Quan sát biển mà chạy chứ ko phải đoạn nào cũng fix cố định như thế.Ko liên quan mà cho e hỏi ngu là QL51 đc chạy tối đa bao nhiêu vậy ae? Thằng bạn nói 3 lane từ trong cùng ra ngoài là 50/60/70, ko biết có đúng ko?
theo mình thấy thì lane giữa 60, ngoài cùng 80 (xe con). có khúc để biển kdc thì để ý tiếp )Ko liên quan mà cho e hỏi ngu là QL51 đc chạy tối đa bao nhiêu vậy ae? Thằng bạn nói 3 lane từ trong cùng ra ngoài là 50/60/70, ko biết có đúng ko?
Bác chắc là trường hợp ngoại lệ....hahahamềnh mới có bằng đây và ko như bác nói
Chứng tỏ đi VT nhìu nè...QL 51 có biển như nhưng lại ko đồng nhất
có ngã 3, ngã 4 chỉ cho quẹo trái nhưng lại có chỗ cho đi thẳng
ko để ý tới nơi thì chuyển lane ko kịp
QL 13 Bình Dương - Sài Gòn cũng vậy. Biển báo cho lane rẽ trái ở ngã 3,4 rất nhiều. Đang chạy lane ngoài cùng gặp biển báo là lo tấp vào giữa, nhưng khổ nỗi làn giữa thì xe nối đuôi liên tục không tấp vào được, tài nào dễ tính thì nhường cho vô. Nhiều lúc cũng không hiểu mấy ông gtcc.
ko có định nghĩa làn trong làn ngoài. Đánh số làn theo chiều đi từ bên trái sang phải.Ko liên quan mà cho e hỏi ngu là QL51 đc chạy tối đa bao nhiêu vậy ae? Thằng bạn nói 3 lane từ trong cùng ra ngoài là 50/60/70, ko biết có đúng ko?
QL51 chia mấy đoạn tốc độ khác nhau. Ở đoạn chỗ thị trấn Long Thành theo biển cắm, xe con làn nhanh đc 70kmh. Đoạn khu dân cư chỗ Phú Mỹ và Bà Dịa thì 60kmh. Ngoài ra là 90kmh cho xe con.
Theo mình những lane dành riêng cho rẽ trái thì nên làm dạng eo mở rộng lane về phía bên trái hoặc nắn cong giữ vạch kẻ lane đi thẳng về bên phải để cho dòng xe đi thẳng thuận lợi (đặc biệt với đường đông xe nối đuôi nhau). Có 1 lần ở QL51 tui buộc phải rẽ theo bảng vì bên phải đông quá ko chuyển lane kịp cũng ko muốn dừng cản trở xe rẽ trái.
tùy đoạn ,chịu khó ngó biển báo cho quen đỡ tốn tiền bánh mìKo liên quan mà cho e hỏi ngu là QL51 đc chạy tối đa bao nhiêu vậy ae? Thằng bạn nói 3 lane từ trong cùng ra ngoài là 50/60/70, ko biết có đúng ko?