Hạng D
17/2/13
1.311
1.770
113
Vũng Tàu
trungdao.vn
QL 51 có biển như nhưng lại ko đồng nhất
có ngã 3, ngã 4 chỉ cho quẹo trái nhưng lại có chỗ cho đi thẳng
ko để ý tới nơi thì chuyển lane ko kịp :(
Một vote cho bác, em đảm bảo chạy QL 51 mà không thuộc hết đường thì đừng có nói chuyện chạy được làn ngoài, thậm chí có chỗ bít rẽ trái mà vẫn còn vạch kẻ đường rẽ trái, vãi cả đơn vị quản lý. Mà một cái siêu tệ nữa là bảng thông báo để bên làn phải, xa tút mù tắp, container nối tiếp nhau là khỏi thấy, tốn bánh mì cho vượt tốc độ, đặt biển như cố tình chơi xấu người dân, trong khi giữa đường dễ nhìn thì không đặt.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
22/2/12
894
548
93
Một vote cho bác, em đảm bảo chạy QL 51 mà không thuộc hết đường thì đừng có nói chuyện chạy được làn ngoài, thậm chí có chỗ bít rẽ trái mà vẫn còn vạch kẻ đường rẽ trái, vãi cả đơn vị quản lý. Mà một cái siêu tệ nữa là bảng thông báo để bên làn phải, xa tút mù tắp, container nối tiếp nhau là khỏi thấy, tốn bánh mì cho vượt tốc độ, đặt biển như cố tình chơi xấu người dân, trong khi giữa đường dễ nhìn thì không đặt.
Quốc lộ 51 nó dẹp cái biển báo tốc độ ở giữa con lươn phân chia làn xe, chạy không quen dễ bị học phí, qua ngã tư không có biển nhắc lại bị tóm cũng phải chịu.
 
  • Like
Reactions: TamQuy
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Giao lộ Đinh Bộ Lĩnh với Bạch Đằng nữa nha.
Nhiều anh khoái ôm làn trái ngoài cùng để đi thẳng ra Điện Biên Phủ, có CSGT cũng ngơ ngơ làm luôn để cho bị tóm.
Lần nào đi qua cũng thấy.
 
Hạng B2
2/3/11
262
171
58
Học thức của chúng nó như vậy, chúng nó sẽ hành xử như vậy.Bạn chờ điều gì hơn ở Đông Lào?
 
Hạng B2
2/3/11
262
171
58
Ủa cho em hỏi ngu, vậy trường hợp vầy có vi phạm ko? :D Lane đi thẳng đèn xanh, lane rẽ trái trống. Em thấy nhiều xe đi như bác này nói, nhưng em ko dám đu theo vì nghĩ lỡ may tới giao lộ đèn đỏ thì toang, chứ không nghĩ mấy ông đó vi phạm. Đường có CSGT em vẫn thấy chạy như vầy hoài thôi.
Vạch kẻ đường/ biển báo có cho đi thẳng trên lane đó ko, cho thì vô tư
 
Hạng D
23/8/08
3.172
1.869
113
45
Trước tiên phải chửi gtcc vẽ làn dốt.
Ký hiệu rẽ trái phải lặp lại trong vòng 300~500m.
Dịch chuyển dải phân cách cứng sao cho làn rẽ không cản trở xe đi thẳng. Phá bỏ bục trồng cây giữa đường đi. Làm tốt sẽ thấy khác biệt.
 
  • Like
Reactions: TamQuy and ntt61
Hạng D
20/2/12
1.975
2.781
113
Xin thưa các bác đi thẳng nhưng vẫn thích đi làn dành cho xe rẽ trái

View attachment 2358558
Đoạn Võ Văn Kiệt ghé qua Kỳ Con là 1 ví dụ

Trên nhiều con đường đô thị ở Việt Nam vẫn hay có những đoạn mà làn đường ngoài cùng (bên trái) chỉ dành riêng cho xe rẽ trái. Tuy nhiên, trước khi đến giao lộ có đoạn dành cho xe rẽ trái, thì làn trái đó vẫn dành cho tất cả các xe cơ giới đi thẳng. Chỉ đến khi gần tới giao lộ, thì mới có mũi tên chỉ dấu cho xe rẽ trái hay trên bảng đèn trên cao mới có đèn hiệu mũi tên báo hiệu dành riêng cho xe rẽ trái. Nguyên tắc là người điều khiển xe đi thẳng phải quan sát để tự chuyển làn cho phù hợp, không chuyển làn là vi phạm luật.

Thế nhưng vấn đề là đến giao lộ các xe đi thẳng không chuyển làn nhường cho người có ý định rẽ trái, và thấy đèn đỏ cho xe đi thẳng vẫn đứng chiếm làn rẽ trái. trong khi xe khác rẽ trái phải đi làn giữa hoặc đi sau chờ xe trước. Nhưng đèn xanh rẽ trái thường rất ngắn. Đợi mấy xe đi thẳng xong thì đèn chuyển đỏ dài bất tận.

View attachment 2343054

Đúng là giao thông Việt Nam, người hành xử ý thức thì ít mà thấy người khôn lõi thì nhiều. Biết là làn giữa kẹt nhiều rồi các bác nhảy vào làn rẽ trái đi.
Nhiều người bị gọi lại vào lỗi này rồi mà vẫn không biết bản thân sai cố cãi, và nhiều ông đi thẳng vẫn đi sát làn này???chả hiểu kiểu gì
Cái này lúc thực hành các "thầy" dạy lái không chỉ, mà các "thầy" cứ rủ học trò chạy đi đâu xa xa ra ngoại thành kiếm gì ăn uống đi, xong lái về coi như thực hành đường trường xong. Xe dạy lái có gắn dòng chữ "xe tập lái" coi như là bùa hộ mệnh, chạy cứ tà tà.
 
Tập Lái
21/6/19
36
47
18
35
Ko liên quan mà cho e hỏi ngu là QL51 đc chạy tối đa bao nhiêu vậy ae? Thằng bạn nói 3 lane từ trong cùng ra ngoài là 50/60/70, ko biết có đúng ko?