Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
[tube]http://youtu.be/3hUVyI_xBrQ[/tube]

mấy đường này mà đi ban đêm, xe trước xi nhan đều đặn xe sau đỡ lắm.
còn ban ngày và k có xxx thì điên mới xi nhan hỉ.

Mà nhớ là e tranh luận để biết căn cứ của xxx có chắc k? chứ e k nói em sẽ làm như vậy trên thực tế nhá
21.gif
55.gif

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
4/5/12
4.401
26.584
175
dawmgoodman ® nói:
[tube]http://youtu.be/3hUVyI_xBrQ[/tube]

mấy đường này mà đi ban đêm, xe trước xi nhan đều đặn xe sau đỡ lắm.
còn ban ngày và k có xxx thì điên mới xi nhan hỉ.

Mà nhớ là e tranh luận để biết căn cứ của xxx có chắc k? chứ e k nói em sẽ làm như vậy trên thực tế nhá
21.gif
55.gif
Đêm bác chạy xe ngủ gật hay là sợ tài sau mắt kém như em mà phải xi nhan dẫn đường vậy?
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Em hoàn toàn không muốn tranh luận ở thớt này. Nhưng em vẫn đọc hết tất cả các trang.
Theo em, chủ thớt nên dừng lại thì hay hơn là cố gắng tiếp tục duy trì cái thớt. Một khi anh khẳng định mình đúng, thì trước hết anh hãy trả lời đầy đủ nhứng câu hỏi cũng như phản biện của người khác ở mức độ người đưa ra câu hỏi chấp nhận được. Em thấy nhiều bác đã đặt câu hỏi, và cả em, nhưng bác chủ thớt hầu như tránh né 100% các trường hợp được hỏi.
Những trang gần đây. việc tranh cãi vụn vặt, thiếu hiểu biết về luật giao thông đường bộ cũng như thiếu những hiểu biết căn bản trong giao thông đường bộ, khi đọc, có cảm giác như bác chủ thớt đang có một ý đồ nào đó chứ không hề có tính tranh luận chuyên môn. Trên diễn đàn, cũng như ngoài cuộc sống, có rất nhiều người không nẵm vứng các điều luật trong luật GTĐB, khi đọc sẽ thấy hoang mang, và đó chính là mong muốn của một số ngươi nào đó. Đảm bảo rằng, nếu 100 lái xe trong trường hợp đi vào đường cong tương tự và bị xxxx chặn lại thì có đến 97-98 người sẽ phải chi tiền để được yên thân. 2-3 người còn lại, là những người như các bác Hà, Hiếu lễ, và một số bác khác.
Một khi bác chủ thớt ngồi đọc lại tất cả các câu hỏi nghiêm túc gửi cho bác, và trả lời rõ ràng từng câu hỏi một, thì sau đó bác hãy tiếp tục hãnh diện kéo dài cái thớt này theo ý bác muốn.
Còn nếu bác cố tình lảng tránh các câu hỏi nghiêm túc của những người đã nêu ra, mà vẫn muốn cái thớt này tồn tại, thì theo em, bác nên tự nguyện đóng nó lại.
Xin chân thành cảm ơn!


 
TPK confirmed
Hạng B2
22/10/10
260
118
43
56


dawmgoodman ® nói:
Em k hiểu bác muốn chứng minh điều gì ở câu hỏi này. Thôi để e trả lời theo ý bác nhé.
Nếu đường cong trái, em xi nhan trái là theo điều 15, chuyển hướng.


Về tình huống em đưa ra chỉ muốn nói với bác rằng, hầu hết mọi người sẽ cho rằng bác muốn vượt xe đi trước, em cũng trong số đó, như vậy ứng xử sao:
- Em sẽ tiếp tục đi bình thường bỏ qua tín hiệu của bác.
- Hoặc em sẽ chậm lại, xi-nhan phải, từ từ lách sang phải (nhưng không chuyển làn), chờ bác vượt, nhưng chờ hoài không thấy bác vượt em chửi.
Bác thấy em chậm lại cản đường bác, bác tintin em, chịu không được bác đè vạch vượt em, CSGT tuýt bác.
Chỉ là giả thuyết ứng xử thôi, nhưng tin hiệu xinhan bác đưa ra không chuẩn xác nên không có tác dụng như mong muốn của điều 15 (như bác nghĩ), hay nói chính xác hơn nó tạo ra xung đột giữa điều 14 và điều 15, cái này thì người ta cố tránh khi làm luật bác à.
 
TPK confirmed
Hạng B2
22/10/10
260
118
43
56
dawmgoodman ® nói:
Bác thử đi những khú đường cong ở Phổ Quang chưa? bác đã đi mà không phải giảm tốc chưa? và có tin chắc sẽ k có xung đột với di chuyển của các xe máy cùng lưu thông?

Chúng ta đề cập đến ứng xử theo luật bác à, chứ không phải ứng xử theo điều kiện đường xá, vì các con đường (thẳng) ở SG ôtô chạy tốc độ 20km/h còn phải đạp thắng dúi dụi nữa là. Thêm nữa, làn xe nào xe đó chạy, làn đường có bề rộng đủ cho xe chạy an toàn là ôtô chạy không có kèm 2B trên cùng 1 làn bác ơi.
Ứng xử theo luật là:
- Khi bác vào ngã tư dù không có bất kỳ phương tiện nào đang lưu thông bác cũng phải giảm tốc độ.
- Bác phải nhường đường do quyền ưu tiên của bác thấp hơn phương tiện của hướng khác, chứ không phải do 2B chèn vào.
Trong điều kiện đó, làn bác đang chạy cứ chạy, làn khác xe khác chạy. Chỉ khi đến BB, ngã tư do không có làn đường nên muốn đi về phía nào phải bật xi nhan phía đó để các phương tiện khác biết hướng bác đi là vậy.

Mà em thấy bác chẳng đọc kỹ luật chỉ suy diễn rồi cãi thôi, không có mục tiêu để bảo vệ khi tranh luận vì bác cũng cho rằng lý lẽ của bác là vậy nhưng bác không làm theo vậy, em thây những điều cần nói đã đủ, nên em xin phép đi ra luôn.
 
Hạng D
29/11/04
1.821
15.519
113
NGUYEN T nói:
Em hoàn toàn không muốn tranh luận ở thớt này. Nhưng em vẫn đọc hết tất cả các trang.
Theo em, chủ thớt nên dừng lại thì hay hơn là cố gắng tiếp tục duy trì cái thớt. Một khi anh khẳng định mình đúng, thì trước hết anh hãy trả lời đầy đủ nhứng câu hỏi cũng như phản biện của người khác ở mức độ người đưa ra câu hỏi chấp nhận được. Em thấy nhiều bác đã đặt câu hỏi, và cả em, nhưng bác chủ thớt hầu như tránh né 100% các trường hợp được hỏi.
Những trang gần đây. việc tranh cãi vụn vặt, thiếu hiểu biết về luật giao thông đường bộ cũng như thiếu những hiểu biết căn bản trong giao thông đường bộ, khi đọc, có cảm giác như bác chủ thớt đang có một ý đồ nào đó chứ không hề có tính tranh luận chuyên môn. Trên diễn đàn, cũng như ngoài cuộc sống, có rất nhiều người không nẵm vứng các điều luật trong luật GTĐB, khi đọc sẽ thấy hoang mang, và đó chính là mong muốn của một số ngươi nào đó. Đảm bảo rằng, nếu 100 lái xe trong trường hợp đi vào đường cong tương tự và bị xxxx chặn lại thì có đến 97-98 người sẽ phải chi tiền để được yên thân. 2-3 người còn lại, là những người như các bác Hà, Hiếu lễ, và một số bác khác.
Một khi bác chủ thớt ngồi đọc lại tất cả các câu hỏi nghiêm túc gửi cho bác, và trả lời rõ ràng từng câu hỏi một, thì sau đó bác hãy tiếp tục hãnh diện kéo dài cái thớt này theo ý bác muốn.
Còn nếu bác cố tình lảng tránh các câu hỏi nghiêm túc của những người đã nêu ra, mà vẫn muốn cái thớt này tồn tại, thì theo em, bác nên tự nguyện đóng nó lại.
Xin chân thành cảm ơn!
Hihi, bác ấy lấy ví dụ việc băng qua đường từ hướng ngược bên kia, quẹo trái vào nhà, từ nhà quẹo trái ra để chứng minh chuyển hướng phải xi nhan. Em hỏi các hành động đó có phạm Luật không, bác ấy bảo không => em khỏi bàn cãi nữa, lâu lâu vào xem thôi ! :D
 
Hạng D
4/5/12
4.401
26.584
175
À ý kiến em thế này. Ở đường Phổ Quang là vạch liền nét phân 2 chiều di chuyển khác nhau. Bác buộc phải đi theo con đường vạch liền chứ bác không thể nào đâm thẳng để vào con hẻm kia (thế là vi phạm luật rồi). Vì đường chỉ có 1 hướng đi
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
TPK nói:
dawmgoodman ® nói:
Em k hiểu bác muốn chứng minh điều gì ở câu hỏi này. Thôi để e trả lời theo ý bác nhé.
Nếu đường cong trái, em xi nhan trái là theo điều 15, chuyển hướng.


Về tình huống em đưa ra chỉ muốn nói với bác rằng, hầu hết mọi người sẽ cho rằng bác muốn vượt xe đi trước, em cũng trong số đó, như vậy ứng xử sao:
- Em sẽ tiếp tục đi bình thường bỏ qua tín hiệu của bác.
- Hoặc em sẽ chậm lại, xi-nhan phải, từ từ lách sang phải (nhưng không chuyển làn), chờ bác vượt, nhưng chờ hoài không thấy bác vượt em chửi.
Bác thấy em chậm lại cản đường bác, bác tintin em, chịu không được bác đè vạch vượt em, CSGT tuýt bác.
Chỉ là giả thuyết ứng xử thôi, nhưng tin hiệu xinhan bác đưa ra không chuẩn xác nên không có tác dụng như mong muốn của điều 15 (như bác nghĩ), hay nói chính xác hơn nó tạo ra xung đột giữa điều 14 và điều 15, cái này thì người ta cố tránh khi làm luật bác à.
Đồng ý với bác, nếu như tài trước không có suy nghĩ như tài phía sau. Còn nếu tài trước cũng xi nhan và hiểu như tài sau thì sẽ k có việc hiểu nhầm đúng k bác?
Và hình như có quy định k được vượt ở những khúc đường cong thì phải?
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
NGUYEN T nói:
Em hoàn toàn không muốn tranh luận ở thớt này. Nhưng em vẫn đọc hết tất cả các trang.
Theo em, chủ thớt nên dừng lại thì hay hơn là cố gắng tiếp tục duy trì cái thớt. Một khi anh khẳng định mình đúng, thì trước hết anh hãy trả lời đầy đủ nhứng câu hỏi cũng như phản biện của người khác ở mức độ người đưa ra câu hỏi chấp nhận được. Em thấy nhiều bác đã đặt câu hỏi, và cả em, nhưng bác chủ thớt hầu như tránh né 100% các trường hợp được hỏi.
Những trang gần đây. việc tranh cãi vụn vặt, thiếu hiểu biết về luật giao thông đường bộ cũng như thiếu những hiểu biết căn bản trong giao thông đường bộ, khi đọc, có cảm giác như bác chủ thớt đang có một ý đồ nào đó chứ không hề có tính tranh luận chuyên môn. Trên diễn đàn, cũng như ngoài cuộc sống, có rất nhiều người không nẵm vứng các điều luật trong luật GTĐB, khi đọc sẽ thấy hoang mang, và đó chính là mong muốn của một số ngươi nào đó. Đảm bảo rằng, nếu 100 lái xe trong trường hợp đi vào đường cong tương tự và bị xxxx chặn lại thì có đến 97-98 người sẽ phải chi tiền để được yên thân. 2-3 người còn lại, là những người như các bác Hà, Hiếu lễ, và một số bác khác.
Một khi bác chủ thớt ngồi đọc lại tất cả các câu hỏi nghiêm túc gửi cho bác, và trả lời rõ ràng từng câu hỏi một, thì sau đó bác hãy tiếp tục hãnh diện kéo dài cái thớt này theo ý bác muốn.
Còn nếu bác cố tình lảng tránh các câu hỏi nghiêm túc của những người đã nêu ra, mà vẫn muốn cái thớt này tồn tại, thì theo em, bác nên tự nguyện đóng nó lại.
Xin chân thành cảm ơn!
Có lẽ bác hiểu nhầm rồi. cái thớt này e đã để cho nó trôi rất lâu. Vì có thớt bác Hà nhưng bác Hà k muốn tranh luận ngay trong thớt đó e mới lôi lên.
Tất cả những câu hỏi mang tính xây dựng, tranh luận có căn cứ em đều trả lời. Nếu có câu nào e chưa trả lời bác thì bác hỏi lại em giúp nhé.
Bác là 1 trong những người em rất trân trọng ở trong Box Thiên lý vì cách tranh luận có căn cứ và k "bỏ bóng đá người".
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
tin_truc22 nói:
À ý kiến em thế này. Ở đường Phổ Quang là vạch liền nét phân 2 chiều di chuyển khác nhau. Bác buộc phải đi theo con đường vạch liền chứ bác không thể nào đâm thẳng để vào con hẻm kia (thế là vi phạm luật rồi). Vì đường chỉ có 1 hướng đi
chính xác. Vậy mà có bác vẫn cãi là cái ngã 3 đầu tiên phải xi nhan vì có ngã rẽ, mấy cái sau k cần vì không có đường rẽ. "Chỉ xi nhan khi có giao lộ", haizzz.

Hoặc ngay như bác TPK vừa nói, nếu k có biển giảm tốc, hay k có xung đột thì k cần xi nhan. Thì những đoạn cong này chắc chắc phải đạp thắng, và xe máy đằng sau mỗi xe 1 hướng, thằng trong thằng ngoài đu bám, vậy có thể không xung đột với tất cả k?
 
Status
Không mở trả lời sau này.