đó không góp phần làm tốt đẹp hơn cho xã hội mà chỉ làm xấu thêm, tạo thêm kẽ hở cho bọn xấu lợi dụng.
Sau này nếu có ai đó bị phạt với "lỗi" như đường cong phải mở signal thì họ sẽ rất "nhớ ơn" bác chủ.
em thấy thớt này đóng lại được rùi nói mãi vẫn thế, bác Ha SOS đã làm chuột bạch rùi, vậy đã có kết quả rồi mod xóa bài này cho đỡ tốn tài nguyên
Air Bag nói:Em mở lại bài này nhưng hy vọng không có tên xxx xấu xa nào đọc được những ý trên để rồi lại bắt láo ăn tiền.
Tham gia diễn đàn mở thì nên giảm bớt cái tôi cá nhân lại, cho dù cái tôi của bác có thắng thì ý kín đó không góp phần làm tốt đẹp hơn cho xã hội mà chỉ làm xấu thêm, tạo thêm kẽ hở cho bọn xấu lợi dụng.
Sau này nếu có ai đó bị phạt với "lỗi" như đường cong phải mở signal thì họ sẽ rất "nhớ ơn" bác chủ.
Hy vọng của bác Air Bag thật mong manh.
xxx là người nhớ ơn đầu tiên. Thớt này chẳng khác nào tuyên ngôn của xxx.
(Một nguồn thu dồi dào cho xxx, có được nhờ mớ lí luận hổng giống ai, được mượn từ thớt này).
- Status
- Không mở trả lời sau này.